Top 5 hãng bếp từ tốt nhất Việt Nam hiện nay

Ngày nay, khi bếp gas đã một phần nào không thể đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng thì chiếc bếp từ đã làm được những phần việc còn lại mà bếp gas vẫn chưa làm được. Cũng vì lý do ấy, nên khi chuẩn bị chọn mua một chiếc bếp từ thì đa số người tiêu dùng đều phải nghiên cứu rất kỹ về từng loại từng hãng bếp từ mà mình định mua, để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những hãng bếp từ tốt nhất Việt Nam hiện nay.

1. Bosch

Bosch là một trong những hãng thiết bị lớn của thế giới. Sản phẩm của Bosch có mặt ở khá nhiều lĩnh vực từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng cho đến thiết bị y tế. Sản phẩm của hãng này được bán trên toàn cầu với chất lượng cực tốt và giá thành cũng khá cao. Bosch hiện đang đứng đầu ở trong nhiều lĩnh vực thuộc về công nghiệp và dịch vụ liên quan đến công nghiệp, tất nhiên trong ngành thiết bị nhà bếp cũng có một vị thế đáng nể. Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp ở trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt như: mặt kính cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng an toàn, thiết kế vô cùng độc đáo, mát mắt.  

Bosch

Mua ngay bếp từ giá tốt thương hiệu Bosch tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+t%E1%BB%AB+bosch.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Fagor

Fagor cũng là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại châu Âu, đây được đánh giá là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp ở Tây Ban Nha và cũng là một trong những thương hiệu cao cấp có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm của hãng này có giá thành cao và chất lượng thì vô cùng bền. Với những tính năng vượt trội như: hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm 50% thời gian, thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC đến 95ºC chỉ trong vòng 4,3 phút, thì bếp từ Fagor mãi luôn là người bạn tâm đắc nhất của các bà nội trợ.

Fagor

Tham khảo giá bếp từ thương hiệu Fagor tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+t%E1%BB%AB+fagor.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Cata

Cata là một thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn tại Tây Ban Nha. Cùng với công nghệ hiện đại, thiết kế đầy tinh tế thì Cata đang ngày càng được đánh giá cao là sản phẩm tốt và đáng dùng đối với người Việt Nam. Về tính thẩm mỹ thì bếp được thiết kế khá đẹp, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, bếp từ Cata cũng tập trung mạnh vào độ an toàn cho người sử dụng với hệ thống điều khiển, cảnh báo cực kỳ tốt. Không những thế, khi mua bếp từ Cata, bạn cũng sẽ được bảo hành một cách nhanh chóng, dễ dàng... Chắc chắn rằng, bếp từ Cata sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thật thú vị trong căn bếp của gia đình.

Cata

Thông tin chi tiết về bếp từ thương hiệu Cata có tại: https://www.vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+t%E1%BB%AB+cata.spvg?vgs=th_hoidap

4. Rosieres

Đây được xem là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp số 1 tại Pháp. Rosieres cũng là một thương hiệu của Candy Group nổi tiếng và dòng sản phẩm chủ yếu à bếp tủ liền lò, lò nướng và thiết bị bếp kết hợp. Bếp từ Rosieres có thiết kế dạng chữ nhật liền nguyên khối rất sang trọng, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của châu Âu, chất lượng vượt trội cả về tính năng lẫn độ an toàn. Công việc nấu nướng của gia đình bạn chắc chắn sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết bởi những chức năng vượt trội như: nhiều vùng nấu, nhiều mức công suất khác nhau, bảng điều khiển cảm ứng, chức năng hẹn giờ nấu, kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả, khóa an toàn trẻ em....


Rosieres  

5. Teka

Teka là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có trụ sở chính đặt tại châu Âu. Bếp từ Teka là sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Vậy nên, sản phẩm này có độ bền cao và với nhiều các tính năng vượt trội.

Bếp từ Teka có rất nhiều model với kiểu dáng đa dạng và thiết kế sang trọng, mặt kính vát cạnh đầy tinh tế, hiện đại chỉ có riêng ở những hãng bếp từ cao cấp. Đa số các dòng sản phẩm đều được tích hợp các chức năng thông minh như: chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, hiển thị nhiệt dư, nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, báo bằng âm thanh khi đã kết thúc chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, cùng với rất nhiều mức công suất nấu… đạt tiêu chuẩn châu Âu mang đến rất vô số tiện ích cho người sử dụng. 

Teka  

 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để có thể chọn cho mình chiếc bếp từ ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào