Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm đun siêu tốc Philips HD9306

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSDung tích (lít): 1.5 lít
Công suất (W): 1800Xuất xứ: Holland
Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
  • Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 - Ảnh 1
  • Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 - Ảnh 2
  • Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 - Ảnh 3
  • Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 - Ảnh 4
  • Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(27 đánh giá)
5 sao70,4%
4 sao29,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với cuộc sống hối hả hiện nay thì bình đun siêu tốc Philips HD9306 là vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Bình đun siêu tốc Philips HD 9306 được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng được các bạn sinh viên, văn phòng dễ dàng sử dụng để đun nước nấu mì hoặc luộc trứng. Bình siêu tốc Philip HD9306 với dung tích 1.8lít. Bình thiết kế bằng thép không gỉ, chống quá nhiệt cao rất an toàn khi sử dụng lại tiết kiệm điện năng,phần nắp mở thiết kế dễ dàng đóng mở cũng như vệ sinh bình hằng ngày. Chỉ cần 5 phút là ta có ngày một ấm nước sôi thật sự rất tiện dụng. Bình đun siêu tốc Philips HD9306 mang đến cho bạn cuộc sống nhẹ nhàng hơn An toàn lại tiết kiệm
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   22/04/2019 - 20:14
  •  Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong gia đình tôi vì tôi thường xuyên dùng để đun nước lọc uống, pha sữa... Trước đây, khi chưa mua ấm siêu tốc, tôi thường đun nước bằng bếp gas vừa tốn gas lại lâu nữa, nhất là khi khách đến chơi cứ phải ngồi đợi nước sôi mới pha trà được. Sau đó tôi cũng có mua 1 vài loại ấm siêu tốc trên thị trường của Trung Quốc giá chỉ 100k-200k nhưng chỉ dùng được 1 thời gian ngắn là hỏng (cái thì gãy nắp lúc rót nước nóng bỏng tay, cái thì cháy) nên tôi quyết định lên xem một số trang mạng, tìm hiểu một số loại ấm siêu tốc tốt để mua về dùng lâu dài. Tôi thấy trên vatgia.com có cái ấm Philips này, lúc đầu thấy giá hơi cao cũng nấn ná định không mua nhưng tôi nghĩ lại, thôi cái gì cũng có giá của nó, thử mua đồ "xin" xem có khác gì không thì quả đúng là có khác thật. Sản phẩm này đun nước rất nhanh, chỉ mất 3-4 phút đã sôi, chỉ cần ấn nhẹ nút bấm là nắp đã bật ra, tôi đã mua được gần 2 tháng mà chẳng có lỗi gì, vẫn dùng ok, cũng đáng tiền lắm, "tiền nào của nấy" mà
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   21/03/2019 - 10:41
  •  Mình làm trong công ty thực phẩm pha chế đồ ăn và thức uống nổi tiếng nên không thể thiếu được ấm siêu tốc. Công ty đã chọn ấm siêu tốc Philips HD9306 suốt thời gian qua vì tính năng của nó rất bền bỉ. Ấm hoạt động với công xuất liên tục vì chúng tôi nấu khá nhiều nước để pha cà phê, ủ trà, ủ thạch rau câu, rồi thậm chí dùng nước nóng để vệ sinh các vận dụng trong quán. Quán khá đông khách do vậy tần suất hoạt động của nó là khá lớn. Tuy vậy ấm bền bỉ theo thời gian và tốc độ sôi của nó rất nhanh chỉ vài phút đã có thể sử dụng được rồi. Làm bằng inox siêu bền chắc và đẹp nên tránh được các tác nhân như han rỉ và nấm mốc không thể phát sinh được. Bên cạnh đó sử dụng ấm này khá là tốn điện cho nhà bạn đó nha .
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   17/03/2019 - 23:27
  •  Tôi là một bà mẹ đã có có 3 con nhỏ, đứa bé tôi sinh mới được hơn 5 tháng. Nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày rất nhiều để phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình tôi và 3 con nhỏ. Ngày nào tôi cũng phải đun nước để tắm cho con , pha sửa , quấy bột , đun nước pha trà để tiếp khách. Tôi bận chăm sóc 3 đứa con nhỏ nên thời gian của tôi cũng không có nhiều vì vậy tôi đã tìm hiểu và mua cái ấm đun siêu tốc Philips HD9306 này để về phục vụ cái nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày rất nhiều để phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình tôi và 3 con nhỏ. Nào là đun nước tắm , nước uống rồi nước pha sữa cho con. Tôi bận chăm con nhỏ nên tôi không có nhiều thời gian, vì vậy tôi đã chọn ấm siêu tốc Philips HD9306 để sử dụng hàng ngày. Tôi dùng thấy rất là thích vì nó tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng chỉ cần vài phút là bạn đã có nước nóng để dùng rồi. Mà ấm bền lắm nhé, tôi sử dụng 2 năm nay mà không sao cả. Nhưng có một nhược điểm là ấm đun xong rất nóng không có lớp cách nhiệt nên nhà bạn có con nhỏ bạn nên để trên cao để trẻ nhỏ không đụng phải. Nói chung tôi thấy hài lòng về ấm siêu tốc này lắm luôn , nó đã giúp ích cho tôi rất nhiều cũng như tiết kiệm được thời gian trong sinh hoạt hàng ngày. Tôi dùng thấy rất là thích vì nó tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng chỉ cần vài phút là bạn đã có nước nóng để dùng rồi. Mà ấm bền lắm nhé, tôi sử dụng được hơn 1 năm năm nay mà không sao cả. Có lần tôi vội quá sơ ý làm dơi xuống đất và méo mất một ít nhưng vẫn sử dụng bình thường không có vấn đề gì cả. Nhưng có một nhược điểm là ấm đun xong rất nóng không có lớp cách nhiệt nên nhà bạn có con nhỏ bạn nên để trên cao để trẻ nhỏ không đụng phải. Nói chung tôi thấy hài lòng về ấm siêu tốc này lắm luôn , với một bà mẹ mang bầu như tôi thì ấm siêu tốc nó rất quan trọng trong việc chăm sóc con cái trong gia đình
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306Ấm đun siêu tốc Philips HD9306Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   15/03/2019 - 19:10
  •  Ấm đun nước siêu tốc philips là vật dụng mà gia đình tôi đang dùng.Tôi chọn mua ấm siêu tốc vì nó có chất liệu inox sáng đẹp và thiết kế rất sang trọng.Khi tôi nấu nước tôi không phải canh chừng như nấu ga.Mà ấm tự động ngất điện khi sôi,khi nước trào ra ngoài hay khi cắm ít nước quá.Ấm có tay cầm cách nhiệt rất tốt,không sợ bị bỏng khi nước nóng.Buổi sáng thường rất chi là nhiều việc nên tôi luôn dùng ấm siêu tốc nấu nước để phục vụ gia đình tôi ăn sáng,pha trà,pha cà phê cho chồng tôi.Chỉ cần đợi vài phút là nước đã sôi.Bên trong ấm còn có vạch phân chia mức nước ít hoặc là nhiều quá khi đun tránh cạn hay trào khi sôi.Kể cả phích cắm rất chắc chắn,khi cắm tôi không còn sợ ấm cháy hay là nổ nữa,rất tự tin khi dùng ấm siêu tốc.Vì công suất lớn,tốc độ nấu nhanh nên tiêu hao điện năng rất lớn.Nhưng ấm siêu tốc vô cùng tiện lợi Tôi rất hài lòng khi sử dụng.
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   13/03/2019 - 12:37
  •  Tôi làm lễ tân cho một công ty xã hội, công việc của tôi là đón tiếp khách tới thăm. Vì là công ty xã hội nên công ty tôi rất thường xuyên có khách. Để thuận tiện cho việc tiếp khách tôi đã mua một chiếc ấm điện để đun nước pha trà, cafe. Tôi đã chọn mua và sử dụng ấm đun siêu tôvs philips HD9306 một thời gian. Đây là hàng nhập khẩu, thân bình được làm từ hợp ki không rỉ, độ bền cao, chịu nhiệt khá tốt. Dung tích vừa phải, đun nước sôi khá nhanh. Nắp lò xo một chạm đảm bảo an toàn tránh bị bỏng khi sử dụng.Đế cao cấp xoay 360 độ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, dễ lau chùi. Chân chống trượt an toàn hơn khi sử dụng.
    Tuy nhiên nếu sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ thì nên để xa tầm với của trẻ.
    Tôi đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm nảy
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   06/03/2019 - 11:13
  •  Ấm đun siêu tốc là 1 vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình .Nhất là trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.Bởi vậy tháng trước cái ấm cũ bị hư mình phải chạy đi mua cái mới ngay.
    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nhưng mình chọn mua ấm siêu tốc Philips HD9306. Sau 2 tuần sử dụng mình đánh giá như sau : ấm thiết kế vói kiểu dáng rất đẹp ,đế rời có thể tháo lắp dễ dàng ,tay cầm rất chắc chắn. Đặc biệt đun sôi cực nhanh,có chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi ,rất tiện lợi.
    Nhà mình có con nhỏ nên lúc nào trong nhà cũng phải có sẵn 1 bình thuỷ nước nóng .Tuy giá hơi cao so với các loại khác nhưng mình vẫn rất hài lòng và ưng ý với ấm đun siêu tốc Philips này!
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   05/03/2019 - 12:19
  •  Không biết các gia điinhf khác thế nào chứ gia đình mình đó giờ toán uống nước tự đun. Lúc trước chưa có bình đun siêu tốc thì tiền ga nhà mình chi còn hơn tiền điện nữa. Nhưng từ ngày có ấm đun siêu tốc thì mọi chuyện khác hẳn ra. Thay vì 10-15p nấu nước bằng ga vừa tốn thời gian tiền bạc, phãi canh kẻo nước cạn thì với ấm siêu tốc philips này mình đã đun được 3-4 bình rồi, mà tiền điện thêm không có bao nhiêu hết. Ấm có chế độ tự ngắt khi sôi nên rất an toàn. Dung tích lớn nên một ngày mình chỉ cần nấu 4-5 ấm như vậy là đủ nước cung cấp cho gia đình trong một ngày. Nấu ăn có bình cũng rất tiện, nấu canh hay luộc gì cần nước sôi thì mình bắt ấm nấu chỉ chút xíu là có nước sôi, tiết kiệm thời gian của khi vào bếp rất nhiều. Từ ngày có ấm này mẹ mình đã đỡ việc hơn rất nhiều. Cái ấm này mình mua cũng được hơn 3 năm rồi nhưng đến nay vẫn còn xài tốt. Mọi người ai đang có nhu cầu mua thì hãy tham khảo loại ấm này của philips thử, phãi nói là thất sự rất tốt. Chỉ có điều ấm này khi đun sẽ có tiếng nhé, nhưng không to, nghe được rõ khi buổi trưa mọi người ngủ hết không có tiếng gì thôi, mọi người ai có người nhà khó ngủ thì có thể tránh nấu ngay giờ nghĩ ngơi là được.
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   28/02/2019 - 12:56
  •  Lời khuyên: Tôi là Linh với công việc tự kinh doanh của tôi thì tôi phải đi lại lo toàn bộ công việc của mình. Rất ít có thời gian để lo cho gia đình đặc biệt công việc nấu nướng. Nên tôi toàn hay dùng đồ ăn sẵn như mì tôm và rất hay uống cafe. Nhưng mỗi lần đi nấu nước lại tốn mất tầm 20 đến 30 phút, nghe Ti-Vi quang cáo đến ấm siêu tốc Philips HD9306 tôi thấy rất hay và đi mua. Khi mua về dùng tôi rất hài lòng về nó rất tiện cắm điện, không phải chông mà sôi tự ngắt điện quên cũng rất an toàn không như khi tôi dùng bếp ga. Và rất nhanh sôi tầm 10p bạn đã có ấm nước sôi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    Tuy nhiên với ấm siêu tốc Philips HD9306 lại rất đốn điện. Nhưng tôi rất thích và phù hợp và rất tiện lợi cho tôi
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   25/02/2019 - 16:38
  • rT Ngo Tu
     Ba mình có thói quen dậy sớm nấu nước pha trà, ngày xưa thì đun nước bằng củi, rồi tiến bộ hơn đung bằng bếp gas, mỗi sáng khi đun nước ba, mẹ mình mất khoảng 20-30 phút để chờ nước sôi,bây giờ thì đỡ mất thời gian hơn rồi, đã có ấm đun siêu tốc của Philips, chỉ khoảng 3 phút là có bình nước sôi để pha trà hoặc nấu mì tôm, còn nhớ ngày đó khi đun nước bằng bếp gas nếu quên không canh thì nước sôi tràn ướt cả bếp, giờ có ấm đun siêu tốc, nước có sôi thì cũng tự ngắt và giữ được độ nóng cũng lâu, tay cầm cũng được cách nhiệt, không sợ bị bỏng nên ba mình rất yên tâm khi sử dụng ấm đun, tuy nhiên dung tích ấm đun hơi ít nên nhà mình phải đun nhiều lần.
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   13/02/2019 - 20:16
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng , công việc củng rất bận rộn , khi chưa có ấm đun siêu tốc thì tôi phải dậy sớm để nấu nước chế mì hoặc uống một ly cà phê tại nhà rồi mới đi làm . công việc nhiều lại phải thức khuya dậy sớm nửa nên tôi rất mệt . Bạn tôi thấy vậy thì mua tặng tôi một chiếc ấm đun nước siêu tốc philips này có nó bạn đã có 1,5 lít nước để có thể chế mì tôm , cà phê , hoặc một ấm trà uống vào buổi sáng trước khi đi làm , bình có khả năng đun nước rất nhah nó giúp tôi rút gọn thời gian , đèn báo hiệu , thiết bị chống quá nhiệt và khả năng tự động ngắt nước sôi đem lại cho tôi sự an toàn khi sử dụng nó . Thân bình làm bằng thép không rỉ , chống bám cặn, không chứa chất gay hại nên rất an toàn khi sử dụng , tay cầm rất chắc chắn , giúp tôi cầm rót nước pha trà di chuyển rất dể dàng . Nếu các bạn muốn mua bình đun siêu tốc thì hãy chọn bình đun siêu tốc philips này đảm bảo an toàn cho gia đình và hợp túi tiền với không gian bếp của bạn .
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   25/01/2019 - 15:11
  •  Thời gian trong cuộc sống hiện đại vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội. Với tôi các sản phẩm tiên tiến, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí luôn là các lựa chọn được tôi ưu tiên. Những sản phẩm như ấm siêu tốc Phipips đây luôn đáp ứng mong mỏi của tôi trong cuộc sống bận rộn và lo toan nhiều công việc khác như của tôi. Ấm siêu tốc Philips cho tốc độ đun nước sôi cực nhanh chóng trong thời gian 2 phút, khiến tôi vô cùng bất ngờ về khả năng của ấm này. Gia đình tôi sử dụng ấm đã khá lâu rồi, ấm vẫn cho tốc độ sôi nước cực nhanh chóng, sử dụng vô cùng an toàn và an tâm cho gia đình tôi. Bữa sáng nhanh chóng với bát mì tôm được ấm nước đun sôi trong tích tăc, cốc sữa thơm lừng cho bữa sáng nhiều năng lượng cũng nhờ tới ấm siêu tốc Philips. Tôi thức sự yêu thích sản phẩm ấm nước và an tâm về chất lượng.
    Ấm đun siêu tốc Philips HD9306
     Có ích   18/01/2019 - 11:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm đun siêu tốc Philips HD9306 (1)
  • PikachutC   ·   20/06/2014 - 17:03
    Ấm này có thể đun sôi nươc trong bao nhiêu phút và nó có chế độ tự ngắt không.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá