Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy massager trị liệu đầu ra kép đa chức năng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Loại : Massage toàn thânXuất xứ: Trung Quốc
Máy massager trị liệu đầu ra kép đa chức năng
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ba tôi năm nay đã ngoài 60, ông thường bị nhức mỏi vùng lưng, vai và cổ. Được anh hàng xóm giới thiệu, tôi đã quyết định tìm mua, và tôi đã đặt hàng online. Sau 3 ngày tôi đã nhận được hàng. Đó là 1 chiếc máy nhỏ bé với 8 miếng dán, cùng bộ dây xung điện, sách hướng dẫn và pin. Pin lắp vào máy dùng để điều khiển, còn khi xung điện là dùng bộ sạc nguồn. Để sử dụng, đầu tiên phải lắp pin vào máy, rồi gắn miếng dán vào đầu dây xung điện, sau đó gắn dây xung điện vào máy và cuối cùng là kết nối máy với sạc nguồn. Nhấn vào nút công tắc sẽ hiện ra 1 loạt 8 chức năng: Châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, bấm huyệt, giảm cân và tăng miễn dịch. Tùy theo nhu cầu mà nhấn nút chế độ để chọn chức năng cần sử dụng, chọn tăng mạnh, hoặc giảm nhẹ, hay chế độ trung tần. Từ ngày có chiếc máy massage trị liệu đầu ra kép đa chức năng, những cơn nhức mỏi của Ba tôi đã được xoa dịu hẳn, ông cảm thấy rất hài lòng. Do thiết kế nhỏ gọn nên đi đâu ông cũng mang theo bên mình và thường hay khen với bạn bè của ông.
    Tuy nhiên sản phẩm này nếu sử dụng bằng pin sẽ mau hết hơn là sử dụng nguồn điện trực tiếp, vì vậy trong những ngày bị cúp điện hay đi xa sẽ rất bất tiện nếu không có nguồn điện.
    Nhưng tốt thấy rằng sản phẩm này rất hữu hiệu và giá cả phù hợp với chất lượng nên sắp tới đây, tôi sẽ chọn thêm 1 cái dành cho bạn tôi và 1 cái dành riêng cho mình để tôi có thề đồng hành cùng sản phẩm ở nơi công sở vì thiết kế nhỏ gọn của nó.
    Máy massager trị liệu đầu ra kép đa chức năng
     Có ích   14/09/2018 - 20:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy massager trị liệu đầu ra kép đa chức năng (1)
  • Anh Vủ hồ   ·   31/03/2015 - 08:21
    tư vấn dùm về may maxa trị lịu đa chức năng- ưu khuyết như thế nào, nên mua loại nào do số tiền có hạn.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá