Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vợ ơi! anh biết lỗi rồi! (tái bản)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học nước ngoài - Tiểu thuyếtSố trang: 432
Kích cỡ: 13x20.5cmNhà xuất bản: Văn Học
Tìm theo vần: VHình thức bìa: Bìa mềm
Vợ ơi! anh biết lỗi rồi! (tái bản)
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchVăn học nước ngoài - Tiểu thuyết
Tác giảBlogger Caycodai
Số trang432
Kích cỡ13x20.5cm
Nhà xuất bảnVăn Học
Tìm theo vầnV
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng510 grams
Nội dung tóm tắt
Trong tình yêu, ai lại không từng trải qua những phút giây hờn ghen, ích kỷ và có đôi khi vấp phải những lỗi lầm đáng tiếc. Tình yêu không phải chỉ cần những mật ngọt, hương hoa, tình yêu cần cả sự bao dung và tấm lòng vị tha cao thượng. Chỉ có trái tim mới cảm hóa được trái tim, chỉ có tình yêu thực sự mới đủ sức xóa tan những nghi ngờ, ghen tuông ích kỷ, mới phá vỡ được lớp sương mù bao phủ trong mỗi trái tim yêu.

Số phận trêu ngươi đẩy đưa hai con người trẻ tuổi có chung một bi kịch gia đình đến bên nhau và gắn kết với nhau bởi mối tình trong sáng. Sự thật vỡ lở, tình yêu liệu có hóa giải hận thù? ("Tình yêu và thù hận")

Nghi ngờ đứa con gái bé bỏng không phải là con ruột của mình, Lâm đau khổ và bế tắc tột cùng, anh quay sang đối xử lạnh nhạt và tệ bạc với người vợ trẻ mà anh vốn tin tưởng và yêu thương hết mực. Sóng gió nổi lên, tình yêu và hạnh phúc đứng chông chênh bên bờ vực thẳm. Liệu nghi ngờ của Lâm là có căn cứ hay chỉ do lòng ích kỷ và sự ghen tuông mù quáng?... "Vợ ơi anh biết lỗi rồi", tên truyện ngắn và cũng là tựa đề của tập truyện, không chỉ giản đơn như một lời xin lỗi chân thành tha thiết của người chồng với người vợ trẻ, đó còn là một sự thức tỉnh kịp thời, đúng lúc của niềm tin. Niềm tin giúp tình yêu không còn đi lạc lối.

Những câu chuyện trong cuốn sách với những đề tài không hề mới, vẫn là những chủ đề muôn thủa của tình yêu rất nhẹ nhàng, giản dị nhưng lại khiến người ta xúc động. Với những người đã và đang yêu, nó khơi dậy nhiều cảm xúc thân thuộc mà dường như ai cũng từng một lần trải nghiệm. Với những người chưa yêu, cuốn sách mở ra cả một thế giới tình yêu đa sắc màu, đa cung bậc, có lãng mạn đắm say, có hạnh phúc ngọt ngào và có cả những nỗi buồn, những khúc quanh, dấu lặng. Một thế giới phong phú, hấp dẫn và lôi cuốn sẽ không khiến bạn hối tiếc khi bước chân vào khám phá.

***

Trích đoạn:

... Ngày… tháng… năm…
Trang cuối này em dành để viết cho anh. Dù có thể chẳng bao giờ anh đọc được nó đâu.

Chồng yêu à! Xin cho em được gọi lần cuối cùng anh nhé!

Đáng nhẽ ra chúng ta đã có một tổ ấm gia đình hạnh phúc cùng những đứa con khỏe mạnh và xinh xắn mà cả em và anh cùng mong ước. Nhưng em xin lỗi khi chính là kẻ phá vỡ đi hạnh phúc đó!

Giờ đây em không biết phải nói với anh gì nữa dù trong lòng em có nhiều điều muốn nói với anh lắm! Cho em gửi lời xin lỗi và cám ơn anh. Cám ơn vì tất cả anh đã dành cho em: Tình yêu, hạnh phúc và cả nỗi đau nữa!

Em quyết định ra đi vì em biết đó là cách tốt nhất cho chúng ta. Khi không còn tình yêu thì mọi thứ không còn ý nghĩa gì nữa! Nhưng lời cuối em muốn nói với anh: Nếu có ai đó hỏi em yêu anh và lấy anh em có hối hận không thì nhất định câu trả lời của em là "KHÔNG"!

Hôn anh lần cuối!

Tạm biệt!...
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá