Cần giúp đỡ sự cố xe Honda Click tắt máy đột ngột?

Mình có mua cho bà xã chiếc Click đầu năm 2007, đi rất tốt, chỉ có 1 điều là hay tắt máy đột ngột, khoảng vài tháng thì xảy ra 1 lần.. để 1 lúc rồi ga mạnh và đề thì lên. Mặc dù đi chậm hay nhanh, mới chạy hay lâu chạy nóng máy cũng bị. Không hiểu là bệnh gì, các bác nào biết vào chỉ giúp với. Lần nào đi vào Head bảo trì cũng quên khai báo lỗi này, hix..
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Xe mình cũng từng bị y như bạn vậy. Chiều đi làm, tối dắt xe ra về thì đề không nổ, đạp cũng không nổ luôn. Kêu xe ôm đẩy về, định sáng đem ra Head coi, ai dè sáng ra đạp vài cái là nổ, pó tay. Sau này bị thêm vài lần như vậy, đem ra nói nó, nó tháo bình xăng con ra, bảo dưỡng và lau chùi, thời gian trở về sau thì chưa gặp tình trạng này nữa....

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Bệnh này là bệnh thường gặp của Air Blade và Click, 2 em nhà mình thì đã từng bị ròai, nguyên nhân đơn giản là lên ga đột ngột rồi nhả ga và thắng đột ngột làm em nó tắt máy, các khắc phục là đi ga điều hạn chế nhả ga thắng đột ngột, khi bị thì dựng chống đứng đợi 5-10min ròai đạp, còn làm biếng quá thì chị khó đề giữ lâu khỏang 2-3 lần là em nó nỗ máy lại thoai!