Hyundai cho ra mắt dòng xe Sonata thế hệ mới

Trọng sự kiện ra mắt mới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc Hyundai đã cho trình làng mẫu sedan hạng D  Hyundai Sonata 2018 facelift với mức giá 644 triệu đồng.

Với bản nâng cấp này, Sonata sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm, phù hợp hơn với đối tượng trung niên. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhìn lại những thay đổi tích cực của mẫu sedan hạng D tới từ Hàn Quốc này.

Kích thước của xe vẫn không đổi nhưng được thay đổi gần như toàn bộ ngoại thất khiến xe trở nên đẹp và tinh tế hơn.

Phần đầu của Sonata thừa hưởng nét đẹp của các thế hệ Elantra và Accent đi trước với cụm đèn pha sắc cạnh tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày. Bộ lưới tản nhiệt của xe có hình thang cỡ lớn tạo sự góc cạnh, chắc chắn cho mũi xe. Xe có hai tùy chọn mâm đó là 17 hoạc 18 inch cho người tiêu dùng.

Sonata ghi điểm với giới chuyên môn bởi nội thất được gia công tỉ mỉ và tinh tế. các chi tiết như vô lăng, táp lô, tay nắm cửa… đều được nhà sản suất bọc da sang trọng. Hệ thống giải trí của xe được hiển thị qua màn hình 7 inch công nghệ mới. Bên cạnh đó, Hyundai Sonata còn mang trong mình rất nhiều tùy chọn mà hiếm các đối thủ cùng phân khúc giá có như ghế điện chỉnh điện nhiều hướng, hệ thống nhớ vị trí ghế ngồi, camera 360, phanh tay điện tử, hệ thống cảm biến áp suất lốp…

Thông số kỹ thuật:

Động cơ: Xăng

Dung tích: 2.0L

Cuông suất: 160Hp (phiên bản thường), 241 (phiên bản tăng áp)

Xe được nhà sản xuất công bố với mức giá cho phiên bản cao nhất là 644 triệu VND.

Cảm ơn các bạn dã theo dõi bài viết của chuyên mục. Những thông tin mới nhất về xe cộ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

 

Chưa có câu trả lời nào