Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút chì
Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bút chì gọt HH – 123 đã đồng hành với mình đến nay cũng được mười mấy năm rồi ý vì trước mình học cấp 1 chưa có cái HH – 123 này. Bút chì này dùng rất ổn, được cái dùng đến đâu gọt đến đó, lâu hết mực, khi học vẽ mình có thể điều chỉnh nét bút: nhạt, đậm gì tùy ý mình, nhạt thì mình gọt cho nó nhọn và khi vẽ dùng lực nhẹ thôi còn đậm thì ngược lại. Mà thích cái nữa là bút chì gọt HH – 123 có luôn cục tẩy trên đầu rất tiện lợi nhưng mà cục tẩy này tẩy một vài lần thì ổn, tẩy nhiều thì những lần sau khó tẩy, hay bị dính màu đen của những lần tẩy trước. Ngòi bút do mình gọt nên ít gãy mà mình khuyên các bạn nên dùng dao để gọt chứ gọt bằng cái gọt bút chì nó hay bị gãy ý, bút dài cầm viết đỡ mỏi tay. Giá thành rẻ nên được nhiều người sử dụng.
    Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)
     Có ích   11/10/2018 - 13:31
  •  Mình là sinh viên năm 2 đại học. Từ hồi kết thúc cuộc đời học sinh đã sung sướng vì thoát khỏi cảnh vẽ vời. Nhưng không, lên đại học còn có môn học gọi là mỹ thuật đại cương nữa ạ. Cái bút chì với cục tẩy lại là người bạn đồng hành. Cũng may là mình lại chọn đúng loại bút chì gọt HH 123 - HB này. Dùng loại bút chì gọt này khỏi cần lo vẽ phác mà lại bị vết hằn trên giấy, muốn vẽ mờ có vẽ mờ, muốn vẽ đậm có vẽ đậm luôn. Mà thích nét vừa nhỏ vừa đậm thì lại dùng cái gọt bút chì gọt bớt đi là được. Dùng lại bền, cả năm chẳng hết 1 cái. Đầu bút có cả cục tẩy nên khỏi lo lắng không có tẩy bút chì những lúc bị bạn bè nó mượn mà "quên không trả lại". Cục tẩy ở đầu bút cũng chắc chắn. không bị gãy hay làm lem nhem giấy như những loại bút chì trước đây mình dùng.
    Nhưng mà mình cũng không thích bút chì gọt này ở điểm: khi dùng gần hết thì bút hơi khó cầm.
    Nói chung thì chất lượng của bút chì gọt này vẫn là hàng đầu.
    Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)
     Có ích   04/07/2018 - 21:02
  •  bút rẻ, đẹp mà bền
     Có ích   04/07/2018 - 20:57
  •  Lên lớp 11 phải học hình học không gian oái oăn của môn Toán hình và lại phải vẽ hình chiếu của môn Công Nghệ, mình thật không thể nghĩ được rằng nếu không có những cây bút chì HH-HB kiểu này thì phải khổ sở ra sao, nhưng vì nhờ chúng nên mình vẫn có thể vượt qua 1 cách thuận lợi và nhanh chóng, Cây bút chì này khá là gắn liền với tuổi thơ của tất cả mọi người., có đặc điểm nổi bật là rất mền, bền và có thể dùng được lâu sau mỗi lần gọt nếu không bị va đập gãy ngòi. cầm có cảm giác chắc tay, nét đều làm cho mỗi một đường nét được vẽ ra như một vậy, đặc biệt còn tẩy ở đuôi bút có thể xoay ngược và tẩy ngay khi bị lỗi khá là tiện lợi, bút chì cũng khá dài nên rất lâu sau đó mới phải thay 1 cây khác (trừ một số trường hợp bốc hơi ra) :D.
    Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)
     Có ích   11/06/2018 - 23:06
  •  mình đã mua và sd bút này rất nhìu , mik có cảm nhận và đánh giá như sau :
    - bút có ưu điểm là ngòi mềm, viết thích , màu chì đập , bút dài dùng đc nhìu , ngòi bút k bị giòn , bút có chiều dài khá dài lên dùng đc lâu ..... bút có thêm 1 ưu điểm mà tôi rất thích đó là đầu bút đc gắn cục tẩy nhỏ nhắn rất tiện lợi viết sai có thể quay bút xóa sạch mà không cần dùng đến cục tẩy bên ngoài
    - nhược điểm : vì bút k có đệm êm nên hay bị mỏi tay khi viết , và viết trên nền giấy đã tẩy xóa thì nét chữ rất đập , mất mĩ quan. viết trên nên giấy đã đc tẩy bằng bút xóa thì k viết đc
     Có ích   29/05/2018 - 23:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút chì gọt HH 123 - HB (có tẩy)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá