Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hũ đựng sữa chua H01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Hũ
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Đang cập nhật
Hũ đựng sữa chua H01
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tâm sự của một cô gái hay ăn sữa chua
    Mình và gia đình mình rất thích ăn sữa chua nhưng mua ngoài quán làm sẵn thì rất không đảm bảo lo lắng vì không biết sữa chua có chất bảo quản hay không có thêm chất phụ gia gì không?? Mình cũng hay tự làm sữa chua để mình và gia đình ăn mình thường làm để vào cốc thuỷ tinh nhưng lại không có nắp nên rất lo lắng về vấn đề vệ sinh. Một lần đi vào nhà chị gái thấy chị tự làm sữa chua và đựng vào những hũ thuỷ tinh nhỏ có nắp này mình rất thích. Và mình về lên trang vatgia.com này tìm và đã thấy nên mình đã đặt mua luôn. Khi nhận được hàng mình cảm thấy rất vui vì sản phẩm đẹp, y như hình. Một hộp có 12 hũ nên rất vừa cho một lần làm sữa chua. Hũ được làm bằng thuỷ tinh trong rất dày dặn, nắp được làm bằng cao su mềm nên rất ôm khít với hũ, hũ đựng được 100ml sữa chua nên rất tiện cho một lần ăn. Sản phẩm được thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Thực sự mình rất ưng ý với sản phẩm này và mình sẽ giới thiệu cho nhiều người cùng mua
    Hũ đựng sữa chua H01
     Có ích   23/11/2018 - 09:31
  •  Mùa hè đến rồi nên vợ mình có làm sữa chua cho cả nhà ăn cho mát. Thế là mình liền chạy đi mua ngay mấy hũ chữa chua thủy tinh để vợ trổ tài nữ công gia chánh. Hũ sữa chua thủy tinh cầm rất vừa tay và trong suốt, nắp nhựa dẻo, đóng vào rất dễ dàng.
    Hũ thủy tinh nhỏ nhắn xinh xắn lại có hình hello kity nên trẻ con rất thích sử dụng và cả ăn sữa chua nữa. Việc vệ sinh hũ thì hơi khó khăn chút xíu ở phần đáy mà thôi. Nắp nhựa đóng vào dễ mà dễ bị bật ra cũng dễ các bạn ạ. Tuy nhiên là để trong tủ lạnh nên cũng không sao. Mình thấy sử dụng hũ thủy tinh này rất thích.
    Hũ đựng sữa chua H01Hũ đựng sữa chua H01
     Có ích   23/05/2018 - 16:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hũ đựng sữa chua H01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá