Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Philips HD-9312

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 1800Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc Philips HD-9312
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ chồng mình sáng ra hay dậy sớm nhóm bếp lò để đun nước pha trà, tết năm trước nhà mình về ăn tết thấy thế nên đã mua cho ông bà chiêc Ấm siêu tốc Philips HD-9312 để ông bà đun nước cho tiện, ấm này chỉ cần đổ nước vào xong cắm điện chờ khoảng mấy phút là có ngay nước nóng để dùng rồi, không phải lọ mọ dậy sớm nhóm bếp nữa, tuy nhiên vỏ ấm màu trắng nên bám bẩn nhìn nhanh cũ, trông cũ thế thôi mà lợi hại lắm đó, mẹ mình bảo ấm siêu tốc này mẹ dùng được nhiều việc như hàng này đun nước pha trà, rồi đun nước để nguội cho cả nhà dùng trong ngày, hôm nào mẹ ngại ăn cơm thì đun ấm nước lên làm gói mì tôm thế là xong bữa, nói chung dùng ấm siêu tốc này vừa tiện vừa nhanh mà cũng rất an toàn vì tay cầm có cách nhiệt không lo bị nóng, ấm có công tắc tự ngắt khi nước sôi, tuy nhiên giá cả của em này hơi chát so với những loại ấm cùng loại, dù vậy mình vẫn cảm thấy rất vui và hài lòng với sản phẩm này
    Ấm siêu tốc Philips HD-9312
     Có ích   26/03/2019 - 17:14
  • rL Vu Luu
     Tôi mua cái bình siêu tốc này được hơn 2 tháng nay ,trong suốt 2 tháng dùng chưa hề có trục trặc nào cả .bình thiết kế màu sắc kết hợp trắng,tím đẹp mặt, vỏ nhựa dễ dàng lau chùi,vệ sinh. Dung tích 1,7lit và công suất khá lớn 1800W . Thế nên chẳng trách đun nước nhanh sôi thế . Tôi làm về văn phòng, khi thoảng tối vẫn thức làm báo cáo tới khuya,lúc ấy thì cắm chưa tới 1 phút là đủ nước sôi cho 2 cốc cafe tha hồ làm việc .bình có chức năng giữ ấm rất tiện lợi, có khi tôi vội cũng hay pha mì gói ăn cho nhanh để kịp đưa con đi học, khi đó thì 1 bình nước sôi đủ xả nhà 4 người chúng tôi tha hồ pha mì gói. Nhiều khi cần gấp ,nhanh mà đun nước xong tranh thủ làm việc khác cũng rất gọn lẹ,có lớp lưới lọc được cặn hoặc dị vật ...bên trong bình. Qua tham khảo thì tôi cũng biết dòng philips này riêng về bình siêu tốc thì rất bền và chạy ổn định,rất ít khi hỏng hóc,giá thành vừa phải,tôi chỉ có chút vấn đề nho nhỏ là tôi thích thiết kế thêm phần nắp cho miệng bình để mỗi lần sôi nó không bốc hơi nhiều và đột ngột như thế.
    Nói chung là ok lắm,cho 5 sao
    Ấm siêu tốc Philips HD-9312Ấm siêu tốc Philips HD-9312Ấm siêu tốc Philips HD-9312
     Có ích   25/10/2018 - 14:19
  •  Xin chào tất cả mọi người.
    Mình rất thích uống chà, hoặc uống cà phê vào buổi sáng hàng ngày trước khi đi làm. Đối với không chỉ riêng mình và gia đình mình, thì chiếc ấm đun nước siêu tốc là không thể thiếu trong gia đình. Hiện tại gia đình mình cũng đang sử dụng chiếc ấm siêu tốc philips HD-9312 này được hơn 9 tháng rồi mà vẫn chưa bị hư hỏng tẹo nào, ấm đun nước nhanh sôi, thiết kế đẹp, tiện dụng cho việc đun nước, khi cầm tay vào quai không có tạo cảm giác nóng, mình thấy khi nước sôi cái là tự động ngắt luôn. Chính vì vậy rất an toàn khi sửa dụng trong nhà, không chỉ mình đến bà xã mình cũng rất thích chiếc ấm siêu tốc này. Về giá mình thấy so với các ấm siêu tốc hãng khác thì giá hơi cao so với những người có thu nhập thấp.
    Ấm siêu tốc Philips HD-9312
     Có ích   04/10/2018 - 20:51
  •  Đầu tháng này mình mua đc cái bàn là của philips thấy dùng tốt mặc dù mua đồ cũ nên mình cũng thấy câu tiền nào của đấy không sai tí nào cả, nên đầu tuần vừa rồi mình quyết định mua thêm em ấm siêu tốc philips ở của hàng đồ dùng gia đình ngay dưới nhà vì mình hay uống nước đun sôi để nguội chứ không thích uống nước bình.. Đi xuống mua mà cầm lên đặt xuống vì giá em nó hơi mắc, lúc thanh toán xót phết ấy ạ. Sau 1 tuần dùng đun nước thì mình cũng chưa cảm thấy nó xứng với giá tiền lắm thì phải, hay mình chưa dùng đủ lâu để cảm nhận được hết chức năng của nó. Nhìn chung thì nước đun khá nhanh, không để lại cặn như ấm siêu tốc thông thường, nên không cần rửa bình thường xuyên nữa, vỏ bằng nhựa nhưng khá chắc chắn, tay cầm ấm nước vừa tay, dễ dàng khi rót nước sôi, dáng dấp đơn giản không quá cấu kì. Tuy nhiên ngoài điểm đun nước sôi ít để lại cặn ấm ra thì những ấm khác rẻ tiền hơn cũng đáp ứng được rồi, còn độ bền và mức tiêu thụ điện của ấm phải dùng lâu mới có thẻ cảm nhận được. Chúc các mẹ lựa chọn đồ dùng thật thông thái.
    Ấm siêu tốc Philips HD-9312
     Có ích   22/06/2018 - 21:24
  •  nhà minh hôi đó có một cái ấm nước mua sữ dụng được có mây bữa và hư, nhưng khi mua lại ấm mới mình đã chọn ấm này philip dh-9312 sữ dụng rất tốt kể khi mua ấm đến giờ cũng được 1 năm rồi nhưng vẫn dùng tốt choáng chưa bị hư lần nào, máy đun mau sôi, ấm được thiêt kế phù hợp với ngôi nhà,kiêu dáng đẹp mắt.
     Có ích   19/06/2018 - 22:43
  •  Tôi là một bà nội trợ, việc tìm những dụng cụ hỗ trợ nấu ăn nhanh là cái tôi hay quan tâm, vì vừa là bà nội trợ thì tôi còn là một nhân viên văn phòng. Vừa rồi cái ấm điện của nhà dùng lâu quá rồi dẫn đến cảm giác lâu sôi hơn hay sao ấy. Thế là lão chồng tôi đã bực mình đi sắm cái ấm siêu tốc Philip HD-9312 ở siêu thị. Đúng là vừa lòng, và yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, ấm rất êm, chế độ tự ngắt khi nước sôi, dây mai xo bên trong không bị han rỉ, dùng rất bền, vỏ nhựa ngoài thì bằng chất liệu nhựa an toàn, chịu được nhiệt độ cao. Chỉ mỗi cái là giá thành cao hơn so với các loại ấm khác trên thị trường. Nhưng đắt xắt ra miếng. Mình rất ưng ý với sản phẩm này
    Ấm siêu tốc Philips HD-9312
     Có ích   18/06/2018 - 14:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Philips HD-9312 (1)
  • Vu Thi Nghia   ·   22/05/2015 - 17:02
    Ấm đun nước siêu tốc làm sôi nước chỉ trong vài phút
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá