Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp muối dưa thông minh Song Long

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   18 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Song LongLoại: Hộp
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Hộp muối dưa thông minh Song Long
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi là tín đồ của các món ăn chua như: dưa muối, cà muối, măng chua... cả bốn mùa ăn các món chua mà không bị ngán. Vì các món chua làm cho ta ăn cơm ngon miệng, nó giúp chúng ta chế biến ra nhiều món ví dụ như: cá nấu canh dưa muối chua, vịt om măng chua... không chỉ riêng đối với gia đình tôi mà đối với tất cả các gia đình thích ăn những món chua như gia đình tôi đều thích sắm hộp muối dưa thông minh Song Long. Trước kia khi hộp muối dưa thông minh chưa ra đời thì gia đình tôi cũng muối bằng bình Song Long thường loại 5 lít, nhưng hơi bất tiện vì phải bỏ một cái đĩa vào trong để cho đồ ngập nước. Một hôm vô tình vào mạng tôi thấy hộp muối dưa thông minh Song Long tôi đã đặt mua, không gì hơn nữa tôi và gia đình tôi mọi người đều thích hộp này sử dụng dễ dàng, không sợ bị hỏng dưa. Giờ đây trên thị trường bán sản phẩm này và được các bà nội trợ rất tin dùng, tôi thấy nhiều cửa hàng bán rất chạy hộp muối dưa thông minh này. Hộp có màu trắng đẹp, nhựa cao cấp, thương hiệu Song Long.
    Nhưng còn một ít nhược điểm là hộp này di chuyển hơi bất tiên giả dụ mà có tay cầm ở hai bên cạnh thì rất tốt, kích thước hộp mà có loại to hơn hoặc bé hơn, kích thước hộp phong phú to, nhỏ khác nhau để phù hợp với từng gia đình.
    Bản thân tôi cho dù thấy hộp muối dưa thông minh Song Long này có một ít nhược điểm nhưng đối với tôi sản phẩm này vẫn được ưu tiên hàng đầu. Và là sản phẩm mà tôi được lựa chọn, không chỉ hộp đẹp, tiện mà còn là hãng nhựa tốt, bền, đẹp.
    Hộp muối dưa thông minh Song Long
     Có ích   26/12/2018 - 15:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp muối dưa thông minh Song Long

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá