Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Được làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ.Trước khi sinh các bà mẹ luôn phải tìm hiểu những vật dụng cần thiết cho bé.Tôi cũng vậy trước khi sinh đã tìm hiểu rất kĩ các món đồ cần thiết cho trẻ.Trong đó,một vật dụng không thể thiếu đó là tủ đựng quần áo trẻ em năm tầng và tôi đã quyết định mua về sử dụng cho bé.Tủ nhựa năm tầng có năm ngăn kéo để chúng ta chia mỗi loại quần áo khố tã cho bé để khi lấy chúng ta không khó khăn trong việc tìm kiếm.Ngăn kéo rất tiện lợi, kéo ra rất dễ dàng và ngăn kéo rất rộng rãi chứa được rất nhiều đồ.Tuy nhiên,trước khi chúng ta cho đồ của bé vào phải gập gọn gàng lên rất mất thời gian.Dù vậy tôi rất hài lòng khi sử dụng nó.
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   17/03/2019 - 12:23
  •  tủ nhựa đựng quần áo trẻ em là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình có con nhỏ và với mình cũng vậy, khi chuẩn bị sinh bé đầu lòng thì chồng tôi có tìm hiểu và mua 1 cái để đựng đồ cho con. sau một thời gian sử dụng thì mình thấy được một số ưu và nhược điểm của nó như sau:
    _ưu điểm: ưu điểm vượt trội của tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa đài loan 5 tầng là nhẹ so với tủ gỗ và tủ sắt dễ dàng di chuyển , tủ có nhiều ngăn các ngăn tủ sâu và rộng nên đựng được rất nhiều đồ
    + làm bằng chất liệu gỗ nên không lo bị ẩm mốc, mối mọt
    + Dễ dàng tháo lắp
    _ nhược điểm: Vì là tủ nhựa nên không có độ bền bằng tủ gỗ, tủ sắt,
    trọng lượng đựng đồ không bằng các loại tủ khác nên chúng ta cần phải kiểm soát trọng lượng nếu không tủ sẽ dễ bị biến dạng, khó đóng mở nhìn vào không đẹp mắt
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   14/03/2019 - 15:20
  •  Mình có hai cháu bé đang tuổi lớn nên có rất nhiều quần áo nhưng tủ đựng nhà mình lại quá chật không thể bỏ hết quần áo của các bé. Nghe chị bạn giới thiệu Tủ nhựa đựng quần áo 5 ngăn Đài loan ên mình đã mua về sử dụng. Với kích thước gọn nhẹ không chiếm diện tích nhà ở mà mình lại có thể cho được rất nhiều đồ của các bé. 5 ngăn mình có thể phân loại đồ theo mua để đặt từng ngăn để lúc tìm đồ rất dễ dàng. Diện tích các hốc tủ thông thoáng, các ngăn tủ đều có tay kéo giúp kéo ra kéo vào dễ dàng. Giá cả lại rất hợp lý. Ai có còn nhỏ nên mua loại tủ này nhé.
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   14/03/2019 - 14:00
  •  Nhà mình có 2 con nhỏ, bé đầu 3 tuổi, bé 2 6 tháng tuổi, mà đồ dùng và quần áo thì rất nhiều nên mình thường chia ra bỏ vào túi buộc lại và xếp gọn lại 1 góc. Tình cờ hôm mình đưa cháu đi ngoại chơi thì thấy nhà chú có bán chiếc tủ đựng quần áo trẻ em và mình đã tìm hiểu và quyết định rinh chiếc tủ đài loan về cho bé. Tủ gồm 2 buồng và 5 ngăn với thiết kế rất là đẹp mắt, và có rất nhiều màu sắc để mình chọn cho bé, chất liệu nhựa rất dày, vì là nhựa nên khá là nhẹ và rất tiện cho việc di chuyển, các ngăn tủ đều có tay cầm bằng nhựa rất rễ kéo. Tuy nhiên chân tủ nó hơi thấp nên việc vệ sinh dưới gầm tủ hơi khó khăn. Mặc dù vậy nhưng mình vẫn rất ưng ý với sản phẩm này, mình nghĩ đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các bậc phụ huynh.
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   12/02/2019 - 23:45
  •  Đối với mỗi gia đình có con trẻ thì tủ nhựa đựng đồ không thể thiếu. Gia đình tôi cũng vậy không những sắm một tủ nhựa để dùng mà còn sắp tới 3 cái tủ để dùng.
    Ưu điểm. Tủ nhựa vừa nhẹ lại nhiều ngăn đựng đồ. Nhiều mẫu mã đẹp giá cả phải chăng. Thiết kế các ngăn tủ đựng đồ sâu và rộng để được nhiều đồ. Các ngăn kéo tủ có bản lề ở hai bên hông hoặc ở giữa để ta đẩy ra đẩy vào rất nhẹ nhàng. Tay cầm ở từng ngăn tủ cũng vừa vặn với tay người sử dựng, không những vậy tủ nhựa còn được trang trí nhiều kiểu hình con vật rất đẹp ở bên ngoài.
    Nhược điểm. Thường thường đủ nhựa sẽ không bền được lâu như một số tủ khác. Và khi ta để đồ quá nhiều so với trọng lượng thì các ngăn tủ sẽ bị xệ không được cân đối nên nhìn vào cái tủ sẽ không được đẹp mắt.
    Nói là vậy nhưng tủ nhựa đựng đồ vẫn là loại đủ được nhiều người ưa thích. Tôi và gia đình tôi cũng vậy chỉ thích sử dụng tủ nhựa đựng đồ nó vừa ngọn lại nhẹ là loại tủ mà tôi luôn luôn tin dùng
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   02/01/2019 - 20:54
  •  gia đình tôi mới sinh cháu nên đã mua 1 tủ nhưa đài loan để dùng sau khi sử dụng một thời gian tôi thấy như sau:
    Do phòng chật nên tủ rất tiết kiệm không gian với gia đình tôi.
    - Chấ liệu rất bền và an toàn
    - Tuy kích thước nhỏ nhưng chứa được rât nhiều đồ đặc biệt đồ sơ sinh thuân tiên cho việc lấy .
    - Sản phẩm đa dạng mẫu mã làm rất chắc chắn
    - Ngăn trên còn có khóa để đừng một số đồ cá nhân
    rất phù hợp với mục đích của gia đình tôi hơn nữa giá rất phải chăng.
    Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầngTủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng
     Có ích   26/10/2018 - 09:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa đựng quần áo trẻ em, nhựa Đài Loan 5 tầng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá