Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm

1 nơi bán, giá từ : 189.000₫
  |   53 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do không có thời gian đi tập gym nên chồng tôi đã mua một chiếc xà đơn gắn cửa để tập . Sau khi chồng tôi mua về dùng một thời gian ,tôi có một số nhận xét như sau :
    - Ưu điểm : thiết kế nhỏ gọn không gây tốn diện tích , phần để tay có vỏ bọc nên không lo bị đau tay hay mồ hôi ra bị trơn, và con trai tôi 10 tuổi cũng có thể dùng chung được . Xà đơn này có thể kéo dài hoặc thu lại được từ 60- 100 cm nha . Sau 2 tháng sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống và nhiều bài tập khác ,chồng tôi từ một người gầy bắt đầu có cơ bắp hẳn ra, cũng bớt bị đau lưng hơn ;còn con trai nhà tôi cũng chăm chỉ tập cùng bố nên chiều cao cũng tăng lên được chút ít nên bé thích lắm.
    - Nhược điểm : mỗi lần tập xà thì chỉ có một người dùng được thôi, không giống như tập xà ở ngoài trời . mọi người dùng nhớ chú ý chỗ lắp xà đơn sao cho an toàn nhá.
    Nhìn chung thì gia đình tôi khá là ưng ý về sản phẩm này cả về chất lượng lẫn giá cả, cả về lợi ích mà sản phẩm này đem lại nữa .
    Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cmXà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm
     Có ích   26/11/2018 - 23:17
  •  Sản phẩm rất tốt. Cầm trên tay rất đầm tay, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Có thể kéo dài ra tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa. để kéo dài phải xoay thanh xà theo kim đồng hồ và thu ngắn theo chiều ngược kim đồng hồ. Thiết kế cũng khá đẹp với trang bị thêm tay cầm giúp không bị trơn trợt và êm tay. Về công dụng thì ok rồi, có thể dùng để hít xà với nhiều bài tập, tốt cho cơ xô, cơ vai. Đặc biệt, ai bị thoát vi đĩa đệm thì tập cái này cực tốt, mình cũng bị nên khi tập xong thấy người khỏe lên từng ngày. Đi kèm có 2 miếng mút được gán rời ở hai đầu để tăng độ bám trên tường tự tin bám chắc mọi loại tường. nhược điểm ở đây là khi ta điều chỉnh độ bám quá mạnh mà để xà một thời gian thì hai miếng này sẽ dính liền ở trên tường phải mất 1 ngày mới bong ra. Nếu muốn đặt cố định một chỗ cũng không thành vấn đề vì được đi kèm với 1 bộ ốc vít cố định thanh xà.
    sản phẩm này rất thích hợp cho những ai muốn tập mà nhà không có rộng rãi.
    Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cmXà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cmXà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm
     Có ích   02/06/2018 - 09:21
  •  Sản phẩm cầm trên tay rất đầm tay, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Có thể kéo dài ra tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa. Tuy nhiên, mình thấy khá bất tiện lúc “kéo” dài thanh xà. Nói là kéo nhưng thực ra phải vặn theo chiều kim đồng hồ, do khung cửa mình to nên mình phải vặn khá lâu, lúc đầu còn cứ tưởng nó không dài ra được nên hơi hoảng. Mình thấy thanh xà này thích hợp với những loại cửa có khung bao làm bằng sắt, khi đó miếng đệm cao su ở hai đầu thanh sẽ bám chắc hơn vào khung bao khi mình gắn vào. Mình đã có thử gắn ở khung cửa bằng thạch cao cũng như tường xi-măng bình thường, thấy nó ko dính cho lắm. Về công dụng thì ok rồi, có thể dùng để hít xà với nhiều bài tập, tốt cho cơ xô, cơ vai. Đặc biệt, ai bị thoát vi đĩa đệm thì tập cái này cực tốt, mình cũng bị nên khi tập xong thấy người khỏe lên từng ngày. Order trên vatgia cũng nhanh, đặt sáng thứ 7, tới sáng thứ 2 có hàng liền hà. Rất thích chế độ ship hàng nhanh như vậy. Vote 5 sao!!!
    Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm
     Có ích   26/12/2017 - 16:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xà đơn gắn cửa nhỏ gọn 60-100cm (1)
  • Một Mảnh   ·   19/10/2015 - 18:56
    K bắt vít vẫn cố định và hít được phải không
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá