Ô tô Toyota giá rẻ kỷ lục, chỉ 240 triệu đồng

Toyota vừa gây bất ngờ khi vừa trình làng mẫu xe cơ nhỏ với giá siêu rẻ chỉ từ INR 6,8 lakh tương đương với chỉ 240 triệu đồng.

Ô tô Toyota giá rẻ kỷ lục, chỉ 240 triệu đồng - 1

Mẫu xe mới của Toyota được mang tên Toyota Etios Cross X-Edition vừa được ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Ấn Độ. Điều đáng nói ở đây chính là mức giá của chiếc xe này chỉ từ INR 6,8 lakh, tức là chỉ với khoảng 240 triệu đồng tiền Việt là bạn đã có thể sở hữu một chiếc ô tô mới toanh.

Về ngoại hình, xe được đánh giá cao nhờ đường nét thiết kế mạnh mẽ, sắc nét đem lại sự phong cách, cá tính cho người sử dụng. Ngoại hình bắt mắt với lớp sơn phủ nâu Quartz Brown hoàn toàn mới kết hợp với thanh giá nóc đen và cánh gió cũng có cùng màu ngoại thất đem lại sự hài hòa, hợp mắt cho khách chiêm ngưỡng.

Phía trước của Toyota Etios Cross X-Edition được trang bị lưới tản nhiệt màu đen và tấm ốp kim loại khắc logo cùng màu thân xe, ngoài ra, những đường gân dập nổi, viền ốp nhựa cùng bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch cũng là những điểm đáng lưu ý ở chiếc xe mới này.

Ô tô Toyota giá rẻ kỷ lục, chỉ 240 triệu đồng - 2

Nội thất của xe cũng khá nổi trội với bảng điều khiển được bọc sợi carbon tinh tế, ghế ngồi được bọc vải nỉ, màn hình cảm ứng màu đa phương tiện 6,8 inch, giúp người điều khiển xe cảm giác thoải mái nhất khi điều khiển xe. Ngoài ra, một số công nghệ khác cũng được áp dụng như tính năng nhận diện giọng nói, điều khiển từ xa, hệ thống điều chỉnh âm tích hợp trên vô lăng điều khiển.

Ở mẫu xe mới này Toyota Etios Cross X-Edition có hai tùy chọn động cơ cho người dùng dễ dàng lựa chọn với nhu cầu đó là động cơ diesel 1.4L D-4D và động cơ xăng 1.2L DOHC. Bên cạnh đó, theo như công bố của Toyota, Etios Cross X-Edition khá tiết kiệm nhiên liệu với mức độ tiêu thụ chỉ 17,71 km/l cho bản máy xăng và 23,59 km/l cho bản động cơ diesel.

Xe còn được trang bị các tính năng an toàn không thể thiếu như túi khí SRS phía trước, hệ thống an toàn cho trẻ em, hệ thốn phanh ABS, dây an toàn ghế trước với bộ hạn chế lwucj và vành đai thông minh Pre-tensioner.

 

Chưa có câu trả lời nào