Cách trang trí phòng ngủ của nàng FA

Là một cô gái độc thân, ngoài việc phải độc lập về mặt tài chính, tình cảm, sức khỏe, bạn sẽ phải đối mặt với vô số những điều “độc lập” khác nữa. Nhưng điều đó dường như chẳng ảnh hưởng tới nàng, thậm chí cách trang trí phòng ngủ của nàng FA hiện đang dần trở nên phổ biến và tạo thành một xu hướng mới cực hot hiện nay.

Phòng ngủ theo phong cách nữ tính, dịu nhẹ cho nàng FA

Đối với các cô nàng nữ tính mà đang độc thân thì một căn phòng với tông màu dịu nhẹ như trắng, hồng pastel sẽ được ưu tiên hơn cả. Màu trắng và hồng tưởng chừng như sẽ dễ mờ nhạt nhưng khi kết hợp cùng nhau lại đem đến cảm giác nhẹ dịu, được vỗ về sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Nếu bạn vẫn muốn có một chút gì đó nữ tính nhưng phải thật riêng biệt thì hãy thử mix&match hai tông hồng và xám lại với nhau. Sự tương phản giữa hai màu sắc này khiến cho căn phòng có điểm nhấn riêng biệt, không bị mờ nhạt. Bên cạnh đó, tông màu xám cũng giúp cho phòng ngủ của bạn sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Phòng ngủ tràn ngập hoa lá của nàng FA

Là con gái thì hầu như ai chẳng yêu hoa, yêu cây cỏ thiên nhiên. Chính vì thế mà các nàng cũng rất tích cực mang những mảng sắc màu tự nhiên ấy về tô điểm cho phòng ngủ của mình, mang lại sự duyên dáng rất nghệ thuật. Sự tinh tế đến từ họa tiết hoa được vẽ trên tường hay các mẫu hoa nổi được treo đều được đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về độ hòa hợp giữa các sắc màu, không nên chọn những màu quá nóng kết hợp với nhau tạo hiệu ứng chói mắt, càng không nên chọn những màu quá nhạt nếu muốn căn phòng của bạn như không được trang trí gì.

Phòng ngủ theo phong cách quyến rũ

Bạn cảm thấy bản thân mình không phù hợp với kiểu nhẹ nhàng và muốn một thiết kế mang đậm màu sắc phái đẹp. Thiết kế phòng ngủ kiểu quyến rũ với màu trầm chủ đạo chính là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Màu tím đem lại cảm giác quyến rũ đi kèm với chăn ga gối đệm trắng càng nổi bật hơn. Các chi tiết như thảm trải sàn, bàn học hay tủ gỗ cũng đều được ưu tiên các gam màu trung tính thiên nóng để có thể phù hợp với tone màu của cả căn phòng.

FA không phải là điều gì quá đáng sợ, chính bởi lẽ đó mà dù cho bạn có đang độc thân hay có người yêu thì cũng hãy tự do làm những điều mình thích nhé. Trang trí phòng ngủ thật lung linh, diện đồ sang chảnh rồi xuống phố chơi hết mình nào chị em ơi!

Chưa có câu trả lời nào