Nên mua Toyota Venza,Toyota Highlander hay Mercedes GLK 4Matic ?

Mình muốn mua xe mới nhưng đang phân vân nên nhờ các bạn cho ý kiến giúp. Các dòng xe trên giá cũng gần tương đương nhau.

1- Toyota Venza.
2- Toyota Highlander
3- Mercedes GLK 4Matic

Với các dòng xe trên thì ưu và khuyết như thế nào nhờ qúy bác phân tích và chỉ giúp.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

1. Toyota venza: lái như sedan, hình thưúc bóng bảy và rộng rãi, tuy nhiên là dòng xe mới phát triển của toy nên hầu hết dính lỗi thước lái, ko giữ giá và mau lỗi mốt. hiện tại dòng này đã hết hot.

2. Toy highlander: rộng rãi với bảy chỗ ngồi thoải mái, cảm giác lái tốt, nhẹ nhàng ngược với dáng vóc của xe. là xe rộng rãi thoải mái nhất trong 3 option của bạn. chỉ việc đổ xăng và đi. ko lo ngại hỏng vặt.

3. Mer glk, nhỏ gọn nhất nhưng khoẻ, hiện đại. đẳng cấp mer và tất nhiên là công chúa thì đòi hỏi bảo dưỡng phải ở salon ngon hoặc hãng, chứ vào thợ vớ vỉn là thành thị nở ngay.chí phí cũng như ngốn xăng nhất.



Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Venza là lựa chọn tối ưu cho bạn , highlander thì thua Venza 1 bậc đó bạn , dòng này theo cảm nhận , mình đã chạy 1 thời gian thấy cũng thường và không bằng venza đâu nếu bạn chọn Venza 3.5 thì khỏi chê rùi .

Ưu điểm bền bỉ , dễ sửa chửa còn GLK 4 Matic thì tốt đấy nhưng mà chi phí bão dưỡng và đồ phụ tùng hơi cao 1 chút , cảm giác lái thì quá tốt , đầm xe là ưu điểm của xe Đức, nhưng với địa hình Viet Nam mình vẫn ưu ái cho Venza 3.5 hơn.

Chúc bạn chon được xe ưng ý !

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Trong 3 dòng xe trên thì có mấy điểm khác biệt để bác cân nhắc Toyota Highlander thì xuất Mỹ và là dòng xe 7 chỗ Toy Venza và Mec GLK 4matic là dòng 5 chỗ Về kiểu dáng và thương hiệu cá nhân em thích Mec GLK nhỏ gọn và rất nam tính, đẹp tiện nghi tuyệt và ngồi trong lại rộng rãi, và thực ra đồ của Mec rất bền chỉ có chi phí vận hành hơi cao một chút.

Còn nếu cần xe giữ giá và chi phí vận hành thấp hơn một "chút" thì chọn Highlander.

Không nên chọn Venza, bên em đã xử lý mấy con Venza tai nạn rồi thấy độ nội thất đặc biệt là chất liệu nhựa ko ok lắm đâu bác à