Hyundai Accent 2018 - chiếc xe ô tô giá rẻ chỉ 278 triệu đồng

Huyndai đã cho ra mắt chiếc xe hạng B đầy ấn tượng ở một thị trường vô cùng tiềm năng - Ấn Độ với mức giá 779.990 rupi tương đương 278 triệu đồng. Cùng khám phá thiết kế và cấu hình của siêu phẩm này nhé!

2 phiên bản với mức giá cực hấp dẫn

Bản cấu hình E mà Huyndai bán tại Ấn Độ có giá thành rẻ nhất, chỉ 278 triệu đồng cho một chiếc xe hơi với trang bị cơ bản.

Bản E của Accent 2018 có trang bị đèn halogen, tay nắm cửa mạ chrome sành điệu, gương chiếu hậu chỉnh điện hiện đại, bộ la – zăng hợp kim kích thước 15 inch, cản sau 2 tông màu tương phản ấn tượng và nội thất 2 màu chủ đạo be và đen. Phiên bản này cũng được trang bị tiêu chuẩn an toàn về túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng công nghệ phân bố lực phanh điện tử EBD.

Cấu hình EX của Accent 2018 có giá thành cao hơn bản E với 325 triệu đồng, và kèm theo đó là những tiện ích hấp dẫn hơn. Bản này có thêm khung viền cửa sổ mạ chrome, màn hình cảm ứng 5 inch, hệ thống âm thanh Arkamys, chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh và kết nối bluetooth tiện dụng, các công nghệ kiêm soát hành trình, cảm biến đỗ lùi,…

Về động cơ

Cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ Kappa 1,4 L Mpi 4 xi lanh, công suất 98 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 134 Nm, hộp số sàn 6 cấp mang đến hiệu suất vận hành tối đa, êm mượt trên mọi chặng đường.

Tuy có mức giá rẻ nhưng Accent 2018 vẫn được Huyndai trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng ngoại hình sang trọng không kém mẫu xe phân khúc cao hơn. Đây sẽ là chiếc xe đầy triển vọng ở thị trường Ấn Độ và nhiều nơi khác khi Huyndai tung ra thị trường.

Chưa có câu trả lời nào