Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NAGAKAWADung tích (lít): 1.8 lít
Công suất (W): 0
Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cứ mỗi khi có khách đến nhà là tôi lại phải lặn lội xuống bép để đun nước để pha chè thấy tốn thời gian nên đã quyết định mua ấm siêu tốc về dùng và đã từng dùng qua nhiều loại khác nhau nhưng khi tôi dùng đến ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305 thấy dùng rất tốt,thời gian nấu rất nhanh tầm hai ba phút là đã sôi ấm nước rồi,dung tích của ấm cúng vừa phải,một ấm nước cũng cũng vừa một phích rồi,mẫu mã lại đẹp nữa,nhỏ gọn,có chết độ tự gắt khi nước sôi nên dùng rất an toan không lo bị điện giật,mình dùng cũng mấy tháng rồi nhưng đun không thấy hiện tượng mùi khét như nhiều loại ấm khác,nói chung là rất thích,trước mình toàn nấu bếp lửa nên rất tốn thời gian nhưng khi biết đến ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305 này là mình chuyển hẳn sang dùng,không tốn điện mà lại an toàn,giá cả cũng hợp lý,mà chất lượng lại tốt nữa,tuy nhiên cũng có chút nhược điểm là khó vệ sinh bên trong nhưng nếu biết cách thì mọi tứ đều trở nên dễ dàng,với tôi sẵn sáng cho sản phẩm 5 sao và sẽ luôn ủng hộ.
    Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305
     Có ích   28/02/2019 - 21:59
  •  Nhà có con nhỏ không thể thiếu bộ đôi ấm siêu tốc và phích nước sôi được rồi. Mình dùng ấm siêu tốc nagakawa này từ hồi bé nhà mình tập uống sữa công thức đến giờ. Ấm siêu tốc nagakawa nhìn chung thể tích đủ dùng cho một phích nước, mình hay dùng để đun nước sôi pha trà, tắm cho bé, mất tầm vài phút là sôi, có đèn báo lúc cắm và chín thì tắt đèn báo hiệu. Được cái dùng lâu cũng không bị hôi như mùi dây điện lẫn vào trong nước ý, một số loại khác nghe mọi người nói là dùng được thời gian hay bị mùi đó. Ấm nagakawa không bị tốn điện đâu mọi người nhé, dùng lại an toàn, so với nấu bếp ga thì ấm siêu tốc này tiết kiệm hơn mà lại tiết kiệm thời gian trong lúc chờ nước sôi có thể làm việc khác được, vì nước sôi tự động ngắt điện mà, khỏi lo cạn hết nước như nấu bằng bếp ga. Chất lượng tốt mà giá c mình cũng hài lòng.
    Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305
     Có ích   12/10/2018 - 17:09
  •  nhà mình đang dùng loại này, dùng cũng được bốn tháng rồi, dùng rất tốt, thời gian nấu rất nhanh, tầm một tới hai phút là xong ấm nước rồi, dung tích của ấm cũng vừa phải, một ấm nước cũng vừa một phích rồi, mẫu mã thì đẹp, nhỏ gọn, có chế độ tự ngắt khi nước sôi nên cũng an toàn, nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh, mình dùng mấy tháng rồi mà nấu không thấy hiện tượng mùi khét như nhiều loại ấm khác, nói chung là rất thích, trước mình toàn nấu bằng bếp ga, vì nghĩ nấu bằng ga sẽ an toàn hơn, nhưng tốn ga quá nên chuyển sang ấm điện, cũng tiết kiệm điện mà nấu lại nhanh nữa chứ, không như nấu bằng ga,chờ một ấm nước nấu bằng ga bằng bốn hay năm ấm nấu bằng điện ấy, giá cả loại này cũng vừa phải, không quá mắc lắm, mà chất lượng cũng tốt.
    Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305
     Có ích   29/09/2018 - 12:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0305

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá