Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUNDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2000Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhà em đã mua rất nhiều loại ấm siêu tốc nhưng chỉ dùng được thời gian ngắn là bị rỉ bên trong, bị cháy bộ phận dưới đáy ấm. Lần này em quyết định chọn cho gia đình mình một chiếc ấm siêu tốc có thương hiệu để dùng lâu dài. và em đã chọn ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS, với dung tích 1,7 lít. Vỏ ấm được làm bằng chất liệu inox 304, là loại inox an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là không bị hoen gỉ. Trên phần tay cầm của ấm có chiếc nút để mở nắp rất là tiện lợi.Điều đặc biệt ở chiếc ấm siêu tốc này so với những chiếc ấm mà em đã dùng là nó có nút ngắt tự động khi nước đã sôi. Rất tiện phải không mọi người. Tuy giá thành của sản phẩm hơi cao hơn các sản phẩm khác nhưng được bảo hành 2 năm luôn ạ. Em mua ấm siêu tốc này cũng được khoảng 6 7 tháng rồi nhưng dùng vẫn như mới và chưa có lỗi lầm gì hết.
    E vote 5 sao luôn nhé!
    Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc
     Có ích   05/03/2019 - 14:51
  •  Trong gia đình ấm siêu tốc thì nhà nào cũng cần và không bao giờ thiếu được nó, em là một đứa nhỏ trong gia đình và ấm siêu tốc này thật sự rất cần thiết đối với em. Em với mua ấm siêu tốc Goldsun Premium trên vatgia và nó có xuất xứ ở China. Về độ tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì khỏi phải nói rồi. Khi cần nước sôi chỉ cần chớp mắt là đã có rồi, với ấm to như vậy thì với giá này thì cũng Ok rồi. Bên ngoài bình được làm bằng inox cao cấp, bên trong rất rộng giúp ta đựng được nhiều nước hơn, tay cầm rất chắc chắn và một điều em rất thích là bên trong có thang đo mực nước nên thấy cũng tiện. Với cả lúc nước sôi hoặc là không có nước là nó tự ngắt nên nhiều khi lỡ quên thì cũng đỡ, lại an toàn với mấy đứa trẻ con. Đèn báo khi đun hiển thị rõ ràng không. Độ bền khá tốt.
    Nhưng bình lớn khi cầm khá là nặng hơi khó khăn với một đứa nhỏ con như mình là cầm không nổi, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng gì cả. Mình nghĩ mỗi gia đình nên sắm 1 chiếc ấm siêu tốc vì như những lúc có khách mình muốn pha trà mà không có nước nóng thì mình chỉ cắm có vài phút là có nước nóng rồi nhưng mình thấy ấm hơi nhỏ đun được ít nước nên mỗi lần dùng nhiều là mình lại phải cắm nhiều lần mà như vậy thì mình thấy hơi tốn điện.
    Tóm lại là em rất thích sản phẩm này, mọi người cùng mua về sử dụng nhé
    Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - BạcẤm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc
     Có ích   21/06/2018 - 11:18
  •  xin chào mọi người , mình đã mua ấm siêu tốc này được một thời gian bây giờ mới có thời gian review lại được sản phẩm này. nói chung sản phẩm khá tốt đúng vỡi chức năng của nó : đúng là ấm siêu tốc chỉ hơn một phút là đã sôi rồi, điện cũng không tốn kém mấy ,thể tích cũng tướng đối ,chỉ chú ý khi đun mọi người nên đã xa trẻ em ra thế thôi, bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo ,tận tình giao hàng khá nhanh, nhân viên nói chuyện rất lịch sự nhẹ nhàng, cho đến nay mình sử dụng đã được 2 tháng rồi mình thấy vẫn rất ổn sôi vẫn rất nhanh, chắc chưa phải bảo hành, xin cám ơn vật giá, shop đã bán sản phẩm chất lượng này ,quên mất còn phần giá cả thì hơi max so với nhiều nơi nhưng chất lượng thì rất ok mà lại bảo hành nữa. thank!!!
    Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc
     Có ích   15/05/2018 - 13:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Goldsun Premium GPK-217SS (1.7L) - Bạc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá