Mazda CX-5 2018 sở hữu những đặc tính ngang với xe ngang

Thay vì cách so sánh các nhã xe phổ thông như lâu nay, giới chuyên môn về xe cho rằng hiện Mazda CX-5 2018 đang sở hữu những tính năng khá vượt trội. Một số thông tin cho rằng CX-5 thế hệ mới sẽ dùng động cơ xăng tăng áp để cạnh tranh với đối thủ của mình.

CX-5 được Mazda kì vọng có thể cạnh tranh với Honda CR-V, vì vậy nhiều thông tin cho rằng chiếc xe thế hệ mới này sẽ trang bị động cơ giống mẫu crossover CX-9 để chiếc xe thêm mạnh mẽ, xứng tầm cạnh tranh với Honda CR-V. Bởi Honda CR-V cũng được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp vì thế nếu CX-5 không có động cơ tăng áp, sẽ khó lòng cạnh tranh được với đối thủ.

Nhiều nguồn tin dự đoán CX-5 sẽ sử dụng máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít lấy từ CX-9. Mazda CX-5 sẽ ra mắt đầu tiên ở Mỹ, sau đó sẽ sớm có mặt ở các quốc gia khác trong năm nay.

Hệ thống nội thất của xe được làm mới hoàn toàn với rất nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đầu tiên phải kể đến hệ thống đa phương tiện được nâng cấp cho khả năng xử lý nhanh hơn cùng tính năng Apple CarPlay và CarLife được tích hợp thêm trên màn hình cảm ứng trung tâm đa điểm. Bản đồ 3D trên xe cũng được nâng cấp thêm tính năng định vị, đem lại sự thuận tiện hơn cho người lái trong quá trình điều khiển xe.

 Một điểm khác biệt nữa của xe so với đàn anh của mình nằm ở cụm điều khiển trung tâm bọc da và vô-lăng với thiết kế mới và bổ sung nhiều nút chức năng tiện lợi hơn.

 Đặc biệt nhất là hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái i-Activeness được trang bị thêm cho Mazda CX-5 2018. Đây là hệ thống an toàn hiện đại nhất được trang bị cho các dòng xe tại thị trường này, bao gồm: hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình và phanh tự động.

 Về động cơ, tương tự như thế hệ trước, Mazda CX-5 2018 có 2 tùy chọn động cơ, cụ thể là loại động cơ xăng 2 lít tiêu chuẩn và động cơ xăng 2.5 lít cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước cho cả 2 loại.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, nếu bạn yêu thích dòng xe này, hãy tìm các cửa hàng bán xe uy tín cùng Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào