Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
Hãng sản xuất: SANAKYDung tích (lít): 1.8 lít
Công suất (W): 0
Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đã mua ấm đun nước siêu tốc Sanaky 18N-1S được ba năm rồi. Tôi thực sự tin dùng sản phẩm này. Tôi thường xuyên nấu nước nóng để om nước chè hằng ngày, nấu nước nóng để việc nấu ăn nhanh hơn, nhất là chuẩn bị nước ấm cho em bé tắm vào mùa đông. Nó khá an toàn và dễ sử dụng. Không chỉ đun nước nóng nhanh, nó còn tự động ngắt khi nước sôi đủ độ. Thật tuyệt vời, bạn người thân của tôi ai có nhu cầu là tôi giới thiệu sản phẩm này cho họ. Bên cạnh ưu điểm thì nó cũng có hạn chế là dây cắm điện hơi bị ngắn, miệng ấm đun nước để hở nên khi nước sôi thì bị văng ra ngoài, làm ướt đế ấm. Tuy vậy tôi vẫn tin dùng ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S cho gia đình.
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   15/03/2019 - 14:23
  •  Chồng tôi làm công nhân của một nhà máy nhựa, cứ làm hai tuần ngày, hai tuần đêm. Vì tôi bận con nhỏ không nấu được cơm sáng mà chồng tôi hay đi làm sớm nên anh ấy hay ăn mỳ tôm. Vì thế tôi đang tìm mua một chiếc ấm siêu tốc thay vì bật bếp ga để đun nước, tôi đang phân vân không biết nên mua loại nào giá thành vừa phải mà lại an toàn thì mẹ chồng tôi khuyên tôi nên mua ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S này, mẹ tôi bảo nhà bà cũng có mua ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S về dùng rồi thấy rất bền và an toàn nên tôi cũng quyết định mua nó. Mua về dùng được một thời gian thì tôi thấy ấm thiết kế đẹp mắt, tay cầm chắc chắn, ổ căm dây cũng dài, ấm tự ngắt khi nước sôi hoặc khi cạn nước. Nhưng tôi thấy thời gian ấm làm nước sôi thì hơi dài, nhưng dù sao tôi cũng rất thích sản phẩm.
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1SẤm siêu tốc Sanaky 18N-1SẤm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   11/03/2019 - 07:49
  •  Sáng nào mình cũng có thói quen dậy sớm nấu nước pha cà phê uống, trà uống trước khi đi làm, mỗi sáng mình khi nấu nước mất chừng 15 - 20 phút để chờ nước sôi và nhiều khi mình uống xong ly cà phê là đi mình làm muộn. Vì thế nên mình quyết định mua một cái ấm đun siêu tốc Sanaky 18N-1S, ấm siêu tốc này có dung tích 1.8 lít nước để pha cà phê , trà để mình uống trước khi đi làm . Ấm siêu tốc có khả năng đun sôi rất nhanh giúp mình tiết kiệm rất nhiều thời gian , ấm siêu tốc có đèn báo hiệu , thiết bị chống quá nhiệt và khả năng tự động ngắt nước sôi đem lại cho mình sự yên tâm khi sử dụng nó.Sau 1 năm sử dụng ấm siêu tốc mình không thấy nó hư hỏng gì . Tuy nhiên mình thấy dây điện ngắn quá hơi bất tiện trong quá trình sử dụng . Nói tóm lại mình thấy hài lòng về sản phẩm này.
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   22/02/2019 - 13:14
  •  Gia đình mình điều kiện kinh tế cũng khó khăn, nên để chọn mua một sản phẩm sử dụng trong gia đình thì mình phải tìm hiểu kỹ càng và xem giá cả có phù hợp không với chiếc ấm siêu tốc Sanaky 18N- 1S này mình cũng tham khảo và thấy giá cả rẻ nên mình đã mua về sử dụng. sau khi sử dụng thì mình thấy sản phẩm khá là ổn. đun nước nhanh trong khoảng vòng 3- 5 phút nước đã sôi rồi và hoàn toàn tiết kiệm được thời gian của mình. cũng như là rất tiết kiệm điện.Ấm có khóa an toàn khi không sử dụng, đèn báo hiệu và chế độ tự động tắt sau 10 giây khi nước sôi đem đến sự an tâm cho người sử dụng. Hơn nữa thiết kế kích thức gọn nhẹ, đơn giản nên dễ di chuyển và dễ vệ sinh bình. Thân ấm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, vừa không độc hại lại vừa có khả năng cách nhiệt an toàn cho người sử dụng.
    Tuy nhiên thì mình thấy không hài lòng lắm Vì cái dây điện hơi ngắn Mình cắm vào trên tường hơi khó khăn phải để lên ghế còn ngoài ra thì mọi thứ đều rất tốt,mình hài lòng với sản phẩm này
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1SẤm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   10/02/2019 - 17:43
  •  Mỗi khi bạn cần nước nóng để pha gì đó việc đầu tiên mà bạn cần là đun nước nóng, mà trong lúc cần gấp thì chiếc ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S rất hữu ích cho bạn. Với tốc độ sôi cực nhanh bạn có thể có nước để dùng mà lại rất an toàn và tiết kiệm điện. Tôi thấy nó có những đặc điểm có hệ thống tự động ngắt nguồn khi sôi, đế của ấm siêu tốc có thể xoay được 360 độ, ấm có chức năng đảm bảo an toàn khi quá nhiệt. Vỏ ấm siêu tốc được làm bằng inox, mẫu mã đẹp và lịch sự; với công suất tối đa là 1500w, điện áp : 220v-50Hz thời gian đun nước chỉ mất vài phút rất phù hợp với những người bận rộn Thân ấm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, vừa không độc hại lại vừa có khả năng cách nhiệt an toàn cho người sử dụng. Ấm có khóa an toàn khi không sử dụng, đèn báo hiệu và chế độ tự động tắt sau 10 giây khi nước sôi đem đến sự an tâm cho người sử dụng. Ấm có phần nắp ấm rộng, nút ấn mở tự động rất tiện lợi để rót nước đầy ấm một cách nhanh chóng. Nói chung là rất tiện lợi nhưng nếu không biết giữ gìn khi sử dụng thì độ bền của nó không được lâu rất nhanh hỏng.
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   22/09/2018 - 22:11
  •  Đang trong chế độ tăng cân nên ngày nào mình cũng uống sữa, ấm nước đun ngày 3-4 lần, kể ra mua nó về cũng tiện ghê đấy, đun 1 lúc là sủi để có nước pha nước uống ngay. Giá cũng không phải là cao, mà cũng tầm giá cho sinh viên, đi mua nó nhiều mẫu mã quá mà không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp, nhiều loại dung tích. Bình siêu tốc có khả năng đun nước mau sôi. Đúng như tên gọi của nó, bình siêu tốc làm nước sôi chỉ trong vài phút, chỉ tầm 3 - 7 phút, rất tiết kiệm thời gian.Có kích thức gọn nhẹ, thiết kế đơn giản nên dễ di chuyển và dễ vệ sinh bình.Bình siêu tốc có chức năng ngắt điện tự động khi nước sôi hoặc khi không có nước trong bình, đảm bảo an toàn.Công suất của bình siêu tốc khá lớn, từ 1400 – 2200W, để đun nước mau sôi.
    Bình siêu tốc không có chức năng giữ nhiệt cho nước, do đó, mỗi khi cần nước nóng bạn phải đun nước, làm tiêu hao điện năng.
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   26/04/2018 - 15:21
  •  Gia đình tôi có mua một ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S này , dưới đây là những đánh giá của tôi về sản phẩm này
    -Ưu điểm : Tiện dụng , nhỏ gọn , nấu nước rất nhanh , có dung tích nấu nước vừa đủ , có thể sử dụng vào nhiều mụcđích khác nhau . Tiêu thụ điện khá ít mình đã tự kiểm tra ở nhà mình rồi các bạn cứ yên tâm nhé. Có vỏ bằng kim loại khó bám bẩn và dễ lau chùi và đặc biệt là thành khá rẻ so với thị trường .
    - Nhược điểm : Dây cắm khá ngắn , để tránh nguy hiểm nên để xa tầm tay trẻ em nhé mọi người .
    Tóm lại là sảm phẩm này có mẫu mã đẹp , có thương hiệu thân thuộc , giá thành khá rẻ nên phù hợp với mọi người và mọi gia đình .
    Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S
     Có ích   17/04/2018 - 00:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Sanaky 18N-1S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá