Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà sữa)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MorinagaPhù hợp: Phụ nữ có thai
Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà sữa)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi mang thai mình bị nghén kinh khủng, ăn thứ gì vô cũng ói ra hết mình rất lo cho bé không đủ dưỡng chất để phát triển vì vậy mình tìm các loại sữa bầu tốt cho thai nhi, mình cũng uống thử đủ loại mà cũng không được. May có bà chị chỗ làm cho mình uống thử một lần sữa bầu Morinaga vị trà sữa thì mình thấy uống được không bị ói nữa, thế là mình tìm mua về dùng và quả thật vị nó rất dễ uống, mùi thơm vị trà sữa như ở tiệm ấy, vị rất dễ uống, trong suốt thai kỳ mình toàn uống sữa bầu Morinaga vị trà sữa này và mình để ý là khi đi khám thai mình thấy kết quả con phát triển tốt, cân nặng lúc nào cũng nhích hơn so với bảng cân nặng chuẩn, còn mình thì thấy không có bị mập lên bao nhiêu hết. Sinh xong mình vẫn uống tiếp để cho con bú trộm vía bé hấp thu tốt, mình thì sau một tháng đã lấy lại vóc dáng thời con gái luôn.
    Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà sữa)
     Có ích   18/06/2018 - 20:14
  •  Nếu trong thời gian mang thai, uống sữa bầu là cực hình đối với các bà mẹ vì quá khó uống thì Morigana vị trà sữa của Nhật là sự lựa chọn không tồi cho các bà mẹ
    Nhiều ý kiến cho rằng uống sữa bầu nhiều lên cân thì sẽ rất xấu, nhưng ngược lại với dòng sữa này các mẹ khỏi lo nhé, vì chủ yếu chất dinh dưỡng bổ sung cho thai nhi, chứ không bổ sung cho mẹ, nói nôm na là chất dinh dưỡng vào con mà không vào mẹ, nên các mẹ đừng lo nha. Điểm cộng cho dòng sữa này nữa là có vị trà sữa rất thơm và dễ uống, Ai là tín đồ của trà sữa mà thời gian mang thai không được uống thì đây đúng là cứu tinh cho các bà mẹ. Sản phẩm rất giàu DHA, canxi, axit folic..
    Tuy nhiên có một điểm trừ duy nhất là giá thành khá mắc chứ không bình dân. Môt hộp có 12 gói tính ra tầm hơn 20K một gói, ngày ba gói, như vậy trong một tháng các mẹ tốn kha khá vào khoản tiền sữa. Cơ mà vì con yêu nên tất cả sẽ được ưu tiên đúng không các mẹ?
    Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà sữa)
     Có ích   16/03/2018 - 20:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bà bầu Morinaga 216g (vị trà sữa)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá