Chọn Toyota Highlander hay Venza?

Tôi công tác cách Hà Nội khoảng 60 km. Hàng ngày vẫn tự lái xe đi về. Hiện nay do nhu cầu muốn đổi một chiếc xe tốt hơn nên đang băn khoăn giữa 2 chiếc xe Toyota Highlander và Venza (Lê Đức Thắng). Chiếc xe Venza thì đã có rất nhiều thông tin nhưng Highlander thì tôi chưa hiểu về dòng xe này lắm. Rất mong các bạn tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Highlander là lựu chọn chính xác

Xét về khả năng vận hành và tính da dụng thì Venza không thể sánh bằng Highlander. Venza được xếp vào dòng xe MPV trong khi Highlander là xe SUV. Venza có vẻ ngoài hào nhoáng và trẻ trung tuy nhiên có những nhược điểm như Vôlăng quá nhẹ, bình xăng quá bé kể cả 2.7 và 3.5V6. Highlander có vóc dáng nam tính đúng chất Mỹ dù ở địa hình nào thì xe luôn làm bạn hài lòng, không tự nhiên mà dân Mỹ lại ưa Highlander là vậy. Nếu bạn có chừng >70.000 USD thì nên chọn Highlander hoặc cao hơn là Highlander Limited V6. Theo tôi Venza là một sai lầm của Toyota.

Chúc bạn có lựa chọn chính xác

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Tham khảo chơi nhá!

Tôi nghĩ bạn nên chọn Highlander vì có nhiều tính năng tốt hơn Venza. Venza dòng crossover còn Highlander thì SUV cỡ trung, gầm cao, nội thất đẹp. Ra đường bạn thấy chiếc Highlander giống Lexus LX570 ko? Chiếc Highlander 2010 là kết tinh từ chiếc LX570. Chỉ khác là khác mác và chế độ vận hành ko tốt bằng LX570. Tuy nhiên nếu so LX với Venza thì Venza thua xa về tính năng, cách âm (mặc dù Venza mặt trước khá đẹp).

Tóm lại Highlander có được là sự tiện nghi,vận hành, gầm cao ráo, ngồi dễ chịu, điều hòa và đồ chơi nhiều hơn chiếc Venza rởm nhiều.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Highlander là hợp lý

Highlander có vóc dáng nam tính, nhưng cũng rất mềm mại. Bạn nên chọn màu sáng sẽ phù hợp hơn đối với loại xe này, không nên chọn màu đen. Nếu bạn có chừng >70.000 USD thì nên chọn Highlander hoặc cao hơn là Highlander Limited V6. Tôi cũng đang sử dụng Highlander Limited V6, màu vàng cát, thấy rất hợp lý.

Tadu