Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bí mật tư duy triệu phú

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kinh tế - Nhân vật - Kinh nghiệm kinh doanhSố trang: 290
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: BHình thức bìa: Đang cập nhật
Bí mật tư duy triệu phú
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người mê sách, và ai muốn thành công đều đọc sách cả. có câu nói “Người đọc sách chưa chắc đã thành công nhưng người thành công thì luôn đọc sách”.
    Vì thế tôi luôn luôn dành một phần đầu tư cho tri thức nói ra là sách. Không phụ nhận được rằng sách đem lại giá trị rất lớn trong thế kỷ 21, hay cả mãi về sau.
    Hôm nay tôi chia vài điều mà tôi tâm đắc nhất trong cuốn sách "bí mật tư duy triệu phú". Đó là 5 ý tưởng tư duy triệu phú mà tôi rất thích.
    1. Người giàu nghĩ lớn - người nghèo nghĩ nhỏ
    2. Người giàu tập trung vào các cơ hội - người nghèo tập trung vào khó khăn
    3. Người giàu ngưỡng mộ những người thành công giàu có khác - người nghèo thì bực tức với ai thành công và giàu có
    4. Người giàu chọn trả công theo kết quả - người nghèo chọn trả công theo thời gian.
    5. người giàu tôn vinh giá trị bản thân - người nghèo suy nghĩ tiêu cực về bản hàng và quảng bá
    Bí mật tư duy triệu phú
     Có ích   17/05/2018 - 07:21
  •  Đây là cuốn sách đáng đọc. Sách truyền cảm hứng và chỉ tôi tư duy đúng để tốt hơn trong kinh doanh và cuộc sống. Sách bìa và giấy chất lượng, đặc biệt là người giao hàng rất vui vẻ thân thiện sẵn sàng giao ngày hôm sau vì hôm đó tôi không nhận hàng được.
    Hy vọng trong tương lai sẽ đọc được những quyển sách hay như thế và sẽ quay lại mua tại shop nữa.
    Tôi bình chọn 5* cả về nội dung, chất luợng sản phẩm và độ uy tín của chủ shop.
    Bí mật tư duy triệu phúBí mật tư duy triệu phúBí mật tư duy triệu phúBí mật tư duy triệu phú
     Có ích   10/05/2018 - 10:31
  •  Đây là cuốn sách mà tôi và nhóm bạn trong cộng đồng thực hành sức mạnh tiềm thức đều đã sở hữu. Tôi đã mua cuốn sách này cách đây 6 tháng, đọc đi đọc lại cũng tầm 6,7 lần rồi, nghe audio cả chục lần. Mỗi lần đọc tôi đã ngộ ra nhiều điều hơn, nhất là những khi năng lượng làm việc đang đi xuống, tôi lại lôi sách ra đọc để lấy lại năng lượng để chiến đấu tiếp.
    Đọc sách này tôi đúc rút được những bài học sau:
    - Đúc kết được 17 tư duy triệu phú của T.Harv Eker
    - Cách quản lí tài chính cá nhân một cách hiệu quả
    - Thay đổi tư duy gốc rễ ảnh hưởng đến tư duy hiện tại
    - Cách phân biệt tư duy của người nghèo khác người giàu như thế nào
    - Tầm nhìn của một triệu phú đô la ra làm sao
    Sách được thiết kế đẹp, nhỏ , gọn , chất liệu giấy loại màu vàng xẩm tránh trường hợp mắt bị lóa, giá thành quá rẻ so với giá trị cốt lõi mà nó mang lại. Tôi thức sự coi cuốn Bí mật tư duy triệu phú là cuốn sách gối đầu giường.
    Bí mật tư duy triệu phú
     Có ích   04/05/2018 - 14:16
  •  Mình hiện đang làm kinh doanh, cũng rất hay đi học các khóa hoc phát triển bản thân và tư duy. Đợt trước đi học thì thấy có bạn cứ giới thiệu về cuốn bí mật tư duy triệu phú, thấy bạn ý giới thiệu nhiệt tình quá nên về nhà phải lùng mua bằng được.
    Và sau khi đọc xong cuốn sách này, mình thật sự không hối hận khi mua nó. Mình đã từng đi học nhiều khóa học, nhưng hầu hết các khóa đều sẽ có nội dung na ná nhau. Nhưng với cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" thật sự mình học được những điều mà trước đây mình chưa từng biết. Mình hiểu ra vấn đề gì đang diễn ra trong tâm trí mà và làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính trong cuộc sống thực tại. Mình hiểu mình đang nghĩ sai ở đâu và cần sửa nó như thế nào. Mình hiểu thế nào là tư duy của người giàu, thế nào là tư duy của người nghèo. Không phải bạn cứ chăm chỉ cần cù làm việc là có thể giàu. Mà bạn cần có những tư duy của người giàu mới có thể giúp bạn ngày càng giàu lên.
    Những thay đổi là chưa bao giờ muộn, và mình nghĩ nếu bạn nào muốn thật sự thay đổi bản thân, muốn cuộc sống của mình tốt lên thì nên mua cuốn sách này!
    Bí mật tư duy triệu phú
     Có ích   26/04/2018 - 09:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cuốn sách mang lại cho Nghĩa nhưng tư duy và cách suy nghĩ mới. Những bí quyết thành công của người giàu. Mỗi 1 lần đọc Nghĩa lại có một cảm xúc khác nhau. Nghĩa khuyên tất cả các bạn đang muốn làm giàu hãy mua quyển sách về đọc và áp dụng nó.
    Bí mật tư duy triệu phú
     Có ích   24/04/2018 - 17:34
  •  Mình trước nay đọc sách thì khá dị ứng với mấy tựa sách mà liên quan tới làm giàu, đầu tư hay triệu phú các thể loại. Nhưng nhờ được một người chị rất nhiệt huyết và giỏi giang mà mình được biết tới quyển sách này. Và nhờ đó mình biết rõ ràng lý do vì sao tới giờ này bản thân ở tình trạng như thế này. Mình đã có cái nhìn hoàn toàn khác về sự giàu có, sự thịnh vượng.

    Trong phần đầu cuốn sách, tác giả đưa ra khái niệm về kế hoạch tài chính trong tâm thức của chúng ta và giải thích những tác nhân hình thành nên kế hoạch trong tâm thức ấy. Tác giả đưa ra những dẫn chứng cụ thể và dễ hiểu để chứng minh tại sao kế hoach tài chính này lại ảnh hưởng tới tình trạng tài chính của chúng ta như hiện tại. Tác giả đồng thời cũng đưa ra những giải pháp và hành động thiết thực để mọi người có thể thiết lập lại kế hoach tài chính trong tâm thức này.

    Sang tới phần thứ hai : “Suy Nghĩa Thịnh Vượng” tác giả Harv Eker đưa ra 17 Tư Duy Triệu Phú giúp chúng ta phân biệt cách suy nghĩ của người giàu và người nghèo. Với mỗi tư duy đưa ra, tác giả đều kể những ví dụ thực tế của những học viên mà ông đã hướng dẫn tại khóa học “Tư Duy Triệu Phú”. Với mỗi Tư Duy Triệu Phú, tác giả đều thêm vào những bài tập để mọi người có thể rèn luyện hàng ngày và cài đặt lại kế hoạch tài chính trong tâm thức của mình. Trong số 17 Tư Duy Triệu Phú mình thích nhất là tư duy số 6 và số 7, đó là “Người giàu ngưỡng mộ người thành công và giàu có hơn” và “Người giàu kết giao với những người thành công và tích cực” vì những ví dụ đưa ra hoàn toàn giống với những gì mà mình đang gặp phải. Trên facebook mình cũng thường follow những anh chị thành công và giàu có, nhưng đôi khi họ post những bài viết hay, những câu chuyện truyền cảm hứng mình lại cảm thấy không thoải mái và thường lướt qua, thỉnh thoảng like chứ không comment gì cả. Trước đây, đi các hội thảo kỹ năng, mình cũng không chủ động giao tiếp và trao đổi với các anh chị thành công hơn để tìm hiểu cách họ tư duy, cách họ giải quyết vấn đề. Nhưng thay đổi chưa bao giờ là muộn và mình cam kết với bản thân sẽ thay đổi những tư duy cũ và mở rộng vòng tròn quan hệ, đón nhận những cái mới và sống một cuộc sống phong phú và ý nghĩa hơn.
    Bí mật tư duy triệu phú
     Có ích   27/03/2018 - 20:35
  •  Cuốn sách này nói về 17 tâm thức để trở thành 1 người thành đạt. Để bạn trở nên giàu có giống như 1 triệu phú, bạn cần phải có những suy nghĩ để sau đó có những hành động để tiến gần tới mục tiêu của mình. Bởi suy nghĩ->cảm xúc->hành động->KẾT QUẢ.
     Có ích   22/06/2013 - 22:13
  •  Bạn sẽ hiểu vì sao có những người nắm giữ nhiều tài sản trong tay và giàu có thịnh vượng?
    Bạn sẽ hiểu vì sao bây giờ bạn chưa giống như Bill Gates hay các triệu phú khác?
    Đơn giản bạn sẽ hiểu ra để giàu có cần thay đổi cái gì đầu tiên!
     Có ích   27/03/2013 - 09:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bí mật tư duy triệu phú

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá