Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Dụng cụ hút mũi trẻ em
Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào các mom, mình mới sinh em bé được hơn 1 tháng thôi nhưn em bị nghẹt mũi mà mình sốt ruột quá ý, thế nào mình vô tình lướt mạng và phát hiện máy húy mũi Hannox này, chứ hút bằng miệng mất vệ sinh lắm mà còn lây bệnh cho em bé ý. ưu điểm của máy là rất dễ sử dụng các mẹ nhé, chỉ cần dùng 1 tay thôi ạ Đầu hút bằng silicon mềm dẻo làm cho bé ko có cảm giác khó chịu đâu ạ. Chỉ cần giữ tay ở nút khởi động 1 lúc để cho hút mũi tạo chân không giúp lấy đi dịch mũi của bé là ok ạ. sau khi hút mũi cho con xong mẹ về sinh máy rất dễ dàng, cẩn thận hơn mẹ khử trùng bằng nước sôi cho con na mẹ. Máy dùng dễ chịu luôn tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành lên tới 2 năm, Dùng thích lắm đó các mẹ ạ, Có lẽ nhược điểm duy nhất mình thấy đó là giá thành hơi cao chút ạ! Nhưng các mom tin mình đi, đắt nhưng xắt ra miếng đó các mẹ na.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   23/03/2019 - 11:04
  •  Con mình tháng nào cũng bị sổ mũi một lần. Mình cũng chăm chỉ hút mũi cho bé lắm nhưng mỗi lần tiến hành là con khóc ngặt nghẽo vì đau và sợ. Nghe chị hàng xóm mách, mình mua hút mũi Hannox này về trộm vía bé hợp tác không còn sợ mỗi lần hút mũi nữa. Mũi sạch sẽ bé vừa dễ thở mà tình trạng ho với ngạt mũi cũng được cải thiện. Đã thế máy này lại dễ vệ sinh. Chỉ có điều so với các dụng cụ hút mũi thông thường thì giá hơi đắt chút. Nhưng cũng đáng đồng tiền bát gạo lắm.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   06/03/2019 - 20:00
  •  Nhà có con nhỏ mà không có máy hút mũi thì thật không yên tâm. Qua rồi cái thời ngày xưa các bà các mẹ đưa mồm lên hút đánh zoạt. Vừa mất vệ sinh, vừa nguy cơ bị viêm mũi do vì khuẩn và ảnh hưởng niêm mạc mũi dẫn đến bị xoang. Mình thử qua rất nhiều dòng hút bằng tay như kichi hay bé bé nhưng lực hút của mình không đều và phải cần tới 2 người mới vệ sinh mũi được cho con vì bé không hợp tác. Từ khi mua máy hút mũi Hannox Me 8202 mình tiết kiệm được lực tay, không phải mất quá nhiều sức để hút mũi cho bé. Một mình mình vẫn vệ sinh được cho bé vì rất nhanh chỉ cần vài giây là hút ra hết các dịch trong mũi. Máy có chế độ hút liên tiếp rất êm ái nên bé chưa phát hiện ra mình đã xong rồi. Mình sử dụng cho bé nhà mình từ lúc 0m đến bây giờ là 6m. Cá nhân mình thấy rất máy cực ổn. Dễ sử dụng. Tiền nào của ấy đấy nên mình khá hài lòng.
    Nếu sản phẩm có vạch báo pin thì tốt biết mấy. Vì máy dùng pin nên hút mũi cho bé nhiều khi pin yếu hút lực không được đều. Và máy không kèm que để rửa ống nên bạn nào dùng sẽ phải mua thêm ngoài
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   02/03/2019 - 17:56
  •  Cảm cúm sổ mũi sốt là vấn đề vô cũng đau đầu đối với tôi, chăm con nhỏ nhưng lúc sổ mũi nước mũi chảy dài nhìn con mà thương lắm mỗi lần vậy tôi cũng vệ sinh mũi cho bé bằng nước muối sinh lí 0,9% nhưng chỉ nhỏ vào mà ko hút được ra cho đến khi đi viện được bác sĩ giới thiệu máy hút mũi hannox về dùng bé giảm đáng kể tình trạng cảm cúm sổ mũi bé nhà tôi còn nhỏ tuổi thường chưa biết tự hỉ mũi, khạc đàm nên khi bị các bệnh lý đường hô hấp gây tăng tiết đàm, nghẹt mũi.... Với Máy hút mũi Hannox sẽ giúp tôi tiệ lợi và vệ sinh sạch sẽ cho con, phẩm thiết kế tối ưu bao gồm 2 đầu silicone với kích cỡ khác nhau tiện lợi lựa chọn phù hợp với mũi bé. Hannox Hút mũi vận hành nhẹ nhàng, êm ái không gây tiếng ồn: Sản phẩm cho phép hút mũi tự động cực kỳ nhanh chóng. Tôi chỉ cần bấm hút trong vài giây là sạch hết các dịch mũi của bé.Thời gian hút nhanh và êm giúp bé không còn sợ hãi, quấy khóc, tôi rửa mũi cho bé cũng dễ dàng hơn. Hannox còn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho cả mẹ và bé.Hannox giúp tôi tiết kiệm được lực tay, không phải mất quá nhiều sức để hút mũi cho bé.Thiết kế 2 đầu hút bằng silicon mềm dẻo với kích thước khác nhau để lựa chọn vừa với kích thước mũi bé, giảm cảm giác khó chịu khi hút mũi.Hình dáng chắc chắn và dễ thao tác. Tôi chỉ cần thao tác với 1 tay.Hút mũi có thể tạo lực hút nhiều lần liên tiếp. Chỉ cần giữ tay ở nút khởi động 1 lúc để cho hút mũi tạo chân không giúp lấy đi dịch mũi của bé.
    Hannox gồm: 2 đầu silicon (dành cho bé sơ sinh và người lớn ), 2 ron silicon, 2 pin AA, Có thể rữa sạch với nước: Ngăn chứa và đầu ống hút cần được làm sạch và tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng Rửa sạch khay chứa dầu và khay hút mũi bằng dung dịch rửa dịu nhẹ và nước trong vòng 3 phút sau đó tráng qua nước sôi và sấy khô Có thể khử trùng bằng nước sôi cất trữ Hiện tại tôi đang dùng cho bé và thấy rất hiệu quả.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   28/02/2019 - 12:47
  •  Nuôi con đúng là vất vả, bình thường bé khỏe mạnh thì không sao, trở trời là con dễ bị ốm lắm. Bé nhà mình mấy tuần nay trời trở lạnh, lại bị ốm, sổ mũi. Bé mới có 6 tháng, nước mũi chảy nhiều nên mình phải mua hút mũi về để hút. Tìm hiểu thì có nhiều loại hút mũi mà giá cả cũng khác nhau nhiều nên cũng băn khoăn không biết mua loại nào. Cuối cùng có chị làm cùng công ty đang dùng máy hút mũi Hannox nói dùng tốt nên mình cũng đặt mua một cái máy hút mũi cho bé Honnox ME 8202. Máy sử dụng kha đơn giản với một nút bấm duy nhất. Máy có một đầu hút nên đảm bảo vệ sinh cho bé. Máy chạy bằng pin rất tiện lợi và an toàn, không như một số dụng cụ hút mũi khác phải dùng sức để hút rất mất vệ sinh. Đầu hút được làm bằng silicon mềm, không gây đâu cho bé. Máy hoạt động êm, không có tiếng ồn. Sản phẩm hút mũi rất nhanh, trong vài giây là hút sạch nên không gây khó chịu cho bé,không lo con sợ hay khóc. Máy nhỏ gọn nên rất tiện mang theo để khi cần. Tuy nhiên, giá của máy hút mũi Honnox ME8202 hơi cao, nếu giá giảm xuống chút nữa thì tốt.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   23/01/2019 - 14:25
  •  Mấy bữa nay miền bắc trở lạnh, đang nắng ấm tự nhiên thời tiết thay đổi đột ngột từ nắng ấm sang mưa lạnh. Vì thế mà bé nhà mình bị sốt và sổ mũi. Mình đưa con đi khám bác sĩ thì được bác sĩ khuyên dùng dụng cụ hút mũi cho bé, để bé đỡ khò khè, không còn gây khó khăn cho bé mỗi khi bé thở nữa. Gặp người quen ở bệnh viện, con họ thi thoảng cũng hay ốm vặt và sổ mũi. Vì thế bạn mình đã giới thiệu cho mình sản phẩm Máy hút mũi cho bé Hannox Me8202. Hiện tại mình đang sử dụng cho bé và thấy hài lòng. Vì thế nên mình muốn chia sẻ cùng với mọi người. Nhà nào có bé nhỏ bị sổ mũi có thể tham khảo mua dùng thử. Mình có một vài nhận xét về sản phẩm này như sau :Máy hút mũi Hannox với thiết kế nhỏ gọn chạy bằng pin cho phép hút mũi tự động làm sạch trong vài giây. Không gây ồn nên trẻ sẽ không bị giật mình sợ hãi trong quá trình làm sạch mũi. Đầu hút bằng silicon mềm không làm tổn thương niêm mạc mũi, có bộ lộc bên trong bằng nhựa cao cấp nên an toàn cho bé khi sử dụng .
    Tuy nhiên giá có hơi đắt tí. Nhưng tiền nào của đấy. Đừng tham rẻ mà gây ảnh hưởng đến bé.
    Minh hài lòng và tin dùng sản phẩm Máy hút mũi Hannox.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   17/01/2019 - 23:08
  •  Bé nhà mình hay bị ốm vặt lắm nhất là trở trời hay ra gió chút là bị cảm cúm, sổ mũi liền vì vậy vợ chồng mình rất vất vả khi chăm bé, cách đây hơn tháng khi đưa bé đi khám gặp chị kia cũng đưa con đi khám chị đã giới thiệu và khuyên mình nên mua máy hút mũi Hannox cho bé và mình đã tìm mua sản phẩm máy hút mũi Hannox ME8202 khi sử dụng mình thấy máy có rất nhiều ưu điểm như: Máy nhỏ gọn rất dễ mang theo khi mình cho bé ra ngoài hay đi xa, đầu hút bằng silicon rất đảm bảo vệ sinh, vỏ ngoài bằng nhựa màu sắc bắt mắt, khi sử dụng máy chạy êm không gây tiếng ồn làm bé sợ mỗi lần hút,ngoài ra khi bé bị nghẹt mũi có thể sử dụng máy hút mũi Hannox để phun dung dịch nước muối 0.9% vào mũi giúp cân bằng độ ẩm trong mũi cho bé. Tuy nhiên mỗi lần sử dụng xong các bạn nên vệ sinh sạch sẽ đầu hút để đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo. hiệu quả của nó rất tốt nhưng mình thấy hơi đắt
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   13/09/2018 - 12:23
  •  Ai đã từng nuôi con nhỏ như tôi mới thấu hiểu những khó khăn khi con nóng sốt, ho, sổ mũi, phải nói là bé nhà mình thường xuyên bị sổ mũi mà mỗi lần như thế mình phải lau mũi cho bé bằng khăn mềm vậy mà mỗi lần lau mũi bé lại bị đỏ thấy mà xót con lắm, và gần đây mình được giới thiệu mua sản phẩm máy hút mũi cho bé Hannox ME8202 mình dùng cho bé cũng được hơn 1 tháng rồi, máy hút mũi này rất tiện sử dụng lại đơn giản, giúp hút mũi nhanh chỉ sau vài giây, máy có một đầu hút nên rất đảm bảo vệ sinh, vỏ ngoài của nó bằng nhựa đầu hút được làm bằng chất liệu Silicon nên rất bền, máy chaỵ êm không gây tiếng ồn, đặc biệt nữa là máy thiết kế nhỏ gọn nên mình có thể mang theo khi cho bé đi chơi xa, nói chung là sản phẩm hữu ích cho mình ai có con nhỏ mình khuyên nên mua một cái để dùng
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   12/09/2018 - 21:31
  •  Mình chắc là không chỉ mình mà rất nhiều bà mẹ gặp vấn đề khi con bị cảm, ốm, viêm mũi hay đường hô hấp trên. Những bệnh này quá thường xuyên phải không? Trước đây mình thường nhỏ mũi cho con mà không hút mũi nên mũi bị chảy ngược vào trong gây ra các bệnh khác như phế quản, phổi. Mình cũng khổ sở nhiều khi sử dụng các sản phẩm hút mũi khác do bé không hợp tác. Có lúc phải 2 người, 1 người giữ chân tay, 1 người hút còn bé thì kêu khóc.
    Vì nỗi khổ đó nên mình đã tìm hiểu nhiều và hỏi han bạn bè thì mọi người khuyên nên dùng máy hút mũi Hannox này. Đúng là lúc đầu bỏ tiền ra cũng thấy tiếc nhưng mà ai đã trải qua việc chăm sóc bé thì chắc chắn sẽ hiểu việc rửa mũi khổ như thế nào.
    Rất may sau khi dùng máy hút mũi Hannox thì bé không chống cự hay khóc lóc nhiều nữa, có lẽ do máy hút khá nhẹ nhàng, hút nhanh mà lại hút ra nhiều mũi nữa. Vệ sinh cũng dễ dàng tiện lợi và có thể tiệt trùng đầu ống hút nên rất sạch sẽ.
    Đúng là đáng đồng tiền bát gạo. Mọi người nên đầu tư mua để dùng cho bé.
    Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202
     Có ích   21/07/2018 - 12:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hút mũi máy cho bé Hannox ME8202

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá