Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ Kemei KM-9020

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   251 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KEMEICông suất (W): 0
Tông đơ Kemei KM-9020
  • Tông đơ Kemei KM-9020 - Ảnh 1
  • Tông đơ Kemei KM-9020 - Ảnh 2
  • Tông đơ Kemei KM-9020 - Ảnh 3
  • Tông đơ Kemei KM-9020 - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao72,7%
4 sao27,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhiều năm trước mình phải thường xuyên đưa con ra tiệm cắt tóc và lúc nào cũng phải đợi ít nhất 30 phút mới được cắt. Nhưng từ khi biết và mua tông đơ Kemei KM-9020 này thì mình đã không phải tốn thời gian như trước nữa. Sau một thời gian dùng tông đơ này và mình thấy :
    Sản phẩm mới mua về cầm rất vừa tay thiết kế nhỏ gọn, tông đơ có 5 nấc điều chỉnh lên xuống để cắt tùy theo độ dài, ngắn máy rất êm không ồn. Mình thấy máy rất phù hợp cho việc cắt tóc cho trẻ nhỏ, những gia đình có con nhỏ nên mua để tiện cắt tóc cho bé đỡ mất thời gian, cũng tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó máy cũng có nhược điểm là máy sạc bin nên mỗi lần cắt phải sạc đầy bin và bin cũng nhanh hết. Nhưng mình thấy sản phẩm này cũng rất là ưng ý.
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   09/03/2019 - 15:38
  •  Mỗi lần ra tiệm cắt tóc cho con tôi thật sự quá ngán ngẩm đợi 30 phút có hôm cả tiếng đồng hồ mới cắt được tóc cho con. Hôm tình cờ lên trang vật giá thấy bán chiếc tăng đơ này không ngần ngại gì tôi quyết định mua ngay sau một thời gian sử dụng Tôi có một và nhận xét như sau.
    Ưu điểm khi có máy tôi không phải đưa con ra tiệm cắt nữa tiết kiệm được bao nhiêu thời gian, tự tay tôi cũng có thể cắt tóc cho con. Lưỡi tăng đơ sắc bén, có cữ để điều chỉnh cắt ngắn hay dài tùy ý thích của mình. Dễ dàng sử dụng chỉ cần gạt nấc và cắt tóc, có sạc kèm theo để sạc mỗi khi hết pin.
    Nhược điểm máy có độ rung khá mạnh nên con tôi rất sợ kêu khóc ầm ầmmỗi khi cắt tóc, tin không giữ được điện nên trước khi cắt tóc phải sạc trước khoảng 15 phút nên hơi bất tiện.
    Tùy vậy vẫn cho sản phẩm 4 sao đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc vì một tháng tôi phải cắt tóc cho con tôi hai lần mỗi tháng.
    Tông đơ Kemei KM-9020Tông đơ Kemei KM-9020Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   23/02/2019 - 10:19
  •  Nhà mình có con nhỏ những năm về trước mình thường xuyên phải đưa con ra tiệm cắt tóc ít nhất một tháng một lần mỗi lần đi cắt tóc vì quán gần nhà rất đông khách cho nên phải chờ đợi rất lâu nên mình quyết định mua một chiếc tông đơ về tự cắt tóc ở nhà cho con mình đã tìm mua trên mạng và lựa chon được sản phẩm Tông đơ Kemei KM-9020 sau một thời gian dùng mình có nhận xét về sản phẩm như sau :
    Khi mới mua về sản phẩm cầm rất vừa tay thiết kế nhỏ gọn tông đơ có 5 nấc điều chỉnh lên xuống để cắt tùy theo độ dài ngắn máy rất êm không ồn Một nhược điểm mà mình không thích Tông đơ là thời gian dùng ngắn do máy hết bin, Có điều máy chạy bằng pin nên phải có thời gian sạc trước khi cắt hơi lâu đặc biệt đối với cắt tóc người lớn. Mình thấy máy rất phù hợp cho việc cắt tóc cho trẻ nhỏ, những gia đình có con nhỏ nên mua để tiện cắt tóc cho bé đỡ mất thời gian, cũng tiết kiệm được chi phí
    Tông đơ Kemei KM-9020Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   25/01/2019 - 19:28
  •  Chưa bao giờ mình thấy việc cắt tóc cho con mình nó lại đơn giản đến thế,từ khi được ông ngoại tặng cho chiếc tông đơ kemei KM-9020 này mình không còn phải vật vã vì cứ mỗi lần dùng kéo cắt tóc cho con cứ ngoay bên này ngoay bên kia khóc thét hết cả lên khiến mình rất lúng túng vì một phần sợ mũi kéo nhọn làm trầy xước da đầu của con,mà bế con ra tiệm cắt thì nó lại quá xa,nên khi được ông ngoại tặng Tông đơ cắt tóc này mình rất thích,nó được thiết kế khá nhỏ gọn có nút điều khiển nên rất dễ sử dụng và thao tác khá nhẹ nhàng,lưỡi dao được làm bằng thép nên không bị gỉ,góc cạnh dao thiết kế hình chữ R nên không gây trầy xước da, có lược định vị 3 nấc nên rất dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn của tóc,nó rất là êm khi sử dụng nên không làm cho con mình sợ hại, ngược lại thì mỗi lần cắt tóc anh ta ngồi im thin thít, mình rất thích nó
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   18/01/2019 - 21:04
  •  Nhà e mỗi e xinh gái nhất cả nhà ạ. Từ khi e sinh đôi cu bầu- bí và bố nó về một phe em một minh một chiến tuyến. Cũng vì thế mỗi tháng , 3 bố con lại dắt nhau ra tiệm cắt tóc mà ông trời thương chả hiểu sao tóc tốt thế tháng cắt lần vừa tốn tiền lại tốn công nữa ạ. Nhưng lớn xíu 2 đứa nhỏ nhà em lại khóc gắt khi cắt tóc ở tiệm tìm hiểu ra hoá ra các cháu sợ tiếng ồn của máy cắt ở tiệm vk chồng e quyết định tìm mua máy cắt k làm các cháu sợ. Qua tìm hiểu vợ chồng e quyết định mua tông đơ kêmi KM 9020 khi dùng cho các cháu êm du, rất thoải mái và sạch sẽ khi rửa và lau chùi rất rễ dàng lại còn giá hạt rẻ nữa. Nhưng pin cắm lâu mà đc có 1 tiếng sử dụng thôi thật hạn chế. Nhưng t cảm thấy hài lòng vù các con t thoải mái khi dùng
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   17/01/2019 - 21:17
  •  Mua về cắt tóc cho con cái ở nhà. Thời gian về trước, mình toàn cho bé ra tiệm cắt tóc. Nhưng một năm trở lại đây mình mua chiếc Tông đơ Kemei KM-9020 về tranh thủ lúc rảnh cắt tóc cho con, đỡ phải ra quán chờ đợi lâu mới đến lượt mình. Mình dùng tông đơ được gần 1 năm rồi mà máy vẫn chạy tốt, chưa thấy vấn đề gì. Mình cắt bằng Tông đơ này thấy lưỡi dao rất êm ái, không bị tổn thương da bao giờ. Tông đơ có tiếng kêu rất nhẹ nên bé nhà em rất thích bố dùng Tông đơ cắt cho. Đặc biệt Tông đơ có lược cữ với 5 chế độ khác nhau, nên mình có thể tha hồ lựa chọn độ dài của tóc khi cắt. Không những chỉ cắt được cho trẻ con, mà chiếc Tông đơ còn cắt được cho cả người lớn. Một nhược điểm của Tông đơ là thời gian dùng chỉ tầm 60 phút là hết điện, Có điều máy chạy bằng điện nên phải có thời gian sạc trước khi cắt hơi lâu đặc biệt đối với cắt tóc người lớn. Mình thấy máy rất phù hợp cho việc cắt tóc cho trẻ nhỏ, những gia đình có con nhỏ nên mua để tiện cắt tóc cho bé đỡ mất thời gian, cũng tiết kiệm được chi phí.
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   17/01/2019 - 15:49
  •  Mình là thợ uốn tóc có mở tiệm riêng tại nhà nhưng chỉ làm cho khách nữ vì chỉ biết hớt tóc nữ thôi hi...nhưng gần đây có vài người lại hỏi có tông đơ không để hớt c cho co họ mình nói không vì không biết dùng tông đơ nên không mua .sau khi suy ngi mình quyết định tìm hiểu mua tông đơ và học cách hớt để kiếm tiền thêm .mình mua sản phẩm này được 2 tuần có vài mẹ chở bé lại hớt mình thấy máy này rất dể hớt có 5 nất điều chỉnh lên xuống để cắt theo độ tóc mình muốn dài ngắn tùy thích.máy vận hành êm ru luôn không ồn tí nào nên các bé không hề hoản sợ mà còn thích thú máy có đính kèm theo hộp là 1 cục sạc. Dụng cụ chùi rửa máy tránh rỉ sét.máy gi rẻ mới mua đây mà mình hớt tóc cho mấy bé cũng kiếm được tiền gần đủ cho cái máy rồi nha.nhưng nếu sản phẩm có thêm cục pin xi xua nữa thì tốt.nói chung sản phẩm có giá rẻ nhưng rất tốt tiện ích lắm
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   12/12/2018 - 22:25
  •  Mình có con nhỏ năm nay gần 2 tuổi rồi, mà tóc nó tốt nhanh kinh khủng, mỗi lần cắt tóc là vất vả với nó, thấy vậy nên chồng mình đã mua chiếc tông đơ Kemei KM-9020 này về để cắt tóc cho bé. Mua về thấy sao giá rẻ quá mà sợ chất lượng không tốt ấy vậy mà dùng cũng rất được nhé. Ưu điểm máy là nhỏ,gọn, tiện lợi cầm ra ngoài khi cần, thiết kế cầm vừa tay, tay cầm và nút điều khiển tiện lợi giúp mình cắt tóc dễ dàng và an toàn cho bé. Máy cắt êm, âm thanh nhỏ, nên bé ngồi cắt rất ngoan. Đặc biệt có thể vệ sinh máy bằng nước hoặc cắt tóc ướt cũng không lo hỏng máy. Có điều máy chạy bằng điện nên phải có thời gian sạc trước khi cắt hơi lâu đặc biệt đối với cắt tóc người lớn. Mình thấy máy rất phù hợp cho việc cắt tóc cho trẻ nhỏ, những gia đình có con nhỏ nên mua để tiện cắt tóc cho bé đỡ mất thời gian, cũng tiết kiệm được chi phí.
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   13/10/2018 - 17:18
  •  Mình là mẹ bỉm sữa có một bé trai gần 3 tuổi. Mình mới tậu được chiếc Tông đơ Kemei KM-9020 cho cu con nhà mình được 3 tháng. Giá chỉ có 85 nghìn mà xài rất tốt. Mình sẽ kể ra vài ưu nhược điểm để các bạn tham khảo
    -Ưu điểm : Tông đơ khá đẹp, nhỏ gọn cầm vừa tay, tiện mang đi khắp nơi. Tông đơ cắt rất chuẩn và nhanh.Tông đơ có tiếng kêu nhỏ nên không làm con giật mình hay sợ,
    -Nhược điểm: Pin hơi yếu nên mỗi lần sử dụng sẽ phải sạc trước khoảng 1 tiếng.
    Theo mình là giá 85 nghìn mà chất lượng như vậy cũng là rất ổn rồi, vì cắt cho trẻ con nên mình cũng không cần máy quá khỏe hay pin quá trâu làm gì. Tóm lại mình thấy khá là ưng,dùng 3 tháng mỗi tháng 2 lần rồi mà máy vẫn ok, như vậy là tiết kiệm bao nhiêu tiền ra hàng cắt rồi.
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   24/09/2018 - 14:31
  •  Bé nhà mình năm nay 5 tuổi. Thời gian về trước, mình toàn cho bé ra tiệm cắt tóc. Nhưng một năm trở lại đây mình mua chiếc Tông đơ Kemei KM-9020 về tranh thủ lúc rảnh cắt tóc cho con, đỡ phải ra quán chờ đợi lâu mới đến lượt mình. Mình dùng tông đơ được gần 1 năm rồi mà máy vẫn chạy tốt, chưa thấy vấn đề gì. Mình cắt bằng Tông đơ này thấy lưỡi dao rất êm ái, không bị tổn thương da bao giờ. Tông đơ có tiếng kêu rất nhẹ nên bé nhà em rất thích bố dùng Tông đơ cắt cho. Đặc biệt Tông đơ có lược cữ với 5 chế độ khác nhau, nên mình có thể tha hồ lựa chọn độ dài của tóc khi cắt. Không những chỉ cắt được cho trẻ con, mà chiếc Tông đơ còn cắt được cho cả người lớn. Một nhược điểm của Tông đơ là thời gian dùng chỉ tầm 60 phút là hết điện, nên khi cắt mình phải cắt nhanh chóng. Nói chung mình rất hài lòng về chiếc Tông đơ Kemei KM-9020 này.
    Tông đơ Kemei KM-9020Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   20/05/2018 - 15:06
  •  mình có con nhỏ,dạo truớc toàn cho ra tiệm cắt tóc nhưng từ khi bố nó mua cái tông đơ như thế này về thì mình khỏi phải mang con ra tiệm vì có bố nó mang tông đơ ra cắt cho rất là tiện lợi các bạn ạ. cũng đỡ mất thời gian nữa. nói về chất lượng thì mình thấy khá là tốt vì chồng mình mua cũng được 6 tháng rồi nhưng chưa thấy vấn đề gì cả,chưa thấy hỏng hóc gì cả . với một chiếc tông đơ giá cả như thế này là mình thấy rất hợp lí.
    Tông đơ Kemei KM-9020
     Có ích   15/05/2018 - 20:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ Kemei KM-9020 (1)
  • Trần Quang Lâm   ·   06/05/2017 - 14:35
    Đặt hàng KM-9020, shop giao hàng KM-730. Thật là thất vọng, giống "treo đầu dê bán thịt chó quá".
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá