350 triệu có nên mua Mazda6 đời 2004 không?

Chào mọi người. Lần đầu mua xe, có người quen định bán chiếc Mazda6 đời 2004 giá 350 triệu, tôi cũng thích chiếc xe này nhưng chưa quyết định vì không biết giá tiền trên có đắt không?

Xin hỏi, dòng xe này vận hành có bền bỉ, có hay bị hỏng vặt, phụ tùng dễ tìm không? Tôi có nên mua xe này với giá như trên?

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Cá nhân mình đánh giá mazda là dòng chạy bền bỉ và ít hỏng vặt bạn ạ. Kiểu dáng xe của hãng này khá trẻ chung và có thể xếp cùng phân khúc với Camry. Ở Việt Nam thì quan điểm về thương hiệu khá nặng nề nên ít người chọn Mazda, cũng tầm đó thì bạn chỉ mua được CAMRY đời 2000-2001 mà thôi. Công ty mình dùng mazda 626 đời 2000, chạy gần 20 vạn rồi đến giờ vẫn chạy ổn lắm và rất ít lỗi lặt vặt. Nên mình cũng đã mua Mazda 6 đời 2005 (đăng ký 2006). Chúc bạn sớm tìm được xe ưng ý nhé

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Xe này chẳng kém gì Camry đâu bác ơi, chỉ mỗi cái là thương hiệu không bằng thôi. Em thấy những đường cong của nó còn có phần sexy hơn xe của mấy anh Toyota đấy. Mazda 6 là 1 lựa chọn hoàn hảo cho mức 300tr của bạn. Dù đời sâu nhưng đó là 1 chiếc xe dáng thể thao đẹp, dàn CD 6 đĩa, phanh ABS đầy đủ mức tiêu thụ nhiên liệu ổn định. quá phù hợp cho tầm tiền đó.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Xe thì ngon nhưng phụ tùng hơn khó kiếm bạn ạ, vì ở xứ mình người ta chuộng Camry nhiều hơn nên tìm phụ tùng Camry cũng dễ. Mình nghĩ nếu không lăn tăn vấn đề phụ tùng thì Mazda 6 là sự lựa chọn rất hợp lý cho bạn.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

350 triệu thì hơi khó mua bạn ạ, ít ra con này nếu muốn ngon cũng phải 400 triệu đổ lên, giá thấp thế thì em nghi là Uber hoàn lương lắm đấy. Cơ mà nếu bác mua để chạy Uber thì em lại nghĩ là rất hay, không cần phải cho nó hoàn lương nữa, xe tốt mà thu hồi vốn cũng nhanh nhờ có thể chạy được Uber X :))

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Xe này bên tây họ đi nhiều nên họ thiết kế chân côn và ga hơi nặng hay sao ấy, chứ không được nhẹ như xe Toyota vốn dành cho người châu Á, bạn nên cân nhắc điều này trước khi mua nhé