Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu của Mazda CX-5 có gì?

Tính từ thời điểm cuối tung ra phiên bản mới cũng chưa đến một năm, nhưng Mazda đã có quyết định khá mạnh mẽ, nâng cấp phiên bản Mazda CX-5 với trang bị khác biệt cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu mới.

Mazda CX-5 cũng đã được dự đoán sẽ được kế thừa tính năng tiết kiệm nhiên liệu từ trước. Các sản phẩm trong crossover tầm trung có lẽ sẽ phải rất chú ý và dè chừng trước đối thủ nặng ký này. Đây là một phân khúc xe đang nóng trên thị trường, và các ông lớn cũng bỏ không ít tâm huyết vào đây.

Tương tự như sản phẩm Mazda 6, phiên bản 2.5L của CX-5 sẽ được trang bị công nghệ ngắt xi lanh mới. Những thông số khác gần như không có sự thay đổi, chỉ là tối ưu hóa động năng và giảm ma sát trong mà thôi. Công nghệ ngắt xi lanh chủ động mới được tích hợp hứa hẹn sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được lượng nhiên liệu tiêu thụ đáng kể, đặc biệt là trong đường phố.

Phiên bản CX-5 Sport 2018 được trưng bày tại Mỹ hiện đã được trang bị vô lăng và cần số được bọc da, chống va chạm sau cũng như hệ thống cảnh báo điểm mù. Gói an toàn i-Activsense nếu được trang bị thêm sẽ có mức giá là 625USD.

CX-5 Grand Touring được coi là phiên bản cao cấp nhất với hệ thống ghế ngồi chỉnh điện 6 hướng cũng như khả năng nhớ vị trí ghế lái. Các phiên bản 2018 nhìn chung sẽ có mức giá tăng nhẹ so với phiên bản 2017, dao động từ 150 đến 285USD. Sau khi xuất hiện trên gian trưng bày tại LA Auto Show 2017, phiên bản Mazda CX-5 2018 mới này sẽ xuất hiện trên thị trường Mỹ ngay trong cuối năm 2017.

Với thị trường Việt Nam, sản phẩm có lẽ sẽ về muộn hơn trong khoảng gần một năm. Xe sẽ được lắp ráp nội địa và có mức giá bán ra trong khoảng từ 879 đến 989 triệu đồng cho các phiên bản khác nhau. 

Chưa có câu trả lời nào