Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh tiểu học BHB103

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Liền cả bộ / Chất liệu: Gỗ công nghiệp / Màu: Vàng, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bàn học sinh tiểu học BHB103
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cháu gái mình năm nay học lớp 3, khá là nghịch ngợm và lười học. Vì có ý khuyến khích cháu học tập mình đã quyết định mua sản phẩm bàn học sinh tiểu học cho bé. khi mua về, ngoài sức tưởng tượng là cháu mình rất thích, luôn khoe với bạn bè về món quà đã nhận được. Có bàn học riêng nên bé cũng tự giác hơn trong viêc học, gọn gàng ngăn nắp hơn.
    Khoảng cách giữa bàn và ghế thiết kế khá phù hợp với lứa tuổi tiểu học. Chiều cao cũng rất thuận tiện cho cháu của mình. hơn thế nữa sản phẩm có khá nhiều màu sắc cũng như chất liệu, mình có thể dễ dàng lựa chọn được loại chất liệu cũng như màu sắc theo ý muốn của mình.
    Nhưng không hẳn là sản phẩm hoàn hảo, màu sơn không được tươi, những đoạn nối có vít rất dễ bị trờn, lỏng lẻo.
    Bàn học sinh tiểu học BHB103
     Có ích   06/03/2019 - 21:56
  •  Muốn tặng quà cho đứa em để động viên tinh thần học tập cho nó, tìm mãi mà chả có cái nào ưng ý. Nhưng may thay là vào lướt internet thì thấy Vatgia.com có bán những chiếc bàn học siêu xinh và mình đã quyết định mua chiếc bàn này, thật sự không thể chê vào đâu được, bàn có thiết kế rất đẹp, bàn rộng rãi, làm bằng gỗ cao su, bóng láng, ngoài ra thì bàn còn có hộc để sách rất tiện lợi, phía bên cạnh còn có chỗ móc đồ nữa . Sau khi nhận được quà của mình thì em mình rất vui và thường xuyên ngồi vào bàn để học tập.
    Bàn học sinh tiểu học BHB103
     Có ích   20/02/2019 - 18:52
  •  Con mình sang năm lên lớp 5 nên hôm trước có lên mạng tìm kiếm cái bàn học cho con tại nó lớn nhanh cái bàn gập giờ bé quá. Thế là vào vatgia tìm được cái bàn BHB103 này thấy ưng nên mua luôn về. Bàn rất chắc chắn, mặt bàn được ghép từ gỗ cao su tự nhiên rất nhẹ và bóng đẹp. Tuy nhiên nên tránh để nước thấm vào không thì dễ bị bong tróc. Khung bàn làm bằng thép rất chắc chắn và được ráp lại bằng vít nên nếu có lung lay thì vít lại cái là lại ngon ngay. Thép được sơn chống gỉ cẩn thận nên mình cũng khá yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên giá cũng hơi cao nếu mua về sử dụng cho 1 đứa. Nhà bác nào có 2 cháu thì mua về ngồi học chung thoải mái nhé.
    Bàn học sinh tiểu học BHB103
     Có ích   10/05/2018 - 22:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh tiểu học BHB103

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá