Top 5 hãng tivi tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay tràn ngập các hãng tivi nổi tiếng thế giới với hàng loạt sản phẩm có nhiều tính năng mới và giá cả cũng cao ngất ngưỡng, vậy nên rất khó để xác định được hãng nào là tốt nhất. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu giải trí tại nhà cũng như tiềm năng kinh tế của bản thân mà chúng ta phải sáng suốt chọn mua cho gia đình chiếc tivi phù hợp nhất. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ 5 hãng tivi tốt nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

1. Sony

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1946 có trụ sở chính đặt tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sony là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 trên thế giới và có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm , cũng như đã ghi được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người Viêt về các sản phẩm điện tử như tivi, máy nghe nhạc,…có chất lượng, độ bền cao. Không chỉ có vậy, Sony còn là công ty số 1 thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy tính xách tay, máy ảnh và các đồ dân dụng khác. Nơi sản xuất chính của tivi Sony được đặt tại Malaysia, những chiếc ti vi ra đời có màn hình siêu mỏng, sang trọng và hiện đại đã đem lại một không gian đầy lịch lãm hệt như một món nội thất trang trí trong nhà. Không chỉ có thiết kế vô cùng tinh tế, thanh mảnh mà tivi Sony còn có màu sắc, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ khiến người xem như ngập chìm trong những hình ảnh sống động y như thật.

Sony

Tham khảo các mẫu tivi Sony tại đây bạn nhé: https://www.vatgia.com/home/tivi+sony.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Samsung

Tivi Samsung có thiết kế vô cùng bắt mắt và đầy tinh tế cùng với khả năng tiết kiệm điện lên tới 40% – 75% điện năng. Ngoài ra, chiếc tivi này còn mang đến cho gia đình bạn không chỉ là một thiết bị nội thất thân thiện và hợp thời trang mà còn là cả trung tâm giải trí, thu thập thông tin ở trong và ngoài nước. Samsung đã được thành lập từ năm 1938 và đã mở rộng lĩnh vực điện tử, chất bán dẫn trên toàn cầu và điện thoại di động với 6 trung tâm thiết kế được đặt tại Hàn quốc, Trung quốc, Mỹ, Nhật và Ấn độ. Không chỉ có vậy, Samsung cũng đã được chứng nhận là sản phẩm hiệu suất năng lượng 5 sao tại Việt Nam và trên thế giới, chứng nhận Energy Star tiêu chuẩn quốc tế về việc tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.


Samsung

Mua ngay tivi Samsung giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/tivi+samsung.spvg?vgs=th_hoidap 

3. LG

LG là một đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh của Samsung Hàn Quốc trong cuộc đua chiếm lĩnh doanh số bán hàng ở Anh. Tivi LG có thiết kế bóng mượt, vô cùng sang trọng và được đánh giá như một thiết bị nội thất hoàn hảo nhất cho phòng khách nhà bạn. Công nghệ mới đã cho phép tivi LG thể hiện các chi tiết một cách sắc sảo nhất, cùng với đó là độ tương phản tối ưu nhất giúp cho phút giây giải trí tại nhà thêm sống động, tươi vui.


LG

Thông tin thêm về tivi LG bạn có thể xem tại: https://www.vatgia.com/home/tivi+lg.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Panasonic

Sau vài năm gặp trở ngại trong thị trường điện tử gia dụng, thế nhưng Panasonic vẫn có những bước cải tiến đáng kể trong năm 2015 và giữ vững thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng. Trong năm 2016 này, phạm vi sản của Panasonic là dòng TV plasma, TV LED, bao gồm cả độ tương phản cao và 4K. Công nghệ tạo màu Hexa Chroma Plus tạo nên màu sắc tự nhiên cùng với sự sở hữu 2 loa có tổng công suất lên tới 20 W, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh và làm thỏa mãn nhu cầu giải trí nghe-nhìn theo cách thức chuyên nghiệp nhất.

Panasonic  

5. TCL

Tivi TCL đã rất thành công trong việc phát triển công nghệ ánh sáng nền động nhằm làm giảm tiêu thụ năng lượng trên 50%. Hơn thế nữa, hãng cũng đã tích hợp công nghệ ánh sáng tự nhiên làm cho việc hiển thị màu sắc hình ảnh trở nên sinh động và chân thực hơn bao giờ hết, đồng thời điều này còn giúp hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy trong một thời gian dài. Với kiểu dáng hiện đại, hài hòa trong thiết kế tổng thể thì đã làm nó toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ có vậy, hãng còn trang bị công nghệ hệ thống loa theo hình xoắn ốc, giúp cho tivi phát ra âm thanh du dương và trong trẻo, mang đến những giây phút thư giãn đúng nghĩa.


TCL  

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết để bạn lựa chọn một thương hiệu uy tín, chất lượng của một chiếc tivi hoàn hảo nhất cho cả nhà.

Chưa có câu trả lời nào