Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)

1 nơi bán, giá từ : 1.500.000₫
Hãng sản xuất: Đại Đồng TiếnCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đang sử dụng tủ nhựa này để đựng đồ dùng cho bé ,theo mình tủ nhựa này có ưu điểm: gọn nhẹ dễ di chuyển ,có nhiều ngăn chứa đồ rất tiện ,nhiều màu sắc và họa tiết để chọn lựa có hình hoạt hình các nhân vật mà bé thích, trẻ em cũng có thể sử dụng dễ dàng.
    Nhược điểm : vì tủ bằng nhựa nên không chắc chắn lắm, không để đồ có trọng lượng quá nặng vào tủ ,tủ nhựa giòn dễ vỡ ,không có bánh xe để di chuyển
    Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)
     Có ích   25/02/2019 - 11:36
  •  Nhà mình khá chật hẹp đã vậy mình lại vừa mới sinh em bé. ôi thôi nào là quần áo, bĩm, sữa,.... vứt lung tung trong phòng. Phòng ngủ vốn đã chật nay càng chật hơn. Thế là đành mua 1 em tủ riêng cho nhóc. Về sản phẩm mình rất hài lòng về mẫu mã, màu sắc, hình dáng. Từ ngày có tủ phòng ngủ của mình trở nên gọn gàng hơn, mình mới dùng chưa biết độ bền như thế nào nhưng nhìn chung thì khá chắc chắn, cứng cáp, đựng được rất nhiều đồ, lại hợp túi tiền của mẹ bĩm sữa.
    Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)
     Có ích   24/02/2019 - 21:57
  •  Từ khi nhà có thêm thành viên mới mình đã mua luôn 1 chiếc tủ nhựa này. Mình mua cũng được hơn 3 năm rồi mà vẫn còn rất mới.Mình lựa chọn chiếc tủ này vì nó phù hợp với diện tích căn phòng nhà mình. Chiếc tủ được thiết kế làm 5 tầng với 6 ngăn đựng đồ. Mình chia thành từng ngăn đựng đồ cho con.Từ khi có chiếc tủ này mọi đồ dùng cho con đều đực để gọn gàng ngăn nắp. Quần áo mùa nào để riêng từng ngăn một nên rất thuận tiện cho việc lấy đồ cho con. Điểm khác biệt của loại tủ nhựa này so với tủ gỗ hay 1 số loại tủ nhựa thông thường khác là tủ nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc di chuyển nơi đặt, lại có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc cho mọi người lựa chọn. Loại mà nhà mình mua còn có cả 4 bánh xe nữa nên rất dễ di chuyển qua chỗ khác Ngoài ra tủ còn được làm tủ còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất bền mà lại an toàn. Việc vệ sinh lau chùi cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là vì được thiết kế thành từng ngăn nhỏ nên chỉ thuận tiện cho việc để đồ gấp của các bé thôi, chứ không treo móc được. Nếu nhà có con nhỏ thì theo mình nên có 1 chiếc tủ như thế này mọi người ạ. Vừa đẹp lại tiện dụng.
    Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)
     Có ích   22/11/2018 - 19:37
  •  Nhà đông người lại có con nhỏ, nên vợ chồng tôi tính mua tủ quần áo riêng đựng đồ cho con. Ra cửa hàng nội thất thấy nhiều kiểu tủ gỗ sang chảnh, nhưng kinh tế hạn hẹp nên tôi tính mua tủ nhựa Đài Loan. Giá cả vừa túi tiền, lại nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp. Chọn 1 vòng tôi thấy ưng nhất cái tủ 5 tầng loại nhỡ này. Thế là rinh về luôn, tủ chắc chắn, chia nhiều ngăn nhỏ để có thể phân loại quần áo cho con. Quần để 1 ngăn, áo 1 ngăn rất tiện khi lấy đồ mặc cho con. Ngăn kéo dễ dàng đóng mở, ngăn dưới con có thể tự lấy đồ và cất đồ cho mình, tự rèn luyện cho con thói quen ngăn nắp gọn gàng từ nhỏ. Ngăn trên cùng để thuốc và sổ tiêm cho con, ngăn có khóa nên không sợ con lấy ra chơi vứt bừa bãi. Tủ dễ dàng tháo lắp rất tiện cho việc di chuyển, dùng bền không lo bị cong vênh bởi thời tiết. Nhìn chung tử khá đẹp giá cả hợp lý lại độ bền cao tôi rất ưng ý.
    Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)
     Có ích   21/10/2018 - 13:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng (Loại nhỡ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá