Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xà đơn treo tường loại 60-100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   61 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhật
Xà đơn treo tường loại 60-100
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xà đơn là dụng cụ thể lực hỗ trợ bạn tối đa trong việc rèn luyện sức khỏe và cơ bắp. Luyện tập với xà đơn hết sức đơn giản, tiện lợi mà lại hiệu quả. Bạn có thể tự rèn luyện ngay tại nhà hoặc ở những nơi ít không gian. Xà đơn điều chỉnh treo tường 60 – 100cm là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn về xà đơn treo tường cho việc tập luyện cơ bắp.
    Tính năng nổi trội của sản phẩm:
    ► Tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian phòng bạn.
    ► Lắp đặt dễ dàng: Chỉ cần gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn, trong 5 phút là bạn sẽ có thế sử dụng
    ► Xà đơn điều chỉnh treo tường có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước vị trí cần lắp đặt.
    ► Tải trọng tối đa là 120kg bên bạn thoải mái và an tâm trong quá trình tập luyện với xà đơn.
    Xà đơn treo tường sẽ là người trợ thủ đắc lực cho sức khỏe của bạn hàng ngày ngay tại nhà mỗi khi rảnh rỗi. Đặc biệt buổi sáng mỗi khi thức giấc bạn chỉ cần tập luyện vài lần mà không phải đi đâu xa đã có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà rồi.
    Xà đơn treo tường loại 60-100Xà đơn treo tường loại 60-100Xà đơn treo tường loại 60-100
     Có ích   14/10/2018 - 15:39
  •  Nếu muốn có thân hình chắc chắn mà không cần tốn thời gian ra phòng tập gym thì tôi nghĩ chơi xà đơn là tốt nhất vì nó tập được tay, ngực, vai và cả cơ xô. Nhưng mà ở vùng quê có điều kiện thì đúc xà bằng thanh inox, chứ những nơi như thành phố thì khó mà có không gian làm xà đơn để tập. Nên sau khi thấy quảng cáo về xà đơn treo tường thì tôi liền mua ngay. Khi nhận hàng đem ra nhìn nó vô cùng đơn giản, lắp rắp lên tường cũng dễ, chỉ cần xoay hai đầu là nó đã khít vào thành cửa. Chịu lực cũng tốt, 2 người đu lên một lúc cũng không sao. Cái hay nữa là xà đơn này không chỉ tập trên cao mà còn tập được những bài như tập cơ bụng khi mình lắp phía dưới nữa. Nói chung là rất tiện lợi, đi đâu cũng đem theo được, không tốn tiền để làm 1 bộ xà ngoài trời mà vẫn tập tốt. Tập xong là tháo ra cất nhanh gọn. Tuy nhiên, mong nhà sản xuất làm 02 cục cao su ở 02 đầu có độ bám tốt hơn nữa, vì sợ nhiều khi xài lâu ngày nó không bám mình đang kéo thì trượt xuống nguy hiểm và làm thêm một số loại dài hơn tí để thích hợp những nơi có cửa rộng. Anh em nào bận rộn thì nên làm 1 bộ để chơi cho có sức khỏe và có thân hình chuẩn men.
    Xà đơn treo tường loại 60-100
     Có ích   05/10/2018 - 19:42
  •  Mình đã sử dụng qua và có nhận xét sau:
    - Xà được làm bằng sắt rất chắc chắn. Có thể điều chỉnh được chiều dài nên rất thuận tiện cho mọi người. đặc biệt là người dân thành phố. Có thể gắn lên tường và tập luyện.
     Có ích   28/09/2018 - 21:20
  •  Mình là dân văn phòng, dạo gần đây thấy sức khỏe hơi đuối nên quay sang tập thể thao thể dục. Thấy lên xà đơn cũng tốt, nhất là dân văn phòng hay ngồi thì kéo xà cũng kéo dãn xương sống lưng, lại khỏe cơ bắp tay nên có tìm mua. Tra giá mua ở hà nội thì toàn trên 200k. Quay sang đặt online như trên vật giá rẻ hơn khối, mỗi cái là đợi lâu hơn 1 vài ngày. Về lúc đầu lắp thì hơi hí hoáy 1 lúc, nhưng quen rồi thì dễ. Lên công ty anh chị em thấy rẻ nên nhờ mua 3 cái nữa, quen rồi nên từ cái thứ 2 lắp hết có 1 phút là cùng. Mình ngại đóng đinh nên chỉ vặn để nó ép vào 2 bên tường luôn. Chỉ có 1 vấn đề là lúc vặn để kéo dài xà sang 2 bên thì khó căn cho cân bằng. Nhiều anh chị thấy cũng hỏi là có chịu được nặng không. Mình đang 72kg, nhảy lên đu vài cái luôn. Tường phòng mình tường bê tông, chưa thấy bị dịch chuyển luôn. Với giá dưới 200k, chất liệu kim loại mình thấy rất là hợp lý. Kể cả không đu được xà, ngày các bạn ra đu giữ 1 lúc cho xương sống lưng dãn ra rất là tốt. Bắt được xà cao để mình nhảy lên hoặc đứng lên ghế mới bám được thì tốt hơn so với chỉ kiễng lên đã bám được các bạn nhé
    Xà đơn treo tường loại 60-100
     Có ích   26/05/2018 - 23:24
  •  Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 trường đại học công nghiệp. Mình rất yêu thích gym mà đang ở năm 3 do phải đi thực tập và học nhiều lên mình đã chọn dụng cụ xà đơn này để giúp thân hình mình được giữ nguyên khi không có thời gian đi tập.
    Sản phẩm có rất nhiều đặc điểm nổ bật, mình thích nhất là tính tiện dụng của nó. Nó cỏ thể thao ra lắm vào, di động khắp nơi. Tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian phòng. Chất liệu chắc chăn, mình đã dùng được một thời gian mà không có dấu hiệu cong vênh.Sản phẩm được trang bị có mút lót êm ái tạo cảm giác thoải mái, không bị trai tay khi tập.
    Với quá nhiều công dụng và tính năng đặc biệt là giá cả hợp lí với túi tiền sinh viên lên mình chưa thấy nhược điểm nào của nó và rất thích sản phẩm này.
    Xà đơn treo tường loại 60-100Xà đơn treo tường loại 60-100
     Có ích   23/03/2018 - 01:41
  •  Sản phẩm cầm trên tay rất đầm tay, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Có thể kéo dài ra tùy thuộc vào độ rộng của khung cửa. Tuy nhiên, mình thấy khá bất tiện lúc “kéo” dài thanh xà. Nói là kéo nhưng thực ra phải vặn theo chiều kim đồng hồ, do khung cửa mình to nên mình phải vặn khá lâu, lúc đầu còn cứ tưởng nó không dài ra được nên hơi hoảng.
    Mình thấy thanh xà này thích hợp với những loại cửa có khung bao làm bằng sắt, khi đó miếng đệm cao su ở hai đầu thanh sẽ bám chắc hơn vào khung bao khi mình gắn vào. Mình đã có thử gắn ở khung cửa bằng thạch cao cũng như tường xi-măng bình thường, thấy nó ko dính cho lắm.
    Về công dụng thì ok rồi, có thể dùng để hít xà với nhiều bài tập, tốt cho cơ xô, cơ vai. Đặc biệt, ai bị thoát vi đĩa đệm thì tập cái này cực tốt, mình cũng bị nên khi tập xong thấy người khỏe lên từng ngày.
    Order trên vatgia cũng nhanh, đặt sáng thứ 7, tới sáng thứ 2 có hàng liền hà. Rất thích chế độ ship hàng nhanh như vậy. Vote 5 sao!!!
    Xà đơn treo tường loại 60-100Xà đơn treo tường loại 60-100
     Có ích   05/12/2017 - 22:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xà đơn treo tường loại 60-100 (1)
  • Lai Nguyen Can   ·   22/04/2016 - 14:15
    Cho 1 sản phẩm này
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá