Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SANAKYDung tích (lít): 1.8 lít
Công suất (W): 1500Xuất xứ: China
Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao41,7%
4 sao50%
3 sao8,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ấm siêu tốc hiện nay đã không còn xa lạ với mọi người nữa rồi. hầu như gia đình nào cũng cần. nó như một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. ba tôi thường hay uống nước chè. mỗi khi có khách hay cần nước pha ấm chè thì chỉ cần cho nước cắm điện trong vài phút là đã có nước nóng để dùng rôi. nhà chị tôi có con nhỏ quả thật nước nóng không thể thiếu. chỉ cần có cái ấm siêu tốc này và vài phút đồng hồ là đã có nước nuóng để dung. Tôi bán hàng nước,đối với tôi mà nói thì ấm siêu tốc không thể thiếu trong công việc buôn bán của tôi được. khả năng đun sôi của nó nhanh như tên của nó vậy. chế độ ngắt khi sôi khá ổn. vì vậy mà tôi không còn lo lắng khi đun nước mà phải đứng trông nữa. thiết kế chống điện giật, chống tràn nước ra ngoài cũng như chế độ tự ngắt khi đã đun sôi của nó rất tốt. giá thì không quá đắt. Ngoài ưu điểm ra cũng không thể thiếu nhược điểm của ấm đó là tiếng gieo báo nước sôi khá nhỏ. không thể đun liên tục.
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18IẤm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   12/03/2019 - 19:01
  •  vợ chồng tôi là giáo viên nên không kịp thời gian để nấu bữa sáng cho con. Nên sáng nào công việc đầu tiên của tôi luôn là pha một cốc sữa cho con uống trước khi đi học. Vì lý do đó nên nhà tôi lúc nào cũng có trong nhà một cái ấm siêu tốc để đun nước, với giá cả tương đối bình dân nhưng lại đem lại tính năng an toàn khi sữ dụng và kiểu dáng đẹp mắt, cầm rất chắc chắn, dễ lau chùi, tự ngắt điện sau khi đun sôi, Từ khi có ấm em tiết kiệm được hẳn thời gian vệ sinh cá nhân của mình để dành thời gian cho việc chăm con chất liệu inox sáng bóng, bền tốt, nấu nước an toàn. dung tích 1.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình. công suất 1500 W đun sôi nhanh..Tuy nhiên ấm chỉ chứa được một lượng nước nhât định để đun thôi nên khi cần đun nhiều bạn phải đun nhiều lần nhưng tôi vẫn thích sử dụng vì ấm siêu tốc này rất tiện cho những khi mình bận hoặc lúc mình đang cần nước để uống sữa hay pha chè đều rất nhanh
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   11/03/2019 - 22:05
  •  Bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con, nội trợ như tôi luôn đặt ưu tiên cho những sản phẩm ưu việt, giúp tôi rút ngắn thời gian trong mọi công việc để có thời gian chăm con tốt hơn. Nhà có em bé nên việc sắm 1 ấm siêu tốc là chuyện tất yếu. Tôi chọn mua ấm siêu tốc Sanaky vì được người quen giới thiệu và nhân viên điện máy xanh tư vấn rất phù hợp với nhà tôi.
    Ưu điệm :Ấm dùng không bị hao điện thời gian nấu nước nhanh, kiểu dáng đẹp mắt, cầm rất chắc chắn, dễ lau chùi, tự ngắt điện sau khi đun sôi. Giá cả hợp lý, vừa với túi tiền của người lao động như gia đình tôi.
    Nhược điểm: diện tiếp xúc của ấm với đế nấu và lò xo hơi chật, xoay mãi với vào được. Nên mỗi khi vội làm là không được.
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   04/03/2019 - 09:23
  •  Thời buổi hiện đại thì nhà nhà không còn ai sử dụng đến ấm nấu gas , than hay cũi như hồi xưa nữa mà giờ đây để tiết kiệm thời gian người ta chỉ ưa chuộng những loại ấm nấu bằng điện thôi . Nhà tôi cũng đang sử dụng một ấm siêu tốc SanaKy SNK 18l sử dụng tốt ,đun sôi nước rất nhanh chỉ tầm vài phút , thân ấm thiết kế bằng inox an toàn và tiện lợi , có nút báo hiệu rõ ràng ít tiêu hao điện và dễ sử dụng. Tuy nhiên ấm chỉ chứa được một lượng nước nhất định để đun thôi nên khi cần đun nhiều bạn phải đun nhiều lần như vậy . Dù vậy tôi vẫn thích vì dễ sử dụng và hợp túi tiền.
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   28/02/2019 - 14:10
  •  Vợ chồng tôi buôn bán kinh doanh tại nhà. Nên sáng nào công việc đầu tiên của tôi luôn là pha một ấm chè xanh ủ trong tóc uống cả ngày. Hơn nữa công việc buôn bán khách ra khách vào đặt hàng thường xuyên, có một tích trà xanh rót cho khách uống thì quá tuyệt và rất tiện.
    Vì lý do đó nên nhà tôi lúc nào cũng có trong nhà một cái ấm siêu tốc để đun nước. Một là sáng mai ra đun nhanh, hai là khi cần nước nóng đun chỉ mất cỡ 3 đến 5p. Trước đây nhà mình dùng ấm đun sunhome. Vừa hay ấm hỏng đun ko được. Mình mua lại cái ấm SaNaKy về dùng.
    Dùng được một tuần mình có cảm nhận sau. Ấm nhỏ gọn kiểu dáng đẹp hơn sunhome, đun nước rất nhanh, giá cả phải chăng. Tuy nhiên trong quá trình đun đổ đầy nước hay bị trào, nếu có thiết kế nắp kiểu khác ấm sẽ oke hơn. Chỉ có chi tiết nhỏ đó thôi. Còn lại đều rất oke.
    Mình cũng rất ưng ý về sản phẩm!
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18IẤm Siêu Tốc Sanaky SNK-18IẤm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   23/02/2019 - 11:18
  •  Nhà tôi , có hai trẻ nhỏ lúc nào cũng cần có nước nóng sẵn để pha sữa .Tôi nấu bằng ấm bình thường thì tốn rất nhiều thời gian.Ông xã tôi đi làm và tình cờ gặp bạn phát tờ rơi và giới thiệu với ông xã tôi rằng bên bạn có bán ấm siêu tốc SANAKY và anh quyết định mua cho tôi một ấm.Khi mua về tôi còn nói mua chi cho tốn tiền nhưng không ngờ đâu các bạn ấm quá tuyệt chỉ trong ba phút mà ấm siêu tốc SANAKY đã sôi rồi ma còn tự động tắt riêng nữa từ lúc có ấm siêu tốc SANAKY tôi không mất nhiều thời gian như trước nữa và ấm có dung tích chứa 1.8 lít nước có nắp đậy rất an toàn khi sử dụng. Tôi thích ấm siêu tốc SANAKY nhưng mà xài được một thời gian thi cái nắp của ấm bi hở ra .
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   14/02/2019 - 12:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện tại tôi là mẹ bỉm sửa hai con. Vừa phải chăm con vừa phải lo mọi chuyện trong nhà từ việc nhà đến buôn bán nên chả có thời gian ăn uống. Công việc thì bắt đầu từ 4 hay 5 giờ sáng tới trưa 1h mới có thể ăn cơm đôi lúc mở mắt không lên luôn mà bụng thì đói.
    Thấy vậy chứ nhiều lúc muốn ăn mì hay là uống một cốc Trà cho tỉnh nhưng vẫn không có thời gian làm nữa.
    mỗi lần mà nấu nước là cả buổi vậy mất rất nhiều thời gian Từ ngày mua được ấm siêu tôc sanaky tôi thích lắm nó giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian. muốn ăn mì hay pha trà, nấu nước tăm các con không sợ lâu nữa. Ấm siêu tốc bắt lên vài phút là co nước nóng dùng ngay. Ấm thiết kế inox , lại không độc hại đến sức khỏe, chỉ cần nước sôi 10 giây sau là ấm sẽ tắt khỏi lo điện giật
    Bận biệu mấy nhín ra 30 giây đổ nước vô để lên và rim điện rồi đi làm công chuyện tí quay lại là có nước nóng dùng ngay không cần chờ đợi
    Tuy nhiên do thiết kế bằng inox nên khi nước sôi ấm sẽ bị nóng lên không cẩn thận sẽ bị bỏng ngay .Nhất là nhà có trẻ nhỏ nên để trên cao tránh bé ngịch lại bị bỏng tội nghiệp bé. Còn nữa công suất có hơi cao tuy biết nó giúp ấm mau sôi hơn nhưng lúc sôi nó làm cho nước trong ấm trào ra ngoài rất bất tiện.
    Nhìn chung sản phẩm tốt tiện cho những gia đình bận biểu con cái và công việc như tôi. Chi cần khắc phục việc trào ngược nước là hoàn hảo. giá cả hợp túi tiền.
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18IẤm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   15/11/2018 - 11:51
  •  cả nhà tôi ai cũng mê uống cafe nhất là anh trai tôi ngày nào cũng phải có cafe hết anh tôi rất nghiền cafe nói đúng ra là nghiện cafe rồi nhưng ngặt nỗi nhà tôi ở thôn quê nên qoán cafe ở rất xa nhà cách nhà khoảng 3 cây số mỗi lần đi uống cafe rất mất thời gian mà ai cũng phải làm việc mà đi uống cafe về thì muộn giờ làm nên mẹ tôi thường mua cafe về để sẵn trong nhà cho a tôi và gia đình nhưng ngặt nổi sáng nào cũng lụi hụi nấu nước sôi rất cực nếu nấu đễ sẵn thì qoa ngày nước nó nguội đi rồi nhiều hôm thấy mẹ lụi hụi mà không biết làm sao vào mùa đông thì nấu nước tắm nữa chứ nhà tôi chưa có máy nóng lạnh ở quê mà nhắc đến đun nước là tôi lại sợ hôm bữa đi sang nhà thằng bạn chơi thấy nó bảo uống trà mà nó chạy vào chớp nhoáng ra là có ly trà nóng rồi hỏi ra mới biết sao bạn đun nước nhanh vậy? nó bảo có gì đâu nó vào găm điện cái là xong à hỏi ra mới biết nó dùng ấm siêu tốc sanaky tôi cũng mon men mua một cái về nhà cho mẹ cũng tiện dụng phết đun nước nhanh chóng từ nay ai đến nhà chơi hay làm gì mời uống cafe trà nóng là có liền không phải chờ lâu nữa rồi thật tiện lợi nhưng có một điểm tôi sợ đó là khi nước sôi thì ấm nước lại nóng lên nhà có trẻ em không cẩn thận là bỏng như chơi tốt nhất nên để lên cao và xa tầm tay trẻ em
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   30/10/2018 - 12:43
  •  Do là sinh viên ,mùa đông thường hay đi học về muộn ,những lúc tắm giặt rất bất tiện nếu phải chờ đun một siêu nước nóng bằng bếp ga vì nó quá lâu.Nên em quyết định bớt chút chi tiêu đặt mua một chiếc ấm siêu tốc Sanaky SNK18L sau khi tham khảo trên trang vatgia để phục vụ nhu cầu của bản thân.Phải công nhận là nó nấu nước nhanh sôi thật nha,chỉ vài phút là đã có ngay một ấm nước nóng rồi,mẫu mã thì nhỏ gọn,vỏ ngoài bằng inox sáng bóng bắt mắt người nhìn,giá cả thì phù hợp túi tiền ,lại còn được bảo hành đổi trả trong vòng một tháng nếu cháy các bác ạ.Từ khi có ấm em tiết kiệm được hẳn thời gian vệ sinh cá nhân của mình để dành thời gian cho việc học hành.Tuy nhiên khi ấm sôi mạnh nước hay bị tràn ra ngoài làm em không được hài lòng cho lắm,nên các gia đình có con nhỏ cần lưu ý vấn đề này nha
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   27/08/2018 - 10:09
  •  Với tính chất công việc căng thẳng, áp lực mỗi khi làm việc nên tôi thường hay pha cafe và trà uống để đở buồn ngủ nhất là tỉnh táo trong công việc. Được sự tư vấn của chị tạp vụ chỉ cho tôi nên mua 1 chiếc ấm siêu tốc để tiện nấu nước sôi cho nhanh . Chính vì vậy mà tôi liền chọn Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I. Với giá cả tương đối bình dân nhưng lại đem lại tính năng an toàn khi sữ dụng, công suất 1500W nên nấu nước sôi rât nhanh.Nắp đóng mở tiện lợi và nhất là có thể tự động ngắt khi nước sôi. Từ khi có ấm siêu tốc này rất tiện cho tôi , tôi đỡ phải nhờ chị tạp vụ nấu nước nữa. Nhất là tiết kiệm thời gian cho tôi đề dành thời gian vào công việc. Song khi sữ dụng ấm siêu tốc này tôi không hài lòng vào nó là khi sôi quá mạnh nên nước tràn ra ngoài .
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   26/04/2018 - 22:29
  •  Nhà mình có tận 2 cáí ấm siêu tốc Sanaky SNK - 18l.Cái dùng nấu nước sôi hàng ngày,1 cái dùng để bỏ lá trà xanh vào nấu luôn,sôi rồi đưa lên bàn khách dùng trực tiếp (tiện cái trà giữ được nhiệt lâu,thích nóng thì cắm dây bật công tắc ở quai nó là xong).Mà phải công nhận nó nấu nước sôi rất nhanh nhé,mẫu mã gọn,vỏ màu inox sáng nên nhìn rất bắt mắt, giá cả lại vừa túi nên mình rất ưng.Mua nó còn được bảo hành đổi trả trong vòng 1 tháng nếu cháy các bác ạ.
    Nhưng em thấy loại ấm siêu tốc này hơi hao điện đó với lại có vỏ bằng inox nên khi nước sôi sẽ bị nóng nếu sờ bên ngoài.Nhà có trẻ em thì các bác nhớ cẩn thận nhé.
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   26/04/2018 - 17:01
  •  Mình mới mua sản phẩm này tuần trước. Xài được 3 lần. Một lần pha mì và hai lần pha sữa bột. Nhìn chung thì chất lượng ấm khá ổn so với giá tiền. Tuy không có nhiều tính năng vượt trội như các loại ấm xịn khác nhưng nếu chỉ cần một cái ấm để nấu nước sôi nhanh thì mình thấy ấm này khá ok. Hãng Sanaki mình cũng biết từ lâu nên cũng yên tâm. Tuy nhiên, có một vấn đề là khi ấm nước sôi thì dễ bị tràn nước ra ngoài. Đây là tình trang quen thuộc của các loại ấm đun sôi nhưng mà nếu khắc phục được tính năng này thì sẽ tốt hơn. Và có lẽ đây là loại ấm mà mình thấy kiểu dáng của nó khá dễ nhìn. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá kỳ cục. Tóm lại mình nghĩ với một đứa đơn giản như mình, nhu cầu không quá phức tạp thì việc mua cái ấm này khá phù hợp với nhu cầu và túi tiền
    Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I
     Có ích   26/04/2018 - 15:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm Siêu Tốc Sanaky SNK-18I

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá