Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660

1 nơi bán, giá từ : 189.000₫
  |   205 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của tôi là kinh doanh, nên thời gian rảnh không có nhiều. Tôi là một người rất thích thể thao đặc biệt là tập Gyms. Dù rất muốn đến phòng tập Gyms để tập rèn luyện sức khỏe nhưng quỹ thời gian của tôi là không nhiều. Vậy nên tôi có mua một bộ dụng cụ xà đơn inox để về tập tại nhà. Tôi thấy sản phẩm này khá là tiện dụng, nó là một dụng cụ di động có thể thu nhỏ mang theo mỗi khi mình đi công tác hay đi du lịch, ko ảnh hưởng đến lịch tập của tôi. Ngoài ra công dụng của nó rất tuyệt vời ngoài việc nâng cao sức khỏe còn giúp tôi có được một bờ vai săn chắc, một cơ xô nở nang, khi mặc áo vào tôi tôi thấy rất tự tin và tạo cảm giấc khỏe khoắn. Nói chung đây là một sản phẩm rất hữu ích cho những ai không có nhiều thời gian và không gian tập rộng rãi.
    Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660
     Có ích   22/02/2019 - 17:11
  •  Mình là dân văn phòng, đi làm giờ hành chính ngày hơn 8 tiếng, thỉnh thoảng còn đi ca nữa nên chẳng mấy khi có thời gian lê thân đến phòng gym!Vậy nên mình có mua 1 bộ các dụng cụ để tập ở nhà trong đó có cái xà đơn gắn tường này! vì là xà đơn di động nên nó khá là tiện lợi có thể lắp đặt ở nhiều chỗ! Thỉnh thoảng du lịch mình cũng thu gọn lại mang theo để không bỏ dở lịch tập. Loại này về độ chắc chắn thì bạn khỏi phải lo, 2 cạnh 2 bên có sẵn 2 miếng đệm cao su một khi đã bám vào tường thì cực chắc chắn không làm sao mà rơi ra được. Thanh xà cũng rất cứng (có thể chịu được lực của 2 vợ chồng mình luôn mà =))) ngoài ra xà cũng có các miếng đệm mút giúp cho tay không bị chai sạn! Nên nếu ai không có thời gian đi đến phòng gym để luyện tập thì đây cũng là 1 lựa chọn không tệ.
    Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660
     Có ích   28/09/2018 - 19:29
  •  Sản phẩm rất tốt. Cầm trên tay rất đầm tay, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Có thể kéo dài ra tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa. để kéo dài phải xoay thanh xà theo kim đồng hồ và thu ngắn theo chiều ngược kim đồng hồ. Thiết kế cũng khá đẹp với trang bị thêm tay cầm giúp không bị trơn trợt và êm tay. Về công dụng thì ok rồi, có thể dùng để hít xà với nhiều bài tập, tốt cho cơ xô, cơ vai. Đặc biệt, ai bị thoát vi đĩa đệm thì tập cái này cực tốt, mình cũng bị nên khi tập xong thấy người khỏe lên từng ngày. Đi kèm có 2 miếng mút được gán rời ở hai đầu để tăng độ bám trên tường tự tin bám chắc mọi loại tường. nhược điểm ở đây là khi ta điều chỉnh độ bám quá mạnh mà để xà một thời gian thì hai miếng này sẽ dính liền ở trên tường phải mất 1 ngày mới bong ra. Nếu muốn đặt cố định một chỗ cũng không thành vấn đề vì được đi kèm với 1 bộ ốc vít cố định thanh xà.
    sản phẩm này rất thích hợp cho những ai muốn tập mà nhà không có rộng rãi.
    Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660
     Có ích   02/06/2018 - 09:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xà đơn inox lắp cửa, treo tường đa năng 2660 (1)
  • Hồng Thất Công   ·   07/01/2016 - 20:31
    cửa nhà mình 80 cm mà xà dài 83 cm thì sao mà lắp được
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá