Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế hơi tập ngồi cho bé

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   687 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại : Gối tập ngồi & chơi
Dành cho trẻ: 7 tháng - 2 tuổi
Ghế hơi tập ngồi cho bé
4,5
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay 54 tuổi là bà nội của 2 cháu trai sinh đôi. Công việc của tôi là ở nhà nấu ăn và phụ con dâu chăm sóc 2 đứa nhỏ. Vì sinh đôi lên việc chăm sóc rất vất vả có khi 2 mẹ con tôi luôn chân luôn tay mà cũng không kịp để nấu bữa cơm. Khi 2 cháu bắt đầu ngồi, tôi có tìm hiểu trên mạng và chọn mua 2 chiếc ghế hơi tập ngồi cho cháu. Từ khi có ghế tập ngồi này tôi thấy việc chăm cháu nhàn hẳn. 2 cháu rất thích chơi và ngồi trên ghế, tôi có thể cho cháu ăn khi ngồi trên ghế này.
    Nhưng tôi thấy ghế chưa có thiết kế dây an toàn đó là 1 nhược điểm.
    Dù sao thì tôi vẫn thấy đây là 1 sản phẩm tốt, hữu ích với những ai đang nuôi con nhỏ. Tôi đánh giá sản phẩm được 4 sao.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   21/01/2019 - 14:28
  •  Tôi là mẹ có 2 cậu con trai sinh đôi. Việc chăm sóc chúng rất vất vả, lúc nào cũng luôn chân tay. Quanh ra quẩn vào cả ngày chỉ với việc cho con ăn, thay quần áo và dành thời gian chơi với con mà lúc nào tôi cũng thấy mệt.
    Khi con bắt đầu tập ngồi tôi đã mua ghế hơi cho con để con vừa chơi vừa giúp con nhanh biết ngồi hơn.
    Khi mua về thấy bé rất là hào hứng khi được mẹ cho vào ngồi. Tôi có thêm thời gian để đôi tay được nghỉ ngơi. Ghế có thể làm đồ chơi cho con được. Giá thành cũng vừa phải không quá đắt cho việc chi tiêu cho con.
    Nhưng tôi thấy nếu ghế có thêm dây an toàn cho bé thì sẽ hoàn thiện hơn.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   20/01/2019 - 06:17
  •  Bé nhà mình bắt đầu tập ngồi khi được 5 tháng, trộm vía bé rất cứng cáp nên cũng bắt đầu để ý những vật xung quanh. Vì con khá hiếu động nên mình bắt đầu tập ngồi cho bé nên phải tìm ngay cho con một chiếc ghế êm ái cho con tập ngồi mà không ảnh hưởng đến cột sống của bé. Ngày đầu mua chiếc ghế về và cho bé ngồi thử, mới tý tuổi mà ngồi lên là ra vẻ thích và phấn khởi lắm các Mẹ ạ. Cứ cho cu cậu ra khỏi ghế là không chịu cứ ré um cả lên, cả nhà mình thấy buồn cười chịu không nổi luôn í.
    Bé ngồi được ghế này thì mình hoàn toàn yên tâm, vì là ghế hơi nên, chắc chắn có thành dựa đằng sau vành ra 2 bên và cột ôm đằng trước nên không lo bé ngã nhào nên rất an toàn. Chất liệu của ghế là chất nhựa không gây độc hại, an toàn cho da của bé. Ghế lại rất dễ vệ sinh, chỉ cần lau chùi hoặc rửa rồi phơi 1 tý là đã khô rồi. Màu sắc thu hút, có thêm trang trí các con vật ngộ nghĩnh, khơi dậy được tính tò mò cho bé.
    Có điều ghế này dùng thì không được bền cho lắm, chỉ cần đụng vào vật gì nhọn là rách và hỏng liền. Và nhiều lúc ghế bị xẹp hơi nên phải mang đi bơm rất cực. Nếu có mẹ nào mua ghế này mình khuyên nên thủ sẵn một chiếc bơm tay trong nhà nhé. Theo mình thì ghế như này mà giá cả cũng rất phải chăng rồi, miễn sao bé nhà mình thích ngồi thì bao nhiêu cái mình mua cũng được.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   05/01/2019 - 20:37
  •  Tôi mới mua ghế hơi tập ngồi này cho bé nhà tôi vào tháng trước. Cũng như những đứa trẻ khác, bé nhà tôi đang trong giai đoạn tập ngồi nên ngồi còn hơi yếu, bé hay bị ngã về phía sau và trước nên mỗi khi tập bé ngồi tôi phải trông chừng bé vì thế nên tôi không có thời gian làm việc nhà. Nhưng từ khi mua ghế hơi tập ngồi này cho bé tôi thấy rất hài lòng vì tôi có thể yên tâm để bé ngồi vào ghế chơi và tranh thủ làm một số việc nhà. Nó được thiết kế khá tinh tế, mẫu mã bắt mắt, có nhiều màu sắc để lựa chọn, ghế được làm từ cao su nên rất êm, mềm, nó có phần tựa đỡ lưng mềm mại và một trụ chắn bé phía trước nên tôi thấy rất an toàn và thoải mái khi cho bé ngồi. Ngoài ra, từ khi có cái ghế hơi tập ngồi này việc cho bé ăn cũng dễ dàng hơn trước, tôi hay cho bé ngồi ghế chơi và cho bé ăn luôn, thấy bé rất chịu hợp tác nên tôi rất vui. Tuy nhiên ghế này là ghế hơi nên dễ bị hư hỏng bởi các vật nhọn sắc. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn rất hài lòng về ghế hơi tập ngồi cho bé này.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   27/12/2018 - 19:42
  •  Cún nhà mình nay đã được 6thang rồi con đang trong giai đoạn tập ngồi, rất hay bị ngã về phía trước và sau, tôi rất sợ mỗi khi con ngã mình sốt ruột quá, nên mình tìm hiểu loại ghế giúp con ngồi vững hơn, một thời gian tìm hiểu về ghế hơi tập ngồi cho trẻ ở trên trang thương mại điện tử vatgia.com mình thấy ghê rất phù hợp với con mình
    Ghế có ưu điểm là chắc chắn, Có dựa lưng phía sau,phía trước thì Có trụ tròn đỡ, thiết kế màu sắc bắt mắt, ngộ nghĩnh, đáng yêu nên mỗi khi cún nhà mình ngồi vào ghế rất thích thú, mình rất in tâm. Ghế có chỗ để chân tiện dụng, là dạng hơi ngắn có thể bỏ ra giặt thoải mái,bên cạnh ưu điểm thì ghế cũng có nhược điểm là ghê hơi nên khi va chạm mạnh, hoặc vật nhọn dễ bị hư hỏng, thế nhưng mình vẫn chọn cho con ngồi vì ghế đỡ lưng chi con rất tốt lại thoải mái, con thích thú.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   18/12/2018 - 14:46
  •  Tý nhà mình được 7 tháng tuổi, giai đoạn này đã bắt đầu hứng thú khi được ngồi và quan sát mọi thứ trước mắt. Vì mới bắt đầu tập ngồi nên cháu rất hay bị ngã mặc dù mẹ đã kê rất nhiều gối xung quanh, ngã nhiều đâm ra cậu ấy sợ. Và mình đã bắt đầu tìm hiểu và biết đến sản phẩm ghế hơi tập ngồi này, và mình đã quyết định mua ngay một chiếc về cho cháu nhà mình, khỏi phải nói là cu cậu rất thích vì được quan sát mọi thứ trước mắt, ghế ngồi lại êm và mềm, ghế đẹp với nhiều màu sắc và hình ảnh ngỗ nghĩnh, ghế được thiết kế bắt mắt, có chỗ để chân, và cũng không lo bé bị ngã về phía trước vì đã có trụ tròn, Tý nhà mình khi thì ôm, lâu lâu ngứa lợi còn cắn vào trụ tròn phía trước nhìn ngộ lắm. Nói chung trong giai đoạn bé tập ngồi thì sự lựa chon ghế hơi là cần thiết. " mẹ nhàn, con vui"...5 ting.
    Ghế hơi tập ngồi cho béGhế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   22/11/2018 - 20:31
  •  Cún nhà mình được hơn 6t tuổi, đã đến giai đoạn tập ngồi, mới đầu cu cậu rất hào hừng tập ngôi, nhưng sau cậu bị ngã về phía sau mấy lần đâm ra sợ. Về sau mình thấy bé hàng xóm mua đước chiếc ghế hơi tập ngồi. Mình cho cún nhà mình ngồi thử, cậu ấy thích lắm. Thế là mình mua luôn một cái về cho cu cậu. Mà ghế ngôi êm, mềm, và yên tâm bé không đổ về sau cũng như đằng trước được. Và điều đặc biết ghế được thiết kế bắt mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh, bục tròn vừa tầm mắt, vừa tay để trẻ ôm. Nói thật cu nhà mình nhờ cái bục tròn ấy chơi nguyên một ngày mà chẳng cần bế dong. hahah... đúng là nhàn mẹ. Mà giá cả quá ok.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   21/11/2018 - 19:42
  •  Ngày trước khi nhìn thấy cảnh chị dâu mình phải vất vả vì việc con đến tuổi tập ngồi rồi nhưng bé rất nhát sợ ngồi vì hay bị ngã ra đằng sau nên cứ phải trên tay mẹ làm mẹ thì vất vả mà con thì nóng nảy mình thấy rất thương. Một lần tình cờ lên mạng phát hiện có ghế ngồi bằng hơi cho bé ở độ tuổi tập ngồi mình đã quyết định mua về cho bé. Khi sử dụng ghế bằng hơi này, cái cảnh bị đập đầu ngã đằng sau không còn nữa vì với thiết kế hơi lõm và đặc biệt với thiết kế có điểm tựa nên bé có thể giúp cân bằng trọng lực cho bé nên không lo ảnh hưởng đến cột sống. Tuy nhiên, vì ghế làm bằng hơi nên hạn chế cho tiếp xúc với các vật nhọn sẽ giúp cho ghế được bền lâu hơn.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   11/09/2018 - 13:59
  •  Bé nhà mình được 6.5 tháng tuổi, bé đang trong giai đoạn tập ngồi. Thấy vậy mình cũng bắt đầu tìm hiểu về những sản phẩm tương ứng phù hợp với sự phát triển của bé.
    Và trong giai đoạn này sản phẩm mà mình tìm thấy đó là chiếc GHẾ HƠI TẬP NGỒI này.
    - Nói về mẫu mã và màu sắc thì đa dạng các mẹ có thể tùy thích lựa chọn cho bé yêu nhà mình.
    - Giá thành cũng tương đối phù hợp.
    - Cách sử dụng đơn giản.
    - Giúp cho bé thoải mái với giai đoạn phát triển của mình.
    - Đồng thời giúp cho mẹ có những phút giây rãnh tay làm việc.
    Tuy nhiên cân nặng khuyến cáo của nhà sản xuất chỉ được 10kg thôi các mẹ ạ.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   21/08/2018 - 11:47
  •  Bé nhà mình được 5 tháng dang tập ngồi và cũng ất thích ngồi nên mình có mua Ghế hơi tập ngồi cho bé. Ghế được làm từ cao su mềm nên rất êm và an toàn, khi cho con ngồi ghế này mình thấy yên tâm vì nó giúp nâng đỡ cột sống không sợ bé bị hỏng cột sống khi cho bé tập ngồi quá sớm. Ghế to và êm ôm khít bé nên khi ngồi tôi cảm thấy rất chắc chắn, tôi yên tâm với việc vừa trông con vừa tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, có khi đến bữa ăn tôi cũng cho con ngồi ghế vì được làm bằng cao su mềm nên chẳng may bé có làm bẩn ra ghế cũng rất dễ dàng để lau sạch với một chiếc khăn ẩm. Nhưng cũng chính vì chất liệu cao su mà nếu mùa hè thì bé không ngồi lâu được vì nó bí không thoáng khí nên nóng nực thế này con nhà tôi chỉ ngồi đươc mọt lúc thôi là đòi ra ngoài.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   11/07/2018 - 12:05
  •  Mình được cô bạn thân mua cho ghế này lúc mình sinh bé thứ được 3 tháng giờ bé hơn 6 tháng rồi mới mang ra sử dụng thấy tiện lợi vô cùng. Vì bằng hơi nên bé ngồi êm ái vô cùng, chất liệu ghế gằng da nên rất dễ dàng vệ sinh. Chỗ vị trí bé ngồi hơi lõm xuống giúp bé có thể ngồi chắc chắn hơn, đã thế bên dưới lại còn có các lỗ thông khí nên khi bé ngồi sẽ không bị bí nóng, chiều cao vừa phải vừa với kích thước thân bé. Vì bằng hơi nên có thể xả hơi mang đi ra ngoài chơi rất tiện lợi đã thế lại có núm bơm nên khi nào cần dùng chỉ cần kéo van vài lần là lại có ngay ghế cho bé ngồi không cần mang theo bơm lỉnh kỉnh. Có một điều mình băn khoăn là cân nặng khuyến cáo của nhà sản xuất có 10kg mà giờ bé nhà mình đã hơn 9kg rồi không sử dụng được mấy nên thấy tiếc.
    Ghế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   06/04/2018 - 09:33
  •  Ghế hơi tập ngồi chắc hẳn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của các bà mẹ bỉm sữa khi có con đang trong giai đoạn tập ngồi.
    Ngày hôm nay mình sẽ review cho các mẹ về dòng ghế này để các mẹ tham khảo và chọn lựa cho bé yêu của mình nha.
    Về màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng, các mẹ có thể lựa chọn màu cho bé trai hay gái.
    Ghế được làm bằng nhựa mềm bên ngoài. Các mẹ mua về ấn chặt nút van sau đó bơm hơi sẽ tự đầy vào bên trong, giống như bơm bóng bay ấy
    Ưu điểm: - cách sử dụng đơn giản
    - dễ sử dụng và không độc hại
    - Các mẹ có thể để bé ngồi tự chơi trong lúc bận rộn để làm việc nhà
    - Các bé sẽ thích thú khi có đồ chơi mới và khả năng ngồi vững sẽ nhanh hơn
    Nhược điểm: vì ghế làm bằng hơi nên những bé quá bự rất khó ngồi vì thành ghế ép vào người bé sẽ khiến bé khó chịu, mà trẻ con rất hay hiếu động. Các mẹ cân nhắc bé tầm dưới 10kg ngồi là ok thôi ạ
    Giá thành: khá phù hợp với các mẹ bỉm sữa, có thể mua dùng hay tặng đều rất ổn.
    Ghế hơi tập ngồi cho béGhế hơi tập ngồi cho bé
     Có ích   16/03/2018 - 13:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế hơi tập ngồi cho bé

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá