Nên mua xe Honda PCX hay Air Blade???

Anh chị nào bjk ngoài 2 thằng trên ra còn 2 chiếc tay ga nào ngon nữa hok em boy nha mấy a chị ^^! Rùi anh chị em nếu tư vấn nên mua 2 chiếc nào trong PCX hoặc AB thì chỉ ra ưu điểm của nó và nhược điểm của nó so với chiếc còn lại giúp hen VD Anh chị khuyên em mua AB thì sẽ như sau : AB : ưu điểm so với PCX .................... Nhược điểm so với PCX .......................... Còn chọn PCX ngược lại hihi
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trời, giờ ngoài PCX Honda ra thì còn chiếc nào ngon hơn nữa đâu bác. Kiếm 1 chiếc như PCX có Idling Stop System, chống trộm điện tử, phun xăng điện tử, làm mát dung dịch, đề ACG là không ra đó bác. PCX là chiếc xe chạy êm, máy mạnh sướng nhất bây giờ đó bác ( ý kiếng cá nhân ).

AB Fi: ưu điểm so với PCX là giá thành hợp lý, có bảo hành ( vì Honda VN sản xuất rùi mà ), nhược điểm là ra trước PCX nên không có nhiều công nghệ mới bằng.

PCX: ưu điểm so với AB Fi là nhiều công nghệ mới hơn, xe mạnh hơn, kiểu dáng ngầu hơn, nhược điểm là giá thành mắc do tư nhân nhập về bán chứ chưa được Honda VN sản xuất, không có bảo hành. Đợi khi nào Honda VN sản xuất thì PCX sẽ rẻ hơn và có bảo hành. Lúc đó không có lý do gì không mua PCX trừ khi thấy kiểu dáng không phù hợp với mình

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Xem xong bài này mà ko chọn Honda PCX thì hơi phí...

Những hình ảnh mới nhất của xe PCX:

ược Honda Việt Nam ra mắt tại thành phố Đà Lạt, Honda PCX 125 Việt được cho là một sự kiện lớn trên thị trường xe máy nội địa. AutoPro xin gửi tới độc giả bộ ảnh chi tiết nhất về Honda PCX 125 Việt Nam:


Hình ảnh toàn diện về Honda PCX 125 Việt Nam tại Đà Lạt


Điểm nhấn khác biệt giữa phiên bản lắp ráp trong nước và phiên bản nhập khẩu chính là cụm công tắc tắt đèn pha nằm bên tay lái phải. Công tắc này cho phép tắt hoàn toàn hệ thống đèn pha cũng như cho phép để chức năng đèn định vị.

Hệ thống hiển thị trung tâm vẫn giữ nguyên so với phiên bản nhập khẩu

Remote điều khiển tính năng chống trộm và tìm kiếm xe được móc kèm với chìa khóa điện. Tính năng này sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng tiếng kêu cũng như 4 đèn xi nhan nháy đồng thời khi được kích hoạt.

Tay xách của xe được ốp bởi một lớp nhựa phía bên ngoài, tuy nhiên không thấy có sự xuất hiện của các điểm móc buộc đồ. Chính vì vậy PCX 125 gần như không có khả năng chuyên chở hàng hoá.

Công tắc cảm biến kích hoạt chế độ idle stop nằm dưới yên xe. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để hệ thống ngắt động cơ tạm thời được kích hoạt. Về cảm nhận, công tắc này tỏ ra khá nhạy khi chỉ cần đặt nhẹ tay lên yên xe là chế độ đóng đã được khởi động.

Honda PCX 125 được trang bị loại chân chống tích hợp công tắc ngắt điện đảm bảo an toàn khi khởi động và vận hành.

Phong cách thiết kế của PXC theo trường phái nguyên khối hiện đại. Trên thân xe không xuất hiện các vị trí bắt ốc nổi. Điều này mang lại cảm giác liền mạch, tạo chất cao cấp cho sản phẩm mới này.
Một số hình ảnh khác về mẫu xe:



























(hoàng tuấn)

nguyễn cảnh nghĩa
nguyễn cảnh nghĩa
Trả lời 13 năm trước

Sự thật là mình đang tức honda trong cách quản lý giá , năm 2007 mình phải mua một chiếc Are blade với giá 38 triệu trong khi hoá đơn đỏ của nhà máy chỉ có giá 28 triệu , về chất lượng và tâm lý chung của người Việt thì HonDa là số một , nhưng theo tôi tất cả các hãng xe khác cũng đang rất chú trọng về chất lượng , và nếu cái đà này không lâu sau người Việt Nam sẽ rời bỏ HonDa vì giá cả , đến lúc đó muốn lấy lại khách hàng sẽ rất khó , vì giá cả luôn là chỉ tiêu số một , ví dụ như hàng Trung Quốc và hàng xịn , rất xin lỗi vì mình trả lời không đúng yêu cầu của bạn , nhưng theo tôi HonDa không phải là lựa chọn duy nhất của người Việt

4234235235346
4234235235346
Trả lời 12 năm trước

PCX : là dòng xe dành cho giới trung niên tầm từ 35t-40t, đi xe PCX sẽ hợp hơn, đối với thanh niên đi PCX nhìn già ko hợp


Air FI : giá vừa tùi tiền, kiểu dáng khỏe, thanh niên đi AB là hợp nhất


Ý kiến cá nhân : Nếu bạn có dư khoảng tiền nên mua Liberty VN giá cũng tầm con PCX Honda, Liberty dáng sang trọng, máy bốc và khỏe !