Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khâu gia đình mini CMD ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )

1 nơi bán, giá từ : 299.000₫
  |   34 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quần áo mặc hàng ngày của các con tôi thi thoảng cũng bị rách đường nhỏ, những lúc như vậy đối với những chỗ rách, đứt chỉ ít tôi thường tự dùng kim khâu để khâu lại, hoặc mang ra tiệm tuy nhiên tự khâu đường chỉ thường không chắc và không đẹp, mà mang ra tiệm nhiều khi ít không bõ, tình cờ xem trên trang vatgia.com tôi thấy có Máy khâu gia đình mini CMD rất hay và tiện lợi, giá cả lại phù hợp nên tôi đã đặt mua, từ khi có Máy khâu gia đình mini CMD này việc khâu vá trở nên đơn giản, nhanh, đường chỉ đẹp và chắc chắn hơn hẳn, tôi thấy máy có nhiều ưu điểm như may vá được tất cả các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, cứng, còn có thêm đèn led soi chỉ khi may, máy sử dụng nguồn điện trực tiếp, không cần có bất cứ bộ phận đổi nguồn nào, ngoài ra có thể sử dụng pin AAA nếu như mất điện hoặc khi không có nguồn điện bên cạnh, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhưng vẫn có thể may vá hay sửa chữa lại quần áo một cách dễ dàng như những chiếc bàn máy may chuyên nghiệp, chất liệu cao cấp nên có độ bền cao yên tâm sử dụng lâu dài. Đặc biệt Máy khâu gia đình mini CMD có thể may vá được bất cứ nơi nào: trên sàn nhà, trên bàn uống trà, bàn làm việc, bàn học sinh, cầm trên tay đưa lên cao may vá màn, drap bị rách cũng dễ dàng. Tuy nhiên Máy khâu gia đình mini CMD có nhược điểm là vì máy nhỏ gọn, nhẹ nên khi mới tập dùng dễ bị rung nhưng khi đã dùng quen rồi thì rất ưng ý
    Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )
     Có ích   13/02/2019 - 11:24
  •  Máy khâu gia đình mini CMD là một sản phẩm tuyệt vời với tôi cũng như các mẹ nội trợ. Trước đây khi chưa biết và chưa mua cái máy may mini này mỗi lần bật vài mũi chỉ tôi thường tự khâu (nhưng có phải ai khâu cũng đẹp đâu )hoặc mang ra tiệm thuê người ta may lại cho, thật sự là rất ngại và bất tiện vì nhiều khi nó không nhiều .Từ khi có chiếc máy may mini này tôi liền mua nó để may vá hay là sửa chữa quần áo cho con với những đường may dễ. Vừa tiết kiệm được một chút vừa có thể làm theo ý mình . Chiếc máy may mini này hầu như các bộ phận gần nm giống mí máy may Công nghiệp nên rất dễ sử dụng ..Ngoài ra nó còn có đèn Led và kéo cắt chỉ trên tại máy mà không cần dùng đến kéo . Tôi thật sự thích nó cảm giác như một trợ thủ đắc lực mỗi khi quần của các con mất chỉ .Tuy nhiên vì là máy mini nên hơi yếu nếu quần áo người lớn dày một chút Thi có thể Không may được . Nhưng với giá cả như vậy thì tôi thấy như vậy là rất tốt rồi
    Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )
     Có ích   02/11/2018 - 22:55
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là người làm bên tìm hiểu thị trường do đó thường xuyên phải đi công tác xa lại rất thích khâu vá. Vậy nên, máy khâu gia đình mini CMD là lựa chọn hàng đầu của tôi. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi và đặt ở tất cả mọi nơi. Hơn nữa máy có thêm đèn led, kéo cắt chỉ rất tiện khi sử dụng. Máy chạy êm không kêu to như những loại máy khâu khác, may được nhiều loại vải cả những vải dày như vải bò.
    Tuy nhiên, máy không có bộ phận chỉnh đường chỉ, thân máy nhẹ nên khi sử dụng sẽ bị rung nhẹ.
    Nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Máy khâu gia đình mini CMD vẫn là sản phẩm đáng để dùng, một lựa chọn hoàn hảo cho chị em thích may vá. Bạn có thể tự may cho mình những chiếc váy, áo xinh xắn với máy CMD.
    Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )
     Có ích   19/10/2018 - 10:55
  •  Tôi là một người nội trợ,ở nhà lại thêm có các cháu nhỏ đang độ tuổi nghịch,quần áo các bé lúc nào cũng bị rách,hết rách nách lại đũm quần mà mang đi tiệm thì khá là ngại vì tiệm sửa quần áo chỗ nhà tôi xa chỗ tôi hàng vài km,mới đây tôi mới mua chiếc máy khâu để tiện trông thời gian rảnh dỗi may vá lại quần áo cho các con cũng như của cả nhà,tôi vừa mua máy khâu mini hãng CMD được nửa năm nay rồi,tôi thấy chiếc máy khâu này thiết kế nhỏ gọn,dễ sử dụng,máy có đèn led lên khi may có thể bật lên để may cho chuẩn,máy khâu này còn có cái kéo nhỏ có thể cắt chỉ luôn đỡ phải mang kéo ra lỉnh kỉnh cắt,tôi thấy chiếc máy này khá tiện mà mới đây tôi vừa phát hiện ra chiếc máy này mất điện cũng có thể may ạ,vì nhà sản xuất họ có thiết kế nắp pin,loại pin nhỏ để khi mất điện có thể nắp pin vào công suất may không bị giảm và không bị phụ thuộc vào điện lưới nữa,tôi thấy tôi dùng được 5 tháng mà chưa thấy bị hỏng hóc gì cả,kim máy máy cũng không bị bào mòn,chiếc máy may này thật sự rất tiện lợi như chiếc máy may ở tiệm luôn,có bàn đạp mini,có chế độ ấn để may chậm may nhanh....nói chung nó khá nhiều công dụng rất tiện,tôi rất hài lòng về chiếc máy may này,tuy nhiên với những ai mà lần đầu học may thì lên cẩn thận không là hay bị tuột chỉ đường may,nhưng không sao với tôi tôi thấy hài lòng lắm.
    Máy khâu gia đình mini CMD  ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )
     Có ích   19/10/2018 - 08:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khâu gia đình mini CMD ( Có đèn led, kéo cắt chỉ tiện lợi )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá