Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy A4 Paper One 70

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại giấy: Giấy photo( in) / Khổ giấy: A4 / Xuất xứ: Indonesia /
Giấy A4 Paper One 70
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là giáo viên, thường xuyên phải in giáo án, in đề cho học sinh. Chồng mình là dân văn phòng, thường xuyên về nhà làm thêm và in tài liệu. Chính vì vậy giấy A4 Paper One 70 là giấy in luôn luôn có trong tủ sách của gia đình. Mình chỉ dùng loại này, không dùng loại khác. Ở văn phòng trường mình cũng chỉ dùng loại giấy này.
    ----- Đây là loại giấy đẹp, mịn và láng, khi in mực lên đẹp, giấy thơm như mùi nắng. Mình đã thử mua loại giấy khác về in máy in toàn bị dắt máy nhưng riêng Giấy A4 Paper One 70 thì không bị dắt trừ khi máy in có vấn đề. Mỗi lần mình in đề cho học sinh làm, nhất là học sinh tiểu học, câc em viết mực lên giấy rất đẹp, không hề bị nhòe hay bị in sang mặt bên cạnh.
    ------ Giá cả thì vừa phải. Đây chính là người bạn đồng hành của mình gắn với những bài giảng, những trang giáo án và bài làm của học sinh.
    Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70
     Có ích   05/01/2019 - 15:33
  •  Đã là một nhân viên văn phòng thì thứ k thể thiếu đó là bút và giấy. Công việc hàng ngày sử dụng đến rất nhiều giấy vì vậy mà toi cũng cần phải chọn cho mình một loại giấy chất lượng đảm bảo. Vì vậy nén toi chọn cho mình giấy paperone.
    Chất lượng thì tôi thấy cũng rất ok. Giấy dày, dai, và đều màu
    Dùng để in hay photo rất tốt k bị kẹt, cuốn giấy. Nói chung chất lượng sản phẩm ok. Ngoài ra Bìa bọc bên ngoài còn được thiết kế nilong nén chống thấm nước. Đỡ bị ẩm giấy rất tiện dụng. Còn về giá cả cũng rất hợp lý. Có hơn 50 nghìn mà được hẳn 500 tờ giấy lận. Quá rẻ ý chứ lại.
    Bản thân Mình đã sử dụng paperone từ ngày còn là sinh viên. Nói chung chất lượng rất tốt. Mình đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm
    Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70
     Có ích   28/11/2018 - 20:51
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm này, tôi đánh giá sản phẩm phù hợp đối với bản thân bởi các tiêu chí: độ trắng và sắc nét cao, độ phẳng tốt,phù hợp để vẽ tranh, làm giấy viết, bìa ngoài, in, photo. Tôi làm công việc photo thì rất cần những giấy tốt, phù hợp để in các loại văn bản cho những người dùng khác nhau, tôi cũng thường dùng chúng để viết, vẽ khi rảnh rỗi ấy mà, do nhu cầu phải sử dụng giấy nhiều nên tôi đã chọn loại giấy này.
    Giấy có nhược điểm là dễ hút ẩm và có thể bị ẩm móc nên các bạn cần bảo quản cẩn thận, tránh những nơi ẩm ướt, thoáng mát. Nếu bảo quản tốt thì sản phẩm rất tuyệt vời.
    Đối với tôi thấy nó phù hợp với công việc của mình. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý với mình.
    Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70
     Có ích   12/07/2018 - 15:48
  •  Mình là dân văn phòng, hàng ngày làm việc in ấn rất nhiều, sử dụng quá nhiều loại giấy in khác nhau. Sau cùng thì mình thấy giấy A4 Paper One 70 là phù hợp nhất, mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:
    - Ưu điểm: Giá cả giấy phù hợp, sử dụng nhiều nên giá cả là một yếu tố quan trọng. Chất lượng giấy tốt, giấy trắng, in mực rõ ràng, giấy không quá dày, phù hợp để lưu trữ hồ sơ vì giấy quá giày lưu trữ sẽ rất tốn diện tích và nặng khi di chuyển.Đặc biệt mình thấy giấy in ra thường là không bị kẹt giấy in 500 tờ là ra 500 tờ.
    - Nhược điểm: Giấy hơi hút ẩm nên các bạn bảo quản nơi khô ráo, tránh giấy bị ẩm.
    Mình thấy giấy A4 Paper One 70 có chất lượng tốt, phù hợp với các văn phòng. Các bạn nên cân nhắc lực chọn giấy A4 Paper One 70 để dùng.
    Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70Giấy A4 Paper One 70
     Có ích   05/04/2018 - 09:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy A4 Paper One 70

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá