Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Friso Gold 4 (900g)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FrisoPhù hợp: Trẻ em từ 4 - 6 tuổi
Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao0%
3 sao28,6%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé Su nhà mình năm nay đã 4 tuổi rồi mà rất biếng ăn và nhẹ cân. Mình đã thử rất nhiều loại sữa cho con, đắt tiền mấy cũng không ngần ngại, nhưng con vẫn rất rất ít tăng cân. May được một chị trên hội bỉm sữa giới thiệu cho loại sữa bột Friso Gold 4. Bé nhà mình trộm vía khá là hợp với sữa Friso Gold. Bé ăn được, và không bị táo bón nữa, cũng tăng lên được 0,8kg . Mình có gửi sữa dưới nhà trẻ để nhờ cô giáo cho con uống ban ngày nữa, mình cũng yên tâm phần nào, nếu con ở trường ăn ít thì cũng có sữa bổ sung thêm dưỡng chất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa, để đảm bảo sức khoẻ cho con thì nên tìm hiểu kĩ và cho con một loại sữa phù hợp thì bé mới phát triển tốt được.
    Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
     Có ích   23/11/2018 - 11:55
  •  Mình là một người rất kĩ khi chọn sữa cho con trước khi đến với friso đã uống rất nhiều loại sữa,vì con bị táo bón nên loại nào cũng uống thử được 1,2 hộp ko có cải thiện về tiêu hóa nên đổi loại khác tiếp và cuối cùng được 1 người quen giới thiệu về friso kiên trì sang hộp thứ 4 và vấn đề táo bón của con đã cải thiện rất nhiều chiều cao và cân nặng cũng tăng lên đáng kể,thật sự rất tuyệt
     Có ích   27/10/2018 - 10:25
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là một bà mẹ có hai con. Luôn chăn chở về con khi mỗi lần con ốm và con biếng ăn. Tôi thử các loại sữa nhưng đều không mang lại hiệu quả cho lắm các mẹ ạ. Con càng lười ăn hay ốm vặt. Nhưng may mắn tôi gặp được một người bạn giới thiệu cho tôi về sản phẩm sữa bột Friso này con của tôi đã cải thiện được chịu ăn hơn trước và ít ốm vặt hơn và tôi không còn mệt mỏi khi cho con ăn nữa. Các bạn hãy thử trải nghiệm với dòng sữa này nhé biết đâu lại mang hiệu quả đến cho con bạn để cho các con luôn khỏe mạnh. Cao lớn thông minh học giỏi các mẹ nhé.Tôi luôn tin dùng sản phẩm sữa friso này.
    Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
     Có ích   16/10/2018 - 20:33
  •  Con mình năm nay 5 tuổi rồi ngày nào nó cũng đòi uống mỗi sữa này. Thực sự mình thấy con mình phát triển rất nhiều. Cảm ơn nhà bán hàng. Hay riêng của mình là người có tiền mua cái này là do ý thức của người khác thì không . Là do người dùng thì phải có cái gì cũng có cái hay riêng của mình là người có tiền mua cái này là do người dùng. Phải là người có tiền mua cái này là do người dùng thì phải có cái gì cũng có cái hay riêng của họ. Qua các bài viết của mình là người có tiền mua cái này là do người dùng thì phải có cái gì cũng có cái hay riêng của mình.
    Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
     Có ích   27/07/2018 - 12:36
  •  Sữa bột friso gold mình cảm thấy yên tâm khi cả 2 bé nhà mình đều uống loại sữa này và có những sự phát triền về trí óc con thông minh hơn nhanh nhạy hơn mình thấy nhiều loại sữa fake ko đảm bảo cho lắm nên hay mua qua mạng để đảm bảo về chất lượng loại sữa có rất nhiều sữa dù đước quảng cáo nhưng mình thấy rất ko đảm bảo về chất lượng và chỉ thấy friso gold uống vào có sự phát triển thực sự cho con cái
     Có ích   25/07/2018 - 15:00
  •  Mình có 1 bé gái năm nay 4 tuổi rưỡi mà mới có 14 kg. Mình thật sự rất stress về vấn đề cân nặng của con, hết mẹ chồng rồi đến chồng cứ nói chả biết chăm con kiểu gì mà con thì còi mẹ thì béo ú ra. Con mình ăn uống kém lắm, nên mình luôn muốn tìm cho con 1 loại sữa tốt để bù dinh dưỡng do ăn uống kém.
    Mình thay đổi nhiều loại sữa lắm rồi, Nhật có, hàn có, Mỹ có nhưng không thấy cải thiện mấy.
    Hiện tại thì mình đang cho con mình uống hộp Friso Gold 4, bé cũng uống được hơn 2 tháng rồi, mình xin chia sẻ 1 vài cảm nhận với các bạn.
    Chả là trước lúc bầu mình cũng rất khó uống sữa, thấy mọi người mách bảo sữa Friso thơm mà dễ uống nên mình mua uống thử, thấy cũng dễ uống hơn sữa khác thật nên lần này mua cho con uống xem sao.
    Khi pha sữa cho con mình thấy sữa này rất nhanh tan, mùi thơm vừa phải, mình uống thử thì không thấy ngậy lắm, kiểu mát mát thôi. So với sữa Nhật thì sữa này ngọt hơn, con gái mình khá là hợp tác khi uống sữa.
    Sau khi uống được hơn 2 tuần thì thấy con có vẻ thích ăn cơm hơn. Sau hơn 2 tháng con mình đã tăng được 5 lạng. Mình nghĩ là con tăng cân do con chịu uống sữa đều đặn hơn và ăn được cơm nhiều hơn. Mình nghĩ sữa này cũng có khả năng kích thích ăn uống 1 chút.
    Còn theo quảng cáo là tăng sức đề kháng thì mình chưa chắn chắn vì con mình cũng rất hay ốm vặt, tình trạng ấy thì vẫn chưa thấy giảm đi từ khi uống sữa.
    Mình nghĩ là sữa này tuy thấy các thành phần không được nhiều hàm lượng như sữa Nhật hay sữa Hàn nhưng dễ uống hơn. Chỉ là hơi ngọt sợ uống nhiều cũng không tốt, nhưng giá thành hợp lý các mẹ có thể suy nghĩ xem có nên thử cho con mình không nhé.
    Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
     Có ích   14/03/2018 - 17:08
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    Sữa bột Friso Gold 4 (900g)
     Có ích   23/12/2017 - 10:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Friso Gold 4 (900g)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá