Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G

2 nơi bán, giá từ : 1.800.000₫
Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang tìm một máy đọc mã vạch , đọc được xa khoản 30cm nhưng tôi tìm được máy đọc khoản 20-24cm , tôi tìm rất nhiều chỗ nhưng không thấy máy nào được như ý của tôi, có rất nhiều người giới thiệu cho tôi nhưng không có chiếc máy nào đạt tiêu chuẩn như tôi mong muốn. Tình cờ tôi tìm qua một trang web bán hàng không ngờ tôi đã tìm được một đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G , đọc được cả những vết xước trên mã mà còn đọc xa đến 44,2cm, tôi không tin cho lắm nên mua về dùng thử xem thế nào , kết quả đúng như tôi mong muốn máy đọc rất tốt còn có cả tự động và dùng tay tùy thích , máy chịu va chạm tốt nhưng về phần tia đọc nên dùng nhiều tia tạo ra một mạng lưới sẻ có phạm vi rộng đọc được những mã vạch to hơn, về phần phí vận chuyển hơi đắc
    Sản phẩm thì khá ok..
    Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G
     Có ích   14/03/2019 - 17:46
  •  "DỄ DÀNG SỬ DỤNG Bạn chỉ cần cầm máy đọc để gần với sản phẩm có mã vạch, chỉ trong tích tắc, máy đọc mã vạch Honeywell 1250G đã đọc ra được nguồn gốc, số tiền của sản phẩm một cách đầy tiện lợi. ĐEM LẠI HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G chính xác ngay lần quét đầu tiên. Với thiết kế Scan bằng công nghệ laser, máy sẽ trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng. Giờ đây, máy đọc mã vạch sẽ tăng hiệu quả thông qua việc giảm thiểu lượng khách hàng chờ đợi và tăng chất lượng DỄ THAO TÁC, SỬ DỤNG Thao tác quét đơn giản, chỉ cần đưa máy quét chiếu vào mã số mã vạch của sản phẩm. Bạn có thể quét tự động và dể dàng chuyển đổi từ chế độ cầm tay và chế độ rãnh tay. Với ba tiêu cự: cao, tiêu chuẩn và mở rộng, cung cấp chức năng quét cho từng ứng dụng cụ thể từ đó cải thiện năng suất làm việc."
    Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G
     Có ích   11/01/2019 - 12:04
  •  DỄ DÀNG SỬ DỤNG
    Bạn chỉ cần cầm máy đọc để gần với sản phẩm có mã vạch, chỉ trong tích tắc, máy đọc mã vạch Honeywell 1250G đã đọc ra được nguồn gốc, số tiền của sản phẩm một cách đầy tiện lợi.
    ĐEM LẠI HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG
    Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G chính xác ngay lần quét đầu tiên. Với thiết kế Scan bằng công nghệ laser, máy sẽ trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng. Giờ đây, máy đọc mã vạch sẽ tăng hiệu quả thông qua việc giảm thiểu lượng khách hàng chờ đợi và tăng chất lượng
    DỄ THAO TÁC, SỬ DỤNG
    Thao tác quét đơn giản, chỉ cần đưa máy quét chiếu vào mã số mã vạch của sản phẩm. Bạn có thể quét tự động và dể dàng chuyển đổi từ chế độ cầm tay và chế độ rãnh tay. Với ba tiêu cự: cao, tiêu chuẩn và mở rộng, cung cấp chức năng quét cho từng ứng dụng cụ thể từ đó cải thiện năng suất làm việc.
    Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G
     Có ích   05/01/2019 - 20:44
  •  Làm chủ shop thời trang là mơ ước của rất nhiều người trong đó có tôi.
    Mọi việc không hề dễ dàng như bạn mong muốn có vốn, có nhân công nhưng việc thanh toán cho khách hàng một cách nhanh và chính xác giá của từng sản phẩm mà mình bán thì cũng không hề đơn giản. Trong những lúc đông khách thật phức tạp và đau đầu vì của hàng tôi có hàng trăm mẫu và code hàng.
    Do vậy tôi đã tìm đến sản phẩm Đầu đọc mã vạch Honeywell 12590G. Từ khi có nó công việc của tôi diễn ra suôn sẻ hơn. Rất nhanh và tiện lợi. Mỗi sản phẩm của tôi đã dán sẵn mã vạch nên khi thanh toán cho khách hàng rất nhanh và không bị nhầm lẫn giá. Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
    Tuy nhiên Đầu đọc mã vạch Honeywell 12590G vẫn còn hạn chế bởi nó chưa đọc được những mã vạch in nhỏ và ở cự ly xa.
    Tôi rất thích sản phẩm này.
    Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G
     Có ích   04/01/2019 - 20:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đầu đọc mã vạch Honeywell 1250G

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá