Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (lít): 1.8 lít
Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi và gia đình của em gái tôi rất hay tụ tập để ăn lẩu sau một tuần làm việc mệt mỏi, ban đầu chúng tôi tự tạo ra nồi lẩu của mình bằng cách dùng nồi của mình đun trên cái bếp gas, từ ngày được cô bạn giới thiệu cho cái nồi lẩu đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet, tôi đã mua 1 cái về. Từ khi có nồi lẩu chúng tôi đã không lo lắng sợ con nghịch vào gas nữa. Nồi được thiết kế một bếp lẩu và 1 bếp nướng nên rất tiện lợi, có thể cùng lúc vừa ăn đồ lẩu vừa ăn đồ nướng. Hơn nữa, nó có nút điều chỉnh nhiệt nên cho phép tôi điều chỉnh mức nhiệt độ cho món ăn của tôi, thật sự rất tiện. Thiết kế có 1 bếp lẩu và 1 bếp nướng cho nên sẽ giúp cho tôi giam dụng cụ nấu ăn, tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, do thiết kế có 2 bếp kết hợp nên tốn điện. Dù vậy, sản phẩm khiến tôi rất hài lòng.
    Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet
     Có ích   25/01/2019 - 06:11
  •  phải nói rằng từ khi sở hữu nồi lẩu nướng đa năng bbq 2 in 1 magic bullet mỗi lần gia đình tổ chức nhậu nho nhỏ với thành viên trong gia đình nó tiện vừa có lẩu nhỏ vừa có thể nướng thịt phù hợp với sở thích của mỗi người, không cần tốn nhiều thời gian có thể thưởng thức được cả hai loại này,có nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp,những món nướng không cháy khét, không khói đặc biệt với thiết kế chống mài mòn và lớp chống dính bền an toàn với sức khỏe người trong gia đình,phần nướng rộng rãi có thể chứa nhiều thức ăn cùng lúc,vệ sinh dọn dẹp nó khá dễ sau khi sử dụng, tuy vậy nhưng nó tiêu tốn khá nhiều điện năng sau mỗi lần sử dụng, vì không sử dụng nhiều nên như vậy không ảnh hưởng gì.
    Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet
     Có ích   27/10/2018 - 11:39
  •  Gia đình mình hay tụ tập ăn nhậu và tình cờ lên mạng mình thấy có người giới thiệu về nồi lẩu nướng đa năng 2 in 1 magic bullet này nên mình có đặt mua một cái về sử Với bếp lẩu nướng đa năng này thì mình khá tiết kiệm được không gian trong mâm nhậu cũng như thời gian đi lại vì nồi này vừa có thể mường vừa nấu lẩu luôn rất tiện lợi, nồi nướng cũng có chức năng chống dính nên khi nướng không bị dính thức ăn, không gian bàn nướng cũng khá rộng rãi nên nướng được khá nhiều thức ăn hehe nồi dễ tháo lắp để vệ sinh, lau chùi, nồi còn có chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn nên khỏi lo vấn đề bị cháy thức ăn hay lẩu sôi quá. Tuy nhiên giá của loại này vẫn cong cao so với nhiều loại khác trên thị trường nên hi vọng chất lượng của nồi lẩu sẽ sử dụng được lâu dài
    Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic BulletNồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet
     Có ích   04/04/2018 - 09:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi lẩu nướng đa năng BBQ 2 in 1 Magic Bullet

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá