Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khâu mini gia đình MKMN216

1 nơi bán, giá từ : 299.000₫
  |   142 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CHINATECHXuất xứ: Trung Quốc
Máy khâu mini gia đình MKMN216
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có mẹ nào cùng cùng sở thích may vá như em không ạ. Ngày bé em luôn ao ước được tự tay may những bộ váy áo thật là đẹp cho mình nhưng mà chẳng có điều kiện để thực hiện. Giờ thì em đã là một nhân viên văn phòng nhưng vẫn không quên sở thích của mình, nhưng vì không phải là thợ may bài bản nên để mua cả 1 cái máy to như Brother chẳng hạn thì hơi lãng phí nên em tìm mua 1 cái máy may mini, đủ đáp ứng sở thích, nhu cầu may vá của bản thân mà không lo về giá cả. Và em biết đến máy khâu mini gia đình MKMN16 khi tình cờ lướt web. Em thích ngay từ lần đầu nhìn thấy nó, vừa nhỏ gọn lại dễ sử dụng. Vậy là em quyết định đặt mua 1 cái. Shop em đặt mua giao hàng nhanh, ngay đợt khuyến mãi nên em còn được free ship nữa cơ. Ban đầu dùng còn hơi ngượng nhưng sau thì thấy thích lắm ạ. Từ giờ không phải mang quần áo đi hiệu sửa mấy lỗi như sổ chỉ, hay lên gấu... nữa. Em tự làm được luôn, hihi. Một ưu điểm nữa là máy có thể chạy bằng pin nếu như bị mất điện đột xuất, không lo bị dở việc khâu vá. Nhưng em thấy máy chỉ hợp với may vá, sửa chữa quần áo nhỏ, mỏng; còn những đồ dày như vải bò, kaki dày thì hơi khó làm, máy nhẹ quá nên hay bị làm đổ máy khi không để ý giữ. Nói chung là quá được trong tầm giá
    Máy khâu mini gia đình MKMN216Máy khâu mini gia đình MKMN216
     Có ích   28/12/2018 - 21:51
  •  là một bà nội trợ thích may vá tôi đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều sản phẩm máy may gia đình và tôi đã tìm mua được sản phẩm máy khâu mini gia đình này. Tôi ưng sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên vì nó rất nhỏ gọn mẫu mã thiết kế rất thời trang hiện đại và bắt mắt. Sản phẩm lại rất hữu ích giúp tôi may vá những sản phẩm đơn giản như khăn, gối và cả quần áo của các con nhà tôi. Nhờ chiếc máy may xinh xắn này mà tôi có thể làm ra những sản phẩm hữu ích trong thời gian rảnh rỗi. Từ khi có chiếc máy này tôi cảm thấy rất thoải mái khi trở về nhà sau ngày làm việc mệt mỏi vì có thể làm những thứ mình thích từ chiếc máy nhỏ bé này. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy khâu mini gia đình MKMN216
     Có ích   25/10/2018 - 11:30
  •  Mình có sở thích may vá thêu thùa mà phòng trọ nhỏ hẹp thấy trên mạng có bán thấy cũng hay nên mua máy khâu mini này về dùng cho tiện. Ưu điểm của máy này là nhỏ gọn xinh xắn, dễ mang vác di chuyển, khâu may nhanh đường chỉ đẹp nhiều loại vải khác nhau. Khâu vá chỉ mất vài phút là xong rồi và cũng không khó dùng như máy khâu lớn, có kết hợp cắt chỉ ngay trên thân máy nói chung là phù hợp với gia đình nhỏ, người bận rộn, mua về mình cũng tập tành khâu vá được ít đồ. Tuy nhiên máy này nhỏ nên cũng không khâu được loại vải dày cứng chỉ dùng với vải quần áo mặc thông thường và khi dùng máy kêu hơi to. Mặc dù thế nhưng với giá thành không quá đắt lại tiện lợi thông minh mình vẫn cho em í 4 sao về chất lượng.
    Máy khâu mini gia đình MKMN216
     Có ích   28/07/2018 - 14:27
  •  mình là sinh viên ngành may, nên mình rất thích may vá thêu thùa ngoài thời gian rảnh học tại trường, mình rất thích chiếc máy may này, vì nó nhẹ, dễ di chuyển, khi may không kêu ầm ầm như máy may công nghiệp, thích hợp may một số loại vật liệu mỏng , nhẹ như gấu áo, gấu quần bò, gối,thậm chí mình còn may được cả mấy loại quần vài dày và thô như quần bò.
    Trước khi dùng máy may này, mình cứ nghĩ nó sẽ may chậm nhưng sau khi mua hoàn toàn ngược lại, công suất chạy của nó khá nhanh, nên mình càng thích hơn.
    máy máy của mình không bị dắt chỉ, xỏ chỉ trong quá trình may, máy may rất êm, nhẹ.từ khi có máy mình thích may nhiều hơn, vừa phục vụ được việc hoc tập trên trường, vừa có thể may những thứ mình thích như váy, chăn, gối và may tặng bạn bè nữa.
    Máy khâu mini gia đình MKMN216
     Có ích   29/06/2018 - 14:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khâu mini gia đình MKMN216 (2)
  • Doan Tran   ·   06/09/2016 - 10:57
    mình mua một chiếc dùng đc 3 lần là hỏng , ko thể sửa đc , nản quá đi thôi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá