Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gối sưởi loại to 021

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên Thanh / Công suất (W): 0 / Trọng lượng (kg): 0 / Xuất xứ: Việt Nam /
Gối sưởi loại to 021
4,7
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Túi dùng đuọc 2 tháng rồi vẫn còn mới .Mình thường bị lạnh tay chân nên cái này rất tiện lợi cho mình . Gối này làm quà cho ông bà và các bé thì rất tuyệt vời.nhân viên làm việc rất nhiệt tình dễ thương .chúc shop có nhiều doanh thu và ra mắt nhiều sp tiện lợi như này nhé .sẽ ủng hộ shop lâu dài ak
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   03/03/2019 - 12:33
  •  Lời khuyên dành cho các mẹ sau sinh nên mua 1 cái gối sưởi loại này dùng nhé. Chả là em sinh xong đứa thứ 2 thì có cơn đau dạ con liền phải bảo chồng phi xe đi mua về để chườm lên bụng. Lúc đầu không biết về sản phẩm cứ mỗi lúc lên cơn đau là phải lấy chai nước để lăn cho giảm cơn đau nhưng lại bất tiện. Từ khi mua gối sưởi loại to 021 này mình đỡ biết bao nhiêu. Khi đau chỉ cần cắm điện vào tầm 1 phút là đã ấm dần lên rồi giảm ngay cơn đau rõ rệt không phải lịch kịch đổ nước vài chai nữa. Nhưng là sản phẩm có chất lỏng và dùng điện nên cẩn thận trẻ nhỏ tránh nhảy lên gối lúc còn cắm điên các mẹ nhé. Còn bây giờ thì thằng cu nhà em nó tranh phần của mẹ rồi, ôm ấm áp cái là ngủ ngon lành luôn. Các mẹ mua dùng cho bản thân đỡ cực nha.
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   23/02/2019 - 14:33
  •  Mình là một người mẹ vừa sinh con được hơn 2 tháng, mọi người nói sinh con vào mùa đông thích hơn mùa hè, mình chưa sinh mùa hè nhưng mùa đông phải nói ở đông bắc bộ này rất giá lạnh, sinh con xong bụng thì đau quặn, khó chịu. may mà trước đó có chị cùng chỗ làm bảo mua gối sưởi này sẽ giúp ích cho em.
    thế là mình tìm hiểu và mua loại gối này. Rất tốt cho việc mát xa bụng vừa sinh xong, hoặc lạnh tay chân khi đêm con quấy đòi bế đòi ti, hoặc tốt cho việc người thân vào thăm cháu mà người đang lạnh cầm hoặc lăn qua người 1 lúc thì thăm cháu yên tâm hơn. Sử dùng gối sưởi 1 thời gian tôi thấy rất đúng đắn khi mua và dùng nó. Chỉ đôi khi thấy khá bất tiện vì gối muốn mang đi di chuyển nội ngoại, vì mình hay di chuyển mà.
    tóm lại mình thấy rất vui vì đã có mùa đông bớt lạnh hơn bên con và túi sưởi
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   19/02/2019 - 13:59
  •  Mình là sinh viên mới ra trường. Từ trước khi đi học k biết vì lí do gì mà sau gáy và hai bả vai của mình tê cứng và nhức mỏi. Nhất là về mua đông. Ngồi lâu hoặc không cử động nhiều là tê cứng khó chịu vô cùng. Và rồi hôm về nhà thấy mẹ mua cái gối sưởi này. Mượn mẹ nằm vài hôm mà thấy sướng hẳn. Dễ chịu lắm luôn. Không những vậy, nó còn giúp mình làm ấm người và ngủ cũng ngon hơn cơ. Khi ngồi xem phim lạnh lạnh mình lại lôi ra ôm vào người ủ ấm. Tóm lại sử dụng sản phẩm này khiến mình rất dễ chịu và ưng ý. Mỗi tội là mẹ mình chọn màu không hợp với mình. Mùa đông năm tới chắc chắn mình sẽ sắm một cái và chọn mẫu thật đáng yêu. Mình sẽ giới thiệu cho anh em bạn bè cùng biết đến sản phẩm tuyệt vời này.
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   18/02/2019 - 14:53
  •  Trước mình sinh bé nhà mình, mình sử dụng gối sưởi này để giảm mỡ bụng và giảm co thắt tử cung, sáng mình tranh thử cho bé bú xong thì mình dần bụng tầm 20p’ tối cũng vậy, nhờ gối này mà trong vòng 2 tháng sau sinh là mình đã lấy lại vòng bụng lúc ban đầu, mình rất là ưng sản phẩm này gia đình mình cũng vậy hoặc bạn nào hay đau bụng tới tháng cũng có thể dùng gối để dần bụng để giảm đau, hãng này sử dụng tốt nên mấy bạn an tâm.
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   18/02/2019 - 12:20
  •  E mới sinh e bé được 3 tháng ngày mới sinh xong e bị đau dạ con đùng đủ mọi cách k đỡ.chồng e thương vợ mua về cho cái gối sưởi 021 chỉ cần cắm điện cho nóng vừa đủ rồi lấy đặt lên bụng dễ chịu hẳn .đến chu kỳ kinh nguyệt cũng thế có nó e đỡ lo bao nhiêu..e dùng cũng đã được gần 3 tháng rùi... tuy nhiên những túi kiểu cắm điện này rất ít hoa văn họa tiết để lựa chọn... nhưng nhìn chung là e rất ưng ý
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   16/02/2019 - 15:49
  •  Tôi là nhân viên văn phòng làm việc tại TP.HCM, nhưng ba mẹ tôi lại ở miền ngoại. Thời tiết thì thay đổi thất thường, ba tôi thường không chịu lạnh được nên cơn đau thắc lưng quoành hành. Mội khi như thế tôi cảm thấy rất lo lắng, không biết giúp ba bằng cách nào. Trong này thì nhiều cửa hàng, tiện nghi hơn ngoài đó. Vào khoảng trong tết thời tiết rất lạnh, có chị làm chung công ty rủ đặt hàng về chiếc gối sưởi loại to 021. Lúc đầu chỉ đặt cho vui, vì mấy chị ai cũng đặt, không lẽ mình lại không. Thế là tôi cũng tậu được Gối sưởi loại to 021. Đúng thiệt khi sử dụng, nó giúp mình giữ nhiệt cơ thể trực tiếp khi trời lạnh mỗi khi mình sinh hoạt. mình sẽ gửi chiếc gối ney2 về cho ba mình.
    Tuy nhiên Gối hơi to nên khá bất tiện trong việc đem đi đem về và giật ủi. Nhưng mình vẫn rất thích chiếc gối sưởi loại 021
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   15/02/2019 - 12:48
  •  Tôi là một công nhân làm việc khu công nghiệp xa nhà 30km phải ở trọ. Sau khi sinh em bé thì khả năng chịu rét rất kém và phải đi trọ nên tối về phòng rất lạnh phòng không có điều hòa không có bình nóng lạnh mỗi khi tăm xong tầm 9h tối rất rét vì vậy các chị em công ty bảo tôi mua túi sưởi cho ấm và tôi đã mua về dùng và thấy thật hữu ích sưởi ấm rất nhanh gọn gàng có thể dễ dàng mang đi và dễ lau chùi khi bẩn giúp cơ thể ấm lên nhanh chóng mà không cảm thấy ngột ngạt như dùng bếp than tổ ong giá cả hợp lý nhưng tôi hơi lo về sản phẩm sau mỗi lần cắm điện đầu ổ điện bị nóng tôi sợ như vậy sẽ nhanh hỏng đầu cắm sạc.nói chung tôi vẫn cảm thấy ưng ý với sản phẩm này
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   10/02/2019 - 07:13
  •  trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều thiết bị làm ấm phục vụ cho các gia đình. Nghe nhiều người nói và dùng qua sản phẩm gối sưởi loại to 021 này tôi cũng đã mua và dùng thử, thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc khác nhau , giữ nhiệt lâu rất phù hợp với người già và trẻ nhỏ, chúng ta có thể đem theo cho vào balô đi làm, đi chơi rất tiện luôn. Như tôi ra phòng khách xem tivi cũng đều mang theo vì mùa đông rất lạnh.
    ưu điểm: nhỏ gọn không cồng kềnh dễ mang theo bên mình, giữ nhiệt tốt
    chúng ta nếu có sạc thì để ý rút kịp thời không cũng dễ gây ra nổ, trong khi sạc để xa giữ an toàn cho trẻ. Nhìn chung sản phẩm tốt giá thành hợp lý nên sắm 1 cái rất đáng mua.
    Gối sưởi loại to 021Gối sưởi loại to 021
     Có ích   31/01/2019 - 12:29
  •  Là một người nội trợ, tôi luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp đến cho người thân của mình. Với cái lạnh của miền bắc,khi thấy ba mẹ lạnh tôi cảm thấy thương lắm. Rồi cũng cố gắng tìm kiếm nhiều loại máy sưởi, chăn... Nhưng tình Cờ được một người chị giới thiệu cho loại gối sưởi loại to 021 này. Giờ đây tôi không còn phải nhìn thấy cảnh ba mẹ tôi phải nằm lạnh nữa. Gối sưởi ấm, to ,nằm thì êm rất là tiện dụng. Nhưng còn một cái tôi chưa thật sự hài lòng lắm ở nó là gối nằm lâu hơi nóng cũng không tiện cho những người già bị đau nằm một chỗ. Nhưng để so sánh với những loại khác thì nó là tốt nhất .
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   20/01/2019 - 12:14
  •  Vào những ngày trời mùa đông, nhất là những ngày gió bấc thổi chỉ thích được nằm trong chăn ấm và cho túi sưởi luôn cả vào trong chăn. Cái cảm giác ấm áp đó khó có thể quên được, cảm giác giống với việc được một ai đó ôm vào lòng. Chỉ trong mùa đông như vậy ta mới thực sự thấy tầm quan trọng của túi sưởi là như thế nào. Mặc dù bây giờ mới chỉ là mùa hè nhưng bạn sẽ không bao giờ quên được sự quan trọng của đồ vật này khi đông sang. Cứ nghĩ đến mùa đông là nghĩ đến cái lạnh căm căm. Nhiệt độ giảm xuống còn 9 hay 10 độ C. Thời tiết như thế thử hỏi túi sưởi có hữu ích bao nhiêu. Để sở hữu một chiếc túi sưởi không hề khó. Bạn nên chọn nhãn hiệu uy tín để đảm bảo an toàn. Như mình đây cũng đã sở hữu một chiếc và cảm thấy cực kỳ hữu dụng trong mùa đông.
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   21/06/2018 - 10:19
  •  Tôi là phụ nữ trên ba mươi tuổi, đôi khi ăn uống hấp thu kém, dễ bị đau bụng và hay đau nhức người.Tình cờ tôi tìm hiểu biết được sản phẩm túi chườm đa năng này nên tôi đặt mua dùng thử và đã nhận được hàng
    Hình thức túi chườm xinh, dễ thương, kích thước nhỏ gọn, tôi hài lòng
    Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng trong quá trình sạc gối, sợ bị chảy nước gây phỏng
    Hy vọng, đây là sản phẩm tốt tôi chọn và tin tưởng
    Gối sưởi loại to 021
     Có ích   20/06/2018 - 10:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gối sưởi loại to 021

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá