Mercedes-Benz A35 AMG ra mắt hoành tráng tại Paris Motor Show

Mẫu xe A-Class: Mercedes-Benz A35 AMG này vừa được trình làng tại Paris Motor Show 2018 này được đánh giá cao bởi hiệu năng cao trong số các bản A-Class đồng thời sở hữu thiết kế ấn tượng, đẳng cấp cao.

Động cơ nổi bật của Mercedes-Benz A35 AMG

Sở hữu khối động cơ 4 xylanh 2.0L có thể tăng áp sản sinh công suất lên đến 302 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 400Nm, Mercedes-Benz A35 AMG hứa hẹn sẽ đem đến một tốc độ vượt trội cùng khả năng lướt êm ái, không rung sóc. Chiếc xe cũng được đánh giá khá cao khi mang trong mình khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 4.7 giây cùng tốc độ tối đa giới hạn điện từ 250km/h.

Mercedes-Benz A35 AMG còn ưu ái người dùng khi tung ra 5 chế độ vận hành khác nhau bao gồm: “Slippery”, “Comfort”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”. Bên cạnh đó, để tối thiểu hóa trọng lượng giúp xe nhẹ, bền hơn, vỏ động cơ của chiếc xe này đã được làm từ hợp kim nhôm đúc – bền bỉ và nhẹ nhàng đúng tiêu chuẩn.

Thiết kế đẹp mắt từ Mercedes-Benz A35 AMG

Vẫn giữ nguyên phong cách và dáng vẻ như các thiết kế của A-Class, tuy nhiên được thiết kế lại cho thể thao và góc cạnh hơn. Phần đầu xe được nhà sản xuất gây ấn tượng bởi cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG cùng bộ hướng gió ở cản trước giúp tăng vai trò khí động học. Thiết kế này cũng làm cải tiến khả năng làm mát khoang động cơ đặt trước, giúp Mercedes-Benz A35 AMG hoạt động nhiều giờ liên tục mà không gặp vấn đề nóng máy.

Về thiết kế bên trong, nội thất của xe A35 có trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn dạng đôi nằm phía trên kết hợp với hệ thống đa phương tiện với trí tuệ nhân tạo AI – công nghệ đỉnh cao năm 2018. Chính vì vậy mà khi điều khiển Mercedes-Benz A35 AMG, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đầy đủ, trọn vẹn các tính năng thông minh.

Chiếc xe Mercedes-Benz A35 AMG không chỉ làm thỏa mãn giấc mơ của người hâm mộ về một chiếc xe A-class sang trọng mà còn gây ấn tượng với vô vàn những người mới lần đầu biết đến chiếc xe thể thao đầy đủ tính năng này.

Chưa có câu trả lời nào