Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSELoại: Chảo chống dính
Chất liệu: NhômXuất xứ: Việt Nam
Chảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bữa rán cá đầu tiên của tôi ở nhà chồng bị nát tanh bành vì cái chảo cũ của nhà. Thế là tôi đã lập tức đi ra hàng gia dụng và mang em chảo chống dính kim cương sunhouse này về. Việc nấu nướng của tôi trở nên nhẹ nhàng hơn. Có chảo kim cương khi rán cá tôi không cần phải đun sôi dầu mà cho cá luôn cũng không sợ bị dính chảo. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa nhàn. Chảo cầm rất chắc chắn, bề mặt chống dính nên rửa cũng rất dễ dàng.
    Tuy nhiên thì chảo cầm hơi nặng tay, muốn bền thì chỉ nên rán và tuyệt đối không được cọ rửa chảo bằng búi cọ xoong sẽ bị bong lớp chống dính.
    Nói chung tôi rất thích chiếc chảo chống dính sunhouse này, tôi nghĩ nhà nào cũng nên có một cái để việc nấu ăn của chị e dễ dàng hơn.
    Chảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y
     Có ích   28/02/2019 - 22:52
  •  Đối với mỗi bà nội trợ thì những chiếc chảo không thể thiếu trong gian bếp của mình. Với tôi cũng vậy, tôi đã dùng qua rất nhiều loại chảo, chảo dùng để xào, chảo dùng để rán nhưng sau khi tôi mua và dùng chiếc chảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y tôi mới thực sự thấy hài lòng về chất liệu sản phẩm. Chiếc chảo này đã giúp không nhỏ trong việc làm cho những món chiên, rán của tôi trông bắt mắt và ngon lành hơn. Tôi nghĩ do lớp men chống dính chất liệu tốt nên dùng không bị bong tróc, chảo dầy nhưng truyền nhiệt rất nhanh và đều, tay cầm chắc chắn không như những chảo khác hay bị cháy và rơi tay cầm, vệ sinh cũng rất dễ dàng... Mặc dù muốn bền thì tôi chỉ chiên, rán còn xào thì không được (do độ mặn của muối, nước mắn vào chảo sẽ nhanh bị hỏng lớp men) nhưng tôi vẫn rất thích dùng chiếc chảo kim cương của Sunhouse này.
    Chảo kim cương Sunhouse SHP-D28YChảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y
     Có ích   24/02/2019 - 13:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo kim cương Sunhouse SHP-D28Y

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá