Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh THCS (BHB203)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Rời / Chất liệu: Gỗ công nghiệp / Màu: Vàng, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bàn học sinh THCS (BHB203)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là giáo viên cấp hai dạy toán. Vì tính chất công việc với yêu cầu của học sinh muốn học thêm tại nhà nên mình đã tìm thuê một căm phòng để mở lớp học mà tìm mua bàn ghế sao cho tụi nhỏ có tư tưởng thoải mái nhất. Được đồng nghiệp giới thiệu, mình đã mua hơn 20 bộ bàn ghế gỗ giống như này. Khung của bàn đk làm bằng sắt có lớp sơn tĩnh điện chônhs rỉ sét nên dùng khá bền. Bốn chân rất bằng nhau không hề bị bập bênh. Mặt bàn mặt ghế được đánh bóng k bị ráp lau chùi rất dễ dàng. Bàn với ghế rời nhau thuận tiện cho việc dọn đẹp vệ sinh và di chuyển. Nói chung hàng dùng rất ổn. Mình có hỏi í kiến của học sinh thì bọn nhỏ nói ngồi rất thoải mái, ghế có tựa nên mỏi lưng có thể tựa vào, có ngăn bàn khá rộng để cất đồ dùng học tập. Mình chưa tìm ra được nhược điểm của bộ bàn ghế này.
    Bàn học sinh THCS (BHB203)
     Có ích   23/01/2019 - 16:03
  •  Năm nay con trai mình lên lớp 6 rồi còn em nó nên lớp 5 nhưng mình vẫn sắm luôn 1 bộ bàn học dài 1m2 này cho các con ngồi cho thỏa mái. Nó bảo con lên cấp 2 rồi. Là học sinh trung học cơ sở rồi phải ngồi bàn này mới hợp đấy mẹ ạ. ở trường toàn bàn ghế này thôi ngồi thích lắm. Không bị gò bó hay chật chội gì cả đâu. Bản thân mình thấy bàn này cũng hợp lý chân là khung sắt hàn rất chắc chắn. Chân lại được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện màu ghi trơn đẹp và nền nã. mặt bàn và mặt ghế bằng chất liệu gỗ công nghiệp màu vàng phủ melamin bóng tứng. Mặt bàn mặt ghế có thể tháo dời nếu cần sửa chữa hay thay thế. ưu điểm nữa là bàn và là ghế riêng biệt nên rất dễ sử dụng. không bị quá chật hay quá xa gây ảnh hưởng đến học tập của các con. Dưới gầm bàn là ngăn để sách để cặp rất gọn gàng nữa nhé.
    Ngoài nhưng ưu điểm kia thì mình còn 1 điểm mà chưa ưng ý cho lắm đó là góc bàn, ghế quá vuông góc nên mình lo các bea đùa nhau va vào sẽ rất đau. Các mẹ mua bàn cho con nên chú ý vấn đề này và kêu chủ cửa hàng làm bo tròn lại để tránh những phiền toái không đáng có.
    Chúc các bạn mua bán thành công
    Bàn học sinh THCS (BHB203)
     Có ích   19/10/2018 - 15:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh THCS (BHB203)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá