Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình ắc quy đồng nai N100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DongnaiDung lượng: 100 Ah
Điện thế: 12VXuất xứ: Việt nam
Bình ắc quy đồng nai N100
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sinh ra và lớn lên ở Đắc Nông một mảnh đất đỏ ba gian cuộc sống và con người nơi đây còn nhiều thiếu thốn. Quanh năm chỉ biết tới nương rẫy biết tới những cây bắp cây mì cả phê cao xu tiêu điều... Là một vùng đồi núi nên chỉ ngoài đường nhưng trục chính đông người mới có điện còn về trong nương rẫy thì chưa có. Nhà em trồng được một héc cà phê có một cái nhà ván trú mưa trú nắng những lúc ở lại không về nhà ngoài đường . Lúc trước nhà em có dùng củ điện nước để phát ra điện sinh hoạt nhưng mấy năm nay nguồn nước suối không có nhiều đồ người ta múc ao hồ để tưới cà phê nên nhà em chuyển sang dùng năng lượng mặt trời . Bình ắc quy đồng nai N100 này là cả bộ luôn dung cũng được nửa năm rồi bình tốt những ngày trời nắng điện dùng thỏa mái xem tivi như điện lưới mình.Còn ngày mưa chỉ đủ thắp sáng với sạc pin điện thoại .Tuy nhiên bình ắc quy này nặng nên khó di chuyển . Nói chung sản phẩm tốt giá cả hợp lý mọi người lên sử dụng.
    Bình ắc quy đồng nai N100Bình ắc quy đồng nai N100Bình ắc quy đồng nai N100
     Có ích   31/10/2018 - 15:59
  •  Mùa hè năm ngoái nắng nóng kéo dài, mình về quê sinh em bé ở huyện mình lại cắt điện luân phiên. Nên vợ chồng mình quyết định mua một cái bình ắc quy tầm 1 tới 2triệu đổ về để chạy quạt cho các cháu đỡ nóng bức.Rồi ông xã lên thành phố mua ngay bình ắc quy Đồng Nai N100 Trong khi sử dụng mình thấy bình chạy điện được khá lâu tầm 6tiếng đồ hồ chạy quạt và một bóng đèn nha, mà độ mát cũng mạnh. khi sac điện lại khá nhanh . Và cũng dễ dàng di chuyển với mọi địa hình. Nhiều lúc nhà mình ăn cơm ở nhà dưới mà cúp điện thì lại đem bình xuống Tuy nhiên, Ắc quy Đồng Nai N100 không thể dùng cho thiết bị cần nhiều điện như nấu nướng hay chạy tủ lạnh...và độ bền không được cao lắm , tối đa chỉ được 5 năm thôi mà phải thường xuyên sử dụng thì mới giữ đượ
    Bình ắc quy đồng nai N100
     Có ích   29/10/2018 - 11:58
  •  Mình sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Nguyên một mảnh đất có cà phê,cao su, tiêu, điều. Sinh ra trong một gia đình đông anh em nhà mình nghèo nên cuộc sống khá là vất vả. Người dân thưa điện thì chỉ có ở chỗ tập trung dân đông còn vào lương rẫy thì hầu như chưa có điện nhà mình cũng ở trong rẫy nên chưa có điện của nhà nước tới. Nhà mình thắp sáng nhờ củ điện nửa ký quay ở suối cạnh nhà. Nhờ anh bạn ở cạnh nhà nên mình biết tới chiếc chiếc bình ác quy đồng nai N100 có trong bộ năng lượng mặt trời. Nhà mình cũng mua một bộ thay cho cái củ điện . Là bình năng lượng thì cứ có ánh sáng mặt trời là có điện , bình thiết kế khá là gọn và đơn giản có hệ thống đóng ngắt nguồn điện dễ dàng sử dụng với thiết bị truyền tải và dự chữ năng lượng tốt điện do năng lượng bình phát ra được nâu sử dụng được xem tivi thắp sáng rất tiện lợi. Giá mua bình hơi cao. Moi nơi miền núi như mình mà điện của nhà nước chưa tới nên sắm cho mình một bộ năng lượng mặt trời trong đó nên mua loại bình ắc quy đồng nai N100 rất bền và tốt mình mua được hai năm giờ nhìn vẫn còn rất mới.
    Bình ắc quy đồng nai N100Bình ắc quy đồng nai N100
     Có ích   22/10/2018 - 20:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình ắc quy đồng nai N100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá