Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUNHOUSEDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2000Xuất xứ: Vietnam
Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  " nhà tôi có con nhỏ nên lúc nào cũng cần phải có nước nóng sẵn để pha sữa, bột hoặc vệ sinh cá nhân cho con thiếu nước thật là bất tiện nên mỗi lần như vậy tôi chỉ cần bật ấm siêu tốc sunhouse lên chờ vài phút là sẽ có ngay nước ấm để dùng, chiếc ấm siêu tốc này tôi mua cũng được 4 năm rồi giờ dùng còn rất tốt tay cầm cũng khá chắc chắn nên không sợ bị nóng nữa nên tôi thường xuyên sử dụng cho gia đình tuy nhiên mặt trước làm bằng thủy tinh rất dễ vỡ nên mỗi khi cầm là rất phải cẩn thận. Nhờ có ấm siêu tốc sunhouse nên mỗi khi mọi người muốn uống cà phê hay uống trà chỉ cần bật nấu lên tầm 5 phút là nước sẽ sôi có ngay nước nóng dùng tôi thấy có chiếc ấm này thực sự rất thuận tiện xứng đáng đáng đồng tiền mình bỏ ra để mua vì chất lượng tốt luôn được ưu tiên hàng đầu mà tôi nghĩ đây là sản phẩm mà nhà nào cũng nên có trong nhà "
    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217
     Có ích   01/03/2019 - 20:30
  •  Có thể nói một vật dụng khá cần thiết và hữu ích trong mỗi gia đình không thể thiếu đó là ấm đun siêu tốc so với việc phải đun bếp ga thì nước sôi khá lâu và mất nhiều thời gian.Chính vì thế tôi đã tìm hiểu và chọn mua ấm đun siêu tốc của hãng Sunhouse ,mang số hiệu SHD_1217,một hãng khá nổi tiếng và uy tín trên thị trường nên tôi khá yên tâm khi dùng,thiết kế của ấm khá đẹp,sang trọng với chất liệu thủy tinh trong suốt,dung tích lớn tới 1,7 lít giúp vịêc nước sôi dễ dàng hơn sau một lần đun ,công suất lớn nên tốc độ đun khá nhanh mà không phải đợi chờ lâu,chất liệu thủy tinh trong suốt chịu nhiệt tốt nên thân bình không bị nóng ,đảm bảo an toàn cho người sử dụng,trang bị đế xoay khá chắc chắn giúp cho việc căn chỉnh ấm dễ dàng hơn,đặc biệt là ấm có hệ thống tự ngắt điện thông minh nên khi nước sôi hoặc nước cạn giúp các mẹ an toàn tuyệt đối khi sử dụng dù có quên mình đang đun nước,tích hợp đèn led thông báo để mình biết nước đã sôi hay chưa sôi.Tuy nhiên,giá thành thì hơi cao so với những sản phẩm cùng loại khác nhưng với những ưu điểm khá vượt trội,tôi thấy sản phẩm này chất lượng khá tốt và bền.
    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217
     Có ích   06/01/2019 - 09:06
  •  sản phẩm rất tốt . giá cả cũng phù hợp với người tiêu dùng
     Có ích   26/04/2018 - 09:27
  •  Lần đầu tiên em mua sản phẩm mà lại quay lại rivew cho mọi người đây vì em lười nghĩ và lười viết lắm tuy nhiên lần này vì sản phẩm rất tốt ấy. Định cho 5 sao nhưng nghĩ chỉ cho 4 sao thôi để shop tiếp tục phát huy hehe. Việc là nhà em mới có cháu nhỏ ông anh nhờ mua hộ cái ấm đun nước điện cho tiện sử dụng mà lên mạng thấy quá trời nhiều loại nên em chẳng biết loại nào, lang thang lại tìm được ngay cái của sunhouse mà hàng của sunhouse là em thích rồi vì nhà em cũng dùng nhiều đồ của hãng này. Cái em thấy thích là thân ấm tháo rời được thi thoảng vệ sinh rồi lúc đun rảnh quá ngồi ngắm nước sôi haha. Nói chung là em sẽ ủng hộ dài dài đó ạ. mọi người dùng thử xem nhé! Ảnh em chưa tiện chụp nên bảo ông anh chụp lại cho mà mờ quá nên các bác thông cảm nhé.
    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217
     Có ích   23/04/2018 - 23:40
  •  Mình thường xuyên dùng đến nước nóng để pha mì tôm, pha chè uống hay mùa đông mình pha nước ấm để uống cho đỡ bị viêm họng, chính vì vậy mình cần mua ấm siêu tốc để đun nước để phục vụ nhu cầu bản thân, mình đã quyết định mua sản phẩm Sunhouse SHD-1217. Sau đây mình có vài nhận xét về sản phẩm này.
    - Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217 có thiết kế độc đáo, rất đẹp, sang trọng với chất liệu thủy tinh cao cấp. Bình làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát. Chứa được 1,7 lit nên khá thoải mái khi đun và phục vụ được nhiều việc trong 1 lần đun. Nút mở ấm rất tiện lợi.
    -Thân ấm xoay 360 độ, có màng lọc chống cặn, có thể tháo rời. Rơle tự động ngắt khi sôi và khi bị trào nước và có đèn LED hiển thị. Dây ấm được thiết kế kiểu dáng mới và hiện đại. Có bộ phận bảo vệ chống dò điện.
    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217
     Có ích   23/04/2018 - 22:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217 (1)
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 17:05
    Mua cho người ấy thì sao nhỉ hehe chắc là người ấy sẽ vui lắm đây =))
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá