Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSEDung tích (lít): 1.5 lít
Công suất (W): 0
Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
4,6
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao41,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là mẹ bỉm sữa nên ấm đun nước sôi siêu tốc là vật dụng cần thiết trong gian bếp của tôi.Mỗi ngày tôi phải dùng ̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀̀5 lít nước sôi.Nếu để nấu bếp ga hay đun củi như ngày xưa thì thật sự vất vả lắm,tôi đã dùng ấm siêu tốc Sunhoue đã được 2 năm.Tôi thấy ấm rất bền chỉ cần 10 phút là tôi đã có ấm nước sôi cần thiết,mà không phải lo canh giữ để nước khỏi tràn,vì ấm tự ngắt khi đã sôi.tôi thấy dùng ấm đun sôi siêu tốc rất tiện vì ấm nhỏ gọn,tốc độ đun sôi nhanh,và giá củng rất hợp túi tiền.Tuy nhiên là mẹ bỉm sữa nên tôi rất hay quên ,mỗi lần như vậy ấm sôi xong tự ngắt điện mà tôi k kịp cho vào bình thủy để giữ nhiệt thì nước lại nguội đi chứ k giữ được như nhiệt độ khi sôi.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   02/04/2019 - 18:29
  •  Nói gì thì nói thời đại này mấy nhà không có ấm siêu tốc đâu. Chẳng còn nhà nào đun bếp rơm bếp củi nữa rồi. Riêng nhà tôi thì không ngoại lệ, Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056 là lựa chọn của tôi để phục vụ việc làm ăn là chủ yếu. Tôi kinh doanh cafe nên cần sử dụng nước nóng luôn. Chiếc ấm này đun rất nhanh và cũng vì dung tích chỉ 1.5 lít nên việc tôi dùng nửa lít đun để pha cafe là rất nhanh, hay nhất là tự ngắt khi sôi nên không bao giờ lo cháy các bạn nhỉ. Mình sử dụng được gần 2 năm nay rồi vẫn rất tốt chỉ xấu theo thời gian thôi. Có điều vì dung tích 1.5 lít nên khi bình nóng lạnh hỏng vào mùa đông thì phải đun nhiều lần mới đủ các b ạ. đấy là mình nói vậy thôi chứ Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056 này dùng rất tốt và rất bền. Sản phẩm đáng mua lắm ạ
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   07/03/2019 - 21:54
  •  Tôi dùng ấm siêu tốc Sunhouse từ khi còn là sinh viên năm 3 đến nay được 3 năm. Tôi thấy ấm đun nước nhanh sôi chưa đầy 10 phút được một ấm nước. Khi sôi ấm tự ngắt điện nên không bị trào nước. Thiết kế ấm khá gọn và đơn giản. Nhờ đó khi ấm bị lỏng dây tôi có thể tự tháo và mày mò sửa được. Tuy nhiên tôi cho rằng nhà sản xuất nên xem xét thiết kế thêm bộ phận nắp ở chỗ vòi đổ nước ra như vậy tránh nước bị sôi sục bắn ra ngoài và kín hơi hơn. Và tôi cũng nhận thấy rằng ấm siêu tốc này tiêu thụ điện năng hơi nhiều. Nhìn chung tôi cho rằng sản phẩm ấm siêu tốc này khá ổn, đặc biệt phù hợp với sinh viên đi thuê trọ như tôi. Cảm ơn mọi người đọc đánh giá này. Hi vọng những góp ý của tôi có thể giúp mọi người tìm cho mình được sản phẩm ưng ý.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   05/03/2019 - 14:27
  •  Gọi em nó là Ấm siêu tốc là quá đúng luôn thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều. Sau 1 năm sử dụng Tôi có một vài nhận xét như sau.
    Ưu điểm. Nước đun sôi cực nhanh chỉ trong vài phút là có nước sôi để dùng tôi không mất thời gian nhóm bếp củi như trước đây nữa, dễ sử dụng chỉ cần gạt nấc con tôi cũng cắm được nước cho bố nó pha chè. Tay cầm cách nhiệt bằng nhựa, lớp vỏ inox phối hợp rất hài hoà.
    Nhược điểm ấm tiêu thụ điện năng quá nhiều mỗi tháng tôi phải bỏ thêm vài chục nghìn tiền điện nữa. Lớp vỏ inox không cách nhiệt nên bọn trẻ con dùng rất nguy hiểm dễ bị bỏng, giá thành hơi cao hơn các hãng khác một xíu.
    Vì sự bền đẹp với thời gian tiện lợi nhanh chóng đánh giá sản phẩm 4 sao tuy nhiên mong nhà sản xuất thiết kế có vỏ bọc cách nhiệt mà giá thành không quá cao thì tốt biết mấy. Cảm ơn đã Như ý kiến đóng góp của tôi ạ.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   01/03/2019 - 09:04
  •  Tôi là một mẹ bỉm sữa cũng vừa là nội trợ của gia đình. Nỗi am ảnh lớn nhất cuộc đời tôi là khi tôi đun nước bằng bếp củi lúc ấy tôi như lo lem vậy mặt mày dính đầy lọ nồi. Nhưng từ khi tôi biết đến ấm siêu tốc Shunhouse thì chuyện đó không còn xảy ra với tôi nữa. Ấm siêu tốc giúp tôi đun nước nhanh nhất vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện, chỉ cân 2 lần đun sôi để vao bình thuỷ thì có thể sử dụng cả ngày, mỗi lần pha sữa khoáy bột cho con hay pha trà cho ba chồng không cần phải lo mo đi nhóm bếp nữa.Nhưng bên cạnh đó ấm siêu tốc có vài nhược điểm là dây cắm điện quá ngắn không cắm tới ỗ trên cao và sau khi đun sôi thì ấm rất nóng bên ngoài không có lớp cách nhiệt sẽ rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ thích khám phá.Nhưng tôi nghĩ mọi người nên dung sản phẩm này vì nó tốt và không gay hại cho môi trường còn những nhược điểm đó chúng ta có thể khắc phục được.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   27/02/2019 - 08:07
  •  "Tôi là một bà mẹ đã có có 3 con nhỏ, đứa bé tôi sinh mới được hơn 5 tháng. Nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày rất nhiều để phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình tôi và 3 con nhỏ. Ngày nào tôi cũng phải đun nước để tắm cho con , pha sửa , quấy bột , đun nước pha trà để tiếp khách. Tôi bận chăm sóc 3 đứa con nhỏ nên thời gian của tôi cũng không có nhiều vì vậy tôi đã tìm hiểu và mua cái ấm siêu tốc Sunhouse này để về phục vụ cái nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày rất nhiều để phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình tôi và 3 con nhỏ. Nào là đun nước tắm , nước uống rồi nước pha sữa cho con. Tôi bận chăm con nhỏ nên tôi không có nhiều thời gian, vì vậy tôi đã chọn ấm siêu tốc sunhouse để sử dungh hàng ngày. Tôi dùng thấy rất là thích vì nó tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng chỉ cần vài phút là bạn đã có nước nóng để dùng rồi. Mà ấm bền lắm nhé, tôi sử dụng 2 năm nay mà không sao cả. Nhưng có một nhược điểm là ấm đun xong rất nóng không có lớp cách nhiệt nên nhà bạn có con nhỏ bạn nên để trên cao để trẻ nhỏ không đụng phải. Nói chung tôi thấy hài lòng về ấm siêu tốc này lắm luôn , nó đã giúp ích cho tôi rất nhiều cũng như tiết kiệm được thời gian trong sinh hoạt hàng ngày. Tôi dùng thấy rất là thích vì nó tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng chỉ cần vài phút là bạn đã có nước nóng để dùng rồi. Mà ấm bền lắm nhé, tôi sử dụng được hơn 1 năm năm nay mà không sao cả. Có lần tôi vội quá sơ ý làm dơi xuống đất và méo mất một ít nhưng vẫn sử dụng bình thường không có vấn đề gì cả. Nhưng có một nhược điểm là ấm đun xong rất nóng không có lớp cách nhiệt nên nhà bạn có con nhỏ bạn nên để trên cao để trẻ nhỏ không đụng phải. Nói chung tôi thấy hài lòng về ấm siêu tốc này lắm luôn , với một bà mẹ mang bầu như tôi thì ấm siêu tốc nó rất quan trọng trong việc chăm sóc con cái trong gia đình."
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   10/02/2019 - 13:48
  •  Trời chuyển lạnh là nhà tôi phải tắm nước nóng mà không có điều kiện lắp nóng lạnh nên mua ấm siêu tóc sunhouse 1,5 kít SHD1056 này để vượt qua mùa đông. Mà không phải chỉ để nấu nước tắm, tôi có thể sử dụng ấm trong nấu ăn, pha trà , pha sữa cho con,... với tốc độ nấu nhanh giúp tôi nấu ăn đở tốn ga hơn. Lại còn tự ngắt khi sôi nên tôi không phải lo nước sôi tới cạn nếu mình sơ ý.ấm chắc chắn sử dụng dễ dàng, nhưng vỏ làm chỉ có kim loại không có nhựa bảo vệ nên rất nguy hiểm nếu chạm vào khi ấm đang sôi đang nóng. Bình nấu nghe mùi khử của kim loại nên không thích hợp cho ăn uống lắm. Nói chung với giá thành vậy thì cũng tạm ổn rồi. Nhà có con nhỏ cũng nên chú ý an toàn cho bé.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   20/01/2019 - 03:19
  •  Tôi là một sinh viên xa nhà khi nào cũng thủ cho mình một thùng mỳ tôm và một ấm siêu tốc để cứu đói trong những ngày cuối tháng.Trong thời gian sử dụng ấm siêu tốc Sunhouse tôi thây nó rất tiện lợi, với 1,5 lít có thể chế liền vài tô mỳ cùng một lúc, thon gon lại cứng cáp, tốc độ đun sôi nước cũng rất mau chỉ vài 3 phút là xong, khá là an toàn. Không những thế tiết kệm được thời gian và không phải đun lửa để nấu như ngày xưa ầ ông bà cha mẹ mình từng hay làm nữa, thật là tiện nghi. Kích thước nhỏ gọn dể dàng di chuyển và cất vào các hóc tủ ở gian bếp. Tóm lại tôi thấy ấm siêu tốc dùng rất tiện và khỏe.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   30/12/2018 - 01:36
  •  Là một bà nội trợ tôi khá lưu tâm khi chọn các thiết bị nhà bếp đặc biệt là thiết bị có sử dụng điện. Gia đình tôi thường xuyên sử dụng nước đun sôi để pha trà, cà phê, pha sữa cho con vì vậy sau khi cân nhắc và tìm hiểu tôi đã đi siêu thị mua Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056 về dùng. Hàng của Sunhouse khá bền và an toàn nên tôi thấy khá an tâm. Ấm siêu tốc này tôi đã dùng được hơn một tháng và rất ưng ý. Trước đây tôi thường phải đung nước bằng bếp gas xong đổ vào phích, vừa tốn thời gian mà đôi khi rót nước còn bị tràn hoặc bắn vào chân tay gây bỏng rát khó chịu, giờ có ấm siêu tốc thấy rất tiện lợi.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056 có thiết kế gọn nhẹ và ưa nhìn, thân bình làm bằng thép cao cấp chống gỉ, ấm có thể xoay 360 độ khá dễ dàng. So với trước đây đun bếp phải tầm 15-20p thì bây giờ chỉ cần 2-3p là có ấm nước sôi rồi, tiết kiệm được thời gian và bớt cực cho tôi hơn. Nước sôi có chế độ tự ngắt và tay cầm ấm cách nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng. Một điểm khá ưng nữa là nước đun không bị cặn và tôi không cần phải ngồi canh nữa.
    Chỉ có một điều khiến tôi thấy hơi phiền là khi đun nước ấm kêu khá to.
    Nhìn chung Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056 là sản phẩm yêu thích của tôi trong bếp vì nó khá tiện lợi cũng như giúp tôi tiết kiệm thời gian vì thế tôi cho sản phẩm 5*.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   25/12/2018 - 23:24
  •  Lời khuyên :Gia đình tôi có 3 thành viên gồm hai vợ chồng và một bé nhỏ 6thang tuổi ,hàng ngày chồng tôi đi làm còn tôi thì ở nhà chăm con (mẹ bỉm sữa) Công việc ở nhà chăm con nhỏ rất vất vả. Tôi thì lại ít sữa nên con tôi toàn uống sữa bình pha .Nên trong nhà lúc nào cũng phải có nước sôi Vậy mà cách đây hơn một tháng cái ấm siêu tốc cũ nhà tôi bị hỏng không đun được.Nên vợ chồng tôi quyết định mua một chiếc ấm siêu tốc khác sau khi tham khảo một vài mẫu vợ chồng tôi quyết định mua chiếc Ấm siêu tốc sunhouse 1.5lit SHD1056 về để dùng .Đến giờ tôi đã sử ấm được 3tuan. Ấm kiểu dáng đẹp nhỏ gọn dễ cầm mang đi. Ấm có quai tay cầm chắc chắn. Ấm còn đun rất nhanh sôi .Có ấm siêu tốc công việc pha sữa tráng bình sữa ,hay thỉnh thoảng nấu mì tôm (cho chồng buổi sáng) ,pha cháo ,nhẹ nhàng và nhanh chóng tết kiệm được thời gian Đi rất nhiều .Vợ chồng tôi rất hài lòng về chiếc ấm này .Tuy nhiên vì ấm sôi nhanh khi sôi nóng nên khi dùng nên để chỗ cao tránh xa trẻ em để đảm bảo an toàn
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   13/11/2018 - 15:19
  •  Nấu nước bằng ấm siêu tốc nhanh hơn gấp 2 lần so với nấu bình thường , tiết kiệm được khá nhiều thời gian, hơn nữa tốn điện ít, với bà mẹ bỉm sữa như mình thì lựa chọn mẫu ấm nấu nước sunhouse là tốt nhất, vì độ bền sản phần và chất liệu sản phẩm an toàn, chăm sóc em bé tốn khá nhiều thời gian, mà lúc nào cũng cần có nước ấm, pha sữa , tắm em bé, có ấm siêu tốc mình đỡ cực đi rất nhiều, nấu một bình 1 lit 5 mà mất tầm 5 phút thôi. Nói chung sản phẩm rất tuyệt, thích hợp cho người bận rộn không có thời gian nhiều, kích thước nhỏ gọn, dễ đem đi , di chuyển hoặc cất vào tủ. Đi du lịch cũng dễ cầm theo chế trà hay pha cà phê. Giá thành thì khá hợp túi tiền người bình dân.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   20/06/2018 - 15:33
  •  Mình là người hay làm về đêm, tầm3,4 giờ sáng mà đói thì chỉ có mỳ tôm hộp mới là cứu đói nhanh nhất, Chỉ trong tích tắc đã có bình nước sôi, vài phút là bạn có ngay một tô mì nóng hổi hay tách cà phê thơm ngon với bình đun nước Sunhouse SHD 1056. Thiết kế ấm đun nhã nhặn, chắc chắn, thân ấm bằng inox cách nhiệt nên rất sáng và không bị gỉ và rất an toàn. Thích nhất là ấm đun nước rất nhanh sôi, khi có khách đến mà hết nước trong phích chỉ cần cho nước vào ngồi khoảng vài phút là có ngay nước sôi rồi.Khi sôi, công tắc tự động ngắt điện nên an toàn. Đế ấm bằng nhựa chắc chắn, có thể xoay tròn được, rất tiện lợi. Có một điểm là dung tích 1,5l hơi ít, nên nếu cần nước để tắm hay làm thịt gà thì phải đun tận 2, 3 siêu mới đủ.Thời gian giao hàng nhanh giá cả hợp lý tôi rẩt hài lòng về sản phẩm.
    Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056
     Có ích   21/03/2018 - 14:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm Siêu Tốc Sunhouse 1,5 Lít SHD1056

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá