Những chiếc smartphone tốt nhất đang sắm hiện nay?

Nếu bạn đang có ý định thay đổi dế yêu của mình thì hãy tham khảo ngay những chiếc điện thoại đang được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

BlackBerry KeyOne

Chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Android với cả màn hình cảm ứng và màn hình bấm  nằm ngay dưới màn hình. Đây là mẫu điện thoại dành cho những ai yêu thích bàn phím Qwerty cổ điển.

Sony XZ Premium

Đây là chiếc điện thoại được người tiêu dùng đánh giá khá cao với màn hình 4K HDR mang đến chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét. Camera của Sony XZ Premium có khả năng chống trượt và chống rung.

LG G6

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của LG và có thể đặt ngang hàng với Samsung và Apple. G6 sở hữu màn hình dài hơn mức trung bình, camera kép rất tốt.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus

Là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất hiện nay với màn hình cong viền mỏng và còn có nhiều tính năng vượt trội. Màn hình có khả năng chống nước, hỗ trợ sạc nhanh vô cùng ấn tượng.

Iphone 7 và 7 Plus

Nói đến Apple người ta nghĩ đến tính năng bảo mật cao và đây cũng là chiếc điện thoại như thế với nhiều tính năng hấp dẫn. Iphone 7 có màn hình chống nước, camera kép tuyệt vời.

Trên đây là những chiếc smartphone được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Hy vọng nó là những gợi ý hay ho dành cho bạn khi quyết định sắm một chiếc điện thoại cho mình.

Chưa có câu trả lời nào