Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSEDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 1850Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm mua nồi cho bà nội,tiện thể mình cũng mua cho bà cái ấm siêu tốc đề bà đun cho tiện,chứ mình sang khi nào là thấy bà đun nước bằng bếp củi lúc đó.Mùa đông còn đỡ,mùa hè thì khổ lắm,chưa kể những lúc mưa dầm gió bắc,Hải Phòng thời tiết khắc nghiệt lắm,mưa gió thế,củi đun nào cũng ẩm ướt,khói chảy cả nước mắt ra ấy chứ.Mà đã thế bà lại già cứ chăm chỉ lọ mọ vậy thôi,thương lắm cơ.Vì thế mình quyết định mua cho bà cái ấm siêu tốc.Mình mua cái bình siêu tốc về nhà mình dùng thử trước 2 hôm,cũng là đun để rửa bình trước cho bà,xem có vấn đề gì không rồi mới mang sang,không thì phải đổi cái khác.Sau 2 hôm đun thử và cảm nhận,bình siêu tốc Sunhouse SHD1375 này dùng rất ổn,thứ nhất là nước sôi cực nhanh,chỉ tầm 5 phút là sôi,thứ 2 bình thiết kế kiểu dáng đẹp và sang trọng,chế độ tự ngắt khi nước sôi cực nhạy,cắm bằng điện nên rất vệ sinh.Mình đưa cho bà dùng,đồng thời cũng phá bỏ luôn cái bếp củi của bà.
    Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375
     Có ích   11/03/2019 - 22:16
  •  Đánh giá về ấm siêu tốc Sunhouse.
    Ấm siêu tốc thì giờ đâu đâu cũng bán nhưng tôi lựa chọn của Sunhouse vì vừa tiền mà dùng cũng được lâu. Vỏ ngoài làm bằng inox láng bóng đẹp tuy nhiên khi nước mới đun sôi nêu vô tình chạm phải cũng nóng bỏng tay.
    Bình có cột chia mực nước, điều này tiện cho tôi quá vì tôi hay mày mò học nấu ăn theo công thức trên Youtube.
    Với một cái ấm siêu tốc thì điện năng tiêu thụ là khá nhiều. Vì thế không phải lúc nào tôi cũng sử dụng tới nó.
    Tôi dùng được hơn năm nay, thấy hài lòng. Đun nước nhanh, tiện cho việc pha trà, pha cà phê hay tranh thủ làm gói mì tôm ăn cho đỡ đói.
    Không phải mức là quá xuất sắc nhưng tôi vẫn đánh giá sản phẩm này là 4 sao.
    Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375
     Có ích   10/01/2019 - 11:22
  •  Bình đun siêu tốc Sunhouse có thân bình bằng chất liệu inox sáng bóng, sang trọng, dung tích 1.7 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 – 3 thành viên. Công suất 1500 W, mâm nhiệt inox phẳng, truyền nhiệt nhanh, đun sôi nước chỉ trong 5 – 7 phút. Bình đun siêu tốc sử dụng an toàn với tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc khi bình cạn nước. Có đèn báo trên thân bình cho phép bạn theo dõi quá trình đun nước dễ dàng. Nút nhấn mở nắp bình thiết kế ngay trên tay cầm giúp bạn mở nắp tiện lợi. Đế tiếp điện có độ bền cao, bình có thể xoay 360 độ trên đế, dễ dàng nhấc và đặt bình vào đế. Bình đun siêu tốc Sunhouse sử dụng đun nước tiện lợi, nhanh chóng, cách dùng đơn giản, là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt. Tôi khá hài lòng với sản phẩm này
    Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375
     Có ích   25/12/2018 - 16:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1375

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá